Thúy Nga bật khóc: "Cảnh sát vẫn chưa đưa ra kết luận gì nhưng con thề không làm gì sai với chị Kim Ngân"

Thúy Nga bật khóc nức nở sau khi nghe một câu nói của mẹ Kim Ngân.

Vừa qua, danh hài Thúy Nga tiếp tục đăng phải một clip quay lại buổi gặp mặt tiếp theo với mẹ và em gái ruột ca sĩ Kim Ngân.

Tại buổi gặp mặt này, mẹ Kim Ngân khẳng định với Thúy Nga: "Cô lúc nào cũng ở bên con, con đừng lo gì hết. Không ai làm gì được con cả".

Thúy Nga nghe vậy liền bật khóc nức nở tâm sự: "Thực sự, những chuyện bữa giờ xảy ra khiến con rất tổn thương. Con đau đớn vô cùng khi người ta xúc phạm, lăng mạ con như vậy cô ạ.

Con là phụ nữ nhưng cái gì con cũng phải gánh vác một mình hết. Con còn con nhỏ, mẹ già mà ngày nào họ cũng tụm năm tụm bảy lại công kích con ngoài quán cà phê. Họ nói xấu con đủ điều.

Nếu họ muốn giành lấy Kim Ngân về phía họ thì con sẵn sàng nhường lại. Con vui vẻ chứ đâu khó chịu gì đâu. Nhưng mục đích của họ là muốn hạ bệ danh dự, tên tuổi của con, khiến con không làm nghề được nữa.

Họ bàn mưu tính kế với nhau, nói cái con này phải đẩy nó về Việt Nam bằng được, không cho nó ở Mỹ nữa. Khán giả của con ngồi đó nghe được hết. Họ là 5, 6 người đàn ông mà túm năm tụm ba nói xấu một người đàn bà như con.

Thúy Nga bật khóc: Cảnh sát vẫn chưa đưa ra kết luận gì nhưng con thề không làm gì sai với chị Kim Ngân-1
Họ livestream nhiều lần chỉ để vùi dập, hạ uy tín con bằng được. Con nói thật với cô, con stress vô cùng.

Con gái con đêm nào cũng động viên con, nói "mẹ đừng buồn, mẹ buồn mẹ chết rồi thì con sống với ai". Con gái con nói vậy khiến con thương nó vô cùng.

Cuộc đời con bị một cái nghiệp là con giúp ai cũng bị trở mặt. Chị Kim Ngân cũng vậy. Lúc đầu, chị Kim Ngân rất thương con nhưng rồi chị ấy cũng nghe lời xúi giục của những kẻ xấu mà thay đổi thái độ với con".

Nghe tới đây, mẹ Kim Ngân thanh minh hộ con gái: "Không, Kim Ngân không trở mặt với con đâu, là do nó bệnh nên không biết gì hết thôi".

Thúy Nga bày tỏ: "Con không trách Kim Ngân, nhưng những kẻ đó nắm được điểm yếu của Kim Ngân khi xem Youtube của con là thấy chị ấy thích một căn nhà. Ngay lập tức, họ đưa một căn nhà ra nên chị ấy bỏ theo họ là đúng rồi.

Nhưng con cũng đâu có nói gì họ. Ngay từ lần gặp ở chùa, con đã bảo họ muốn làm gì thì cứ làm thôi. Vậy thì tại sao họ lại cứ công kích con bằng mọi cách?

Nhưng con cũng vui vì cô và em luôn ở bên con, sẵn sàng ra tòa bênh vực con. Còn những người chống đối con đến giờ con cũng không biết chúng là ai và vẫn phải điều tra thêm. Cảnh sát vẫn chưa đưa ra một điều gì hết. Nhưng con thề là con không làm gì sai với chị Kim Ngân hết.

Cả một hành trình con giúp chị Kim Ngân ra sao thì cộng đồng mạng cũng đã biết rồi. Nhưng không hiểu sao mình con là phụ nữ mà cả đám đàn ông đó xúm lại hạ bệ, còn hơn cả hãm hiếp con nữa, làm sao con chịu nổi".

 

Theo Doanh nghiệp & tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thuy-nga-bat-khoc-canh-sat-van-chua-dua-ra-ket-luan-gi-nhung-con-the-khong-lam-gi-sai-voi-chi-kim-ngan-161211707102752013.htm

Thúy Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.