Thúy Ngân: "Võ Cảnh không biết hôn, yêu cầu tôi chủ động"

Nữ diễn viên Thúy Ngân cho biết lần đầu đóng cảnh nóng nên Võ Cảnh run đến mức khiến cô cũng căng thẳng theo bạn diễn.

Theo thông tin nhà sản xuất, phim Việt hóa "7 năm chưa cưới sẽ chia tay" đang đi dần đến hồi kết với lượt người xem tăng vọt. Phim đã đạt 1,5 tỉ trên các nền tảng (VieON, Facebook, Tiktok và YouTube) tính đến chiều ngày 30-8.

Thúy Ngân: Võ Cảnh không biết hôn, yêu cầu tôi chủ động-1
Cảnh nóng của Thúy Ngân và Võ Cảnh

Thúy Ngân: Võ Cảnh không biết hôn, yêu cầu tôi chủ động-2
Võ Cảnh lần đầu đóng cảnh nóng nên run đến mức khiến bạn diễn căng thẳng theo

Thúy Ngân: Võ Cảnh không biết hôn, yêu cầu tôi chủ động-3
May mắn, cuối cùng cả hai cũng hoàn tất cảnh quay

Sau khi nhiều hiểu lầm được giải tỏa, nhân vật Minh Huy do Võ Cảnh thủ diễn và nữ chính Thiên Ân do Thúy Ngân đóng ngày càng trở nên gắn kết. Để thực hiện cảnh "giường chiếu" táo bạo, Thúy Ngân và Võ Cảnh đã có nhiều thảo luận, bàn bạc sau ống kính trước trải nghiệm đầy thách thức.

"Cảnh hôn được thực hiện hơn 10 lần. Ban đầu, chúng tôi hôn có chút ngại ngùng nhưng sau đó cũng ổn" - Võ Cảnh chia sẻ.

Trong khi đó, Thúy Ngân cho biết cảnh quay căng thẳng từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc bởi cả hai rất ngại ngùng. Các bạn diễn trước đây của cô đều có kinh nghiệm quay cảnh thân mật nên mọi thứ diễn ra nhanh chóng. Tuy nhiên, Võ Cảnh lần đầu đóng những cảnh này nên còn e dè, khiến bầu không khí càng thêm ngượng ngùng.

"Vai của tôi không được chủ động, còn anh Cảnh không biết phải hôn như thế nào. Anh còn yêu cầu tôi chủ động hôn trước. Gặp nhau, hai anh em lại bàn về cảnh hôn. Thậm chí, mỗi lần lướt mạng xã hội, thấy video clip hôn là tôi lại gửi cho anh Cảnh xem" - Thúy Ngân cho biết.

Thúy Ngân tiết lộ cô và Võ Cảnh phải uống 2 ly bia, một chai sữa và một chai rượu cho tinh thần thoải mái, không bị căng thẳng. Tuy nhiên, vượt mọi áp lực, cảnh quay hoàn thành suôn sẻ,

"Nếu dự án sau quay cảnh táo bạo hơn, tôi mong bạn diễn có kinh nghiệm một chút. Tôi căng thẳng lắm!" – Thúy Ngân thổ lộ.

Thúy Ngân: Võ Cảnh không biết hôn, yêu cầu tôi chủ động-4
Võ Cảnh và Thúy Ngân trong loạt ảnh cưới với áo dài truyền thống

Thúy Ngân: Võ Cảnh không biết hôn, yêu cầu tôi chủ động-5Thúy Ngân: Võ Cảnh không biết hôn, yêu cầu tôi chủ động-6

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thuy-ngan-vo-canh-khong-biet-hon-yeu-cau-toi-chu-dong-196240831120357113.htm

Thúy Ngân


Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.