Thuý Nga bất ngờ bị cảnh sát ở Mỹ mời lên sở làm việc vì nghi vấn đánh đập Kim Ngân, chính chủ nói gì?

Thời gian trước đây, Thuý Nga đã giúp đỡ Kim Ngân rất nhiều trong cuộc sống nên khán giả bất ngờ trước thông tin này.

Kim Ngân là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng tại hải ngoại đầu thập niên 1980. Thời điểm đó, nữ ca sĩ có mức cát-xê khủng và được nhiều khán giả yêu thích. Tuy nhiên, có một thời gian cô liên tục vướng vào bê bối và không được khán giả yêu thích như xưa. Vì những ồn ào trong cuộc sống và cú sốc từ việc hôn nhân tan vỡ, Kim Ngân dần trở thành người vô gia cư và thường xuyên xuất hiện trong trạng thái không đủ minh mẫn.

Thương cho hoàn cảnh của ca sĩ Kim Ngân, Thuý Nga vẫn luôn nhiệt tình giúp đỡ người chị trong cuộc sống. Thế nhưng, nữ danh hài bất ngờ bị nhiều người xúc phạm, trong đó có cả em họ của Kim Ngân. Người em họ này cho rằng cựu danh ca hải ngoại tinh thần vẫn ổn định và có quyền tự chủ.

Thuý Nga bất ngờ bị cảnh sát ở Mỹ mời lên sở làm việc vì nghi vấn đánh đập Kim Ngân, chính chủ nói gì?-1
Em họ Kim Ngân khẳng định chị gái vẫn đủ quyền tự chủ

Trước ồn ào này, Thúy Nga lên tiếng khẳng định bản thân chưa bao giờ lợi dụng đàn chị để nổi tiếng và lấy tiền của Chính phủ Mỹ. Thuý Nga bộc bạch: "Tôi còn có gia đình của mình nữa. Nếu đó là người thân ruột thịt của mình, mình mới nghĩ đến chặng đường xa. Còn tôi giúp chị Ngân chỉ muốn càng nhanh càng tốt, để chị trở về với gia đình và con cái chị ấy sẽ lo cho mẹ".

Đặc biệt, Thuý Nga tiết lộ cô đã bị cảnh sát ở Mỹ mời lên làm việc vì có người tố cô tấn công, đánh đập, nhốt và ăn cắp tiền của Kim Ngân. Chia sẻ về điều này, nữ danh hài cho biết: "Tôi rất đau lòng. Tại sao tôi giúp Kim Ngân mà người ta lại xuyên tạc như vậy. Tôi không biết ai là người tố tôi lên cảnh sát, nhưng lịch trình dày đặc như vậy hỏi có đau lòng hay không? Làm phúc phải tội là như thế". Hiện tại, Thuý Nga mong rằng Kim Ngân sẽ được về với gia đình và sớm hồi phục ý thức.

Thuý Nga bất ngờ bị cảnh sát ở Mỹ mời lên sở làm việc vì nghi vấn đánh đập Kim Ngân, chính chủ nói gì?-2
Thuý Nga bị mời lên sở cảnh sát làm việc vì có người tố cô đánh đập, lợi dụng Kim Ngân. Nữ danh hài rất phiền lòng vì điều này và cho biết sẽ không chịu trách nhiệm về cuộc sống của nữ ca sĩ nữa

Thuý Nga bất ngờ bị cảnh sát ở Mỹ mời lên sở làm việc vì nghi vấn đánh đập Kim Ngân, chính chủ nói gì?-3
Trước đó, Thuý Nga đã giúp đỡ Kim Ngân và thường xuyên đăng tải video về cuộc sống của cô lên Youtube cá nhân

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thuy-nga-bat-ngo-bi-canh-sat-o-my-moi-len-so-lam-viec-vi-nghi-van-danh-dap-kim-ngan-chinh-chu-noi-gi-220211719843743.htm

Thúy Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.