Thúy Nga: Sức khỏe tôi không tốt, đầu rất đau, tai bị ù, đang trả hết tiền hỗ trợ gửi cho chị Kim Ngân

"Từ hôm nay tôi sẽ trao trả lại hết số tiền đó cho các mạnh thường quân" – Thúy Nga nói.

Mới đây, ca sĩ Cam Thơ đến dự một sự kiện và vô tình gặp danh hài Thúy Nga. Thúy Nga lập tức trả lại Cam Thơ tiền hỗ trợ Kim Ngân và nói:

"Sáng nay, chị thư ký của tôi đã điện thoại cho tất cả các mạnh thường quân từng gửi tiền hỗ trợ cho chị Kim Ngân thông qua tôi. Tôi nói rõ một lần nữa, tôi không hề kêu gọi gây quỹ hay gửi tiền quyên góp cho chị Kim Ngân.

Thúy Nga: Sức khỏe tôi không tốt, đầu rất đau, tai bị ù, đang trả hết tiền hỗ trợ gửi cho chị Kim Ngân-1

Thời điểm đó, nếu tôi kêu gọi thực sự thì số tiền tôi nhận được sẽ rất nhiều. Tuy nhiên, tôi không những không kêu gọi mà còn từ chối nhiều người gửi tiền đến vì không biết có giúp được chị Kim Ngân hay không.

Nhưng nhiều mạnh thường quân vì yêu thương chị Kim Ngân nên vẫn gửi tiền vào tài khoản của tôi. Bởi vậy nên từ hôm nay tôi sẽ trao trả lại hết số tiền đó cho các mạnh thường quân.

Trong đó, Cam Thơ có gửi tôi 500 đô và một người chị của Cam Thơ thì gửi 200 đô, nên tôi gặp Cam Thơ để trả lại 700 đô.

Tôi phải trả hết, không mất công người ta nói tôi ăn chặn 60 nghìn đô tiền từ thiện của chị Kim Ngân, trong khi tổng số tiền tôi nhận được có 10 nghìn đô.

Nguyên buổi sáng nay, chỉ riêng việc check lại các số điện thoại để liên lạc với từng người đã mất đến 2 tiếng đồng hồ của tôi rồi. Tôi phải kiểm tra cẩn thận rồi mới dám gửi tiền lại.

Thúy Nga: Sức khỏe tôi không tốt, đầu rất đau, tai bị ù, đang trả hết tiền hỗ trợ gửi cho chị Kim Ngân-2

Từ sáng tới giờ tôi đã gửi lại được tiền cho mấy người rồi, nhưng nhiều việc quá nên để ngày mai làm tiếp, cứ mỗi ngày tôi sẽ làm một chút.

Tôi đã gọi cho một số người bên Việt Nam từng gửi tiền cho chị Kim Ngân rồi, có hai, ba người thôi.

Từ lúc mọi người gửi tiền tới, tôi đã ghi lại nên giờ tôi có sẵn danh sách rồi, nhưng vẫn phải kiểm tra lại hết".

Tiếp đó, Thúy Nga hé lộ về tình hình sức khỏe hiện tại của mình, khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng. Cô nói:

"Sức khỏe tôi mấy hôm nay không tốt lắm. Tôi tránh không dám tiếp xúc với những chỗ đông người tại Cali này vì đầu tôi rất đau, lỗ tai bị ù.

Thúy Nga: Sức khỏe tôi không tốt, đầu rất đau, tai bị ù, đang trả hết tiền hỗ trợ gửi cho chị Kim Ngân-3

Tới hôm nay, tôi khỏe lại một chút nên mới dám lộ diện và đi trả lại tiền lại cho các mạng thường quân.

Tôi đi tới sự kiện này vì họ là chỗ quen biết thân tình với tôi, từng chăm sóc nghệ sĩ chúng tôi rất tốt khi đi lưu diễn, nể mặt họ nên tôi tới hát hò một chút, vô tình gặp Cam Thơ nên ngồi lại trả tiền luôn".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-nga-suc-khoe-toi-khong-tot-dau-rat-dau-tai-bi-u-dang-tra-het-tien-ho-tro-gui-cho-chi-kim-ngan-162212407185956676.htm

Danh hài Thúy Nga


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.