Thủy Tiên bức xúc quyết đòi lại số tiền từ thiện trao cho bà con vùng lũ bị một người phụ nữ “ăn chặn”

Thủy Tiên bức xúc quyết đòi lại số tiền từ thiện trao cho bà con vùng lũ bị một người phụ nữ “ăn chặn”

Trên trang cá nhân mới đây, Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ một bài viết dài thông báo về việc một người phụ nữ “ăn chặn” tiền từ thiện mà cô trao cho bà con vùng lũ.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Thủy Tiên viết: “Ăn chặn 40% tiền từ thiện là có thật. Sau khi mình up thông tin mình sẽ về miền Trung thì bạn này lập tức bình luận và nhắn tin ngay cho mình kêu gọi giúp đỡ cho người dân vùng lũ. Nghe bạn ấy kể rất tội và cho số điện thoại nên nhóm mình có gọi lại”. 

Thủy Tiên cho hay, sau khi cả đoàn tới Huế thì người này có tới khách sạn để khóc lóc và kể về trường hợp đáng thương của hai ông bà bị nước ngập đến cửa nhà. “Mình nghe tội nên hôm qua cũng có đến ghé thăm và thấy sự thật trong nhà ngập thật nên mình tặng 2 ông bà 8 triệu tiền chợ. Sau đó bạn này còn dẫn tụi mình vào 1 làng khác nhưng đến nơi thấy nhà có điều kiện không đúng sự thật nên bỏ đi chỗ khác không đi cùng bạn nữa”, Thủy Tiên chia sẻ. 

Thủy Tiên bức xúc quyết đòi lại số tiền từ thiện trao cho bà con vùng lũ bị một người phụ nữ ăn chặn”-1

Chia sẻ mới nhất của Thủy Tiên về vụ việc ăn chặn 40% tiền từ thiện.

Nữ ca sĩ nói rằng, sau khi cả đoàn đã đi khỏi, người này có quay trở lại nhà hai ông bà đó và yêu cầu họ phải đưa lại 40% của 8 triệu đồng, tức là 3 triệu đồng. “Trưa nay lúc 2 giờ mình đang phát quà ở Quảng Trị thì nhận được tin nhắn của 1 người quen trong Sài Gòn gửi ra. Mình lập tức nhờ team đang đi gọi về Huế cho người địa phương đến xác minh sự thật và quay clip lại cho mình. Và đúng là bạn ấy ăn 40% tiền của ông bà thật. Nên chiều nay sau khi phát xong quà ở Quảng Trị mình bỏ cả cơm tối để đi xử em luôn”, Thủy Tiên bức xúc cho hay.

Thủy Tiên bức xúc quyết đòi lại số tiền từ thiện trao cho bà con vùng lũ bị một người phụ nữ ăn chặn”-2

Chân dung người phụ nữ ăn chặn tiền từ thiện của bà con vùng lũ.

Thủy Tiên cũng cho đăng tải đoạn clip dài hơn 6 phút đối chất với người phụ nữ trên. Ban đầu, người phụ nữ này kiên quyết phủ nhận, phải mãi tới cuối mới chịu thừa nhận. “Đã lấy lại đủ số tiền mà bạn ấy ăn chặn. Ngoài ra các nơi mình đi qua đều sẽ cho người đi xác minh lại từng vùng, nếu có tiêu cực thì bọn mình cũng sẽ xử luôn, nhưng may quá, hiện tại vẫn ổn vì cái này tự mình đi, không thông qua bất kỳ ai dẫn dắt nên cũng yên tâm”, Thủy Tiên chia sẻ.

Nữ ca sĩ còn chia sẻ rằng, người phụ nữ này hay trà trộn khóc lóc kể khổ, để dẫn các đoàn từ thiện tới chỗ người nghèo, sau đó sẽ ăn phần trăm. Thủy Tiên nói: “Gặp người sợ phiền phức người ta biết thì bỏ qua, phải mình thì mình phải lấy lại cho đủ không thiếu 1 đồng. Nhân đạo với người xấu thì không khác gì 1 tội ác, cái gì ra cái đó, không nói thì sau này sẽ còn rất nhiều người bị bạn ấy lừa”. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-tien-buc-xuc-quyet-doi-lai-so-tien-tu-thien-trao-cho-ba-con-vung-lu-bi-mot-nguoi-phu-nu-an-chan-162201810220508851.htm

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.