Thực hư thông tin Mạnh Quỳnh kiện bà Phương Hằng để đòi công bằng cho Phi Nhung

Phía Mạnh Quỳnh đã chính thức lên tiếng về thông tin gây xôn xao dư luận này.

Vừa qua, trên mạng xã hội rầm rộ lan truyền thông tin ca sĩ Mạnh Quỳnh làm đơn khởi kiện bà Phương Hằng để đòi lại công bằng cho cố ca sĩ Phi Nhung .

Giữa lúc khán giả đang bàn rán xôn xao, phía Mạnh Quỳnh đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Đại diện truyền thông của Mạnh Quỳnh yêu cầu không lan truyền những thông tin giả, chưa được kiểm chứng.

"Các bài viết đưa tin một chiều mang tính phiến diện, vô căn cứ dựa trên các thông tin sai lệch đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống cá nhân cũng như công việc của ca sĩ Mạnh Quỳnh", đại diện truyền thông của nam ca sĩ chia sẻ.

Thực hư thông tin Mạnh Quỳnh kiện bà Phương Hằng để đòi công bằng cho Phi Nhung-1

Thực hư thông tin Mạnh Quỳnh kiện bà Phương Hằng để đòi công bằng cho Phi Nhung-2

Thông tin Mạnh Quỳnh kiện bà Phương Hằng để đòi công bằng cho Phi Nhung là giả

Mạnh Quỳnh là "người tình âm nhạc" và cũng là người bạn tri kỷ ngoài đời của Phi Nhung trong suốt hơn 20 năm qua. Khi Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh vẫn thường xuyên chia sẻ những kỷ niệm đẹp với người bạn quá cố. Trong đám tang nữ ca sĩ "Bông điên điển", Mạnh Quỳnh đã nghẹn ngào bật khóc và xin lỗi con gái ruột Phi Nhung vì đã không bảo vệ được mẹ của cô.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Mạnh Quỳnh

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.