Thủy Tiên chiều ngày thứ ba cứu trợ miền Trung ngập lụt: Tình hình trật tự khó kiểm soát

Mặc dù vậy, 'nàng Tiên năm 2020' vẫn nhẹ nhàng an ủi 'Tại vì trong đây ngập lụt quá không có đoàn viện trợ nào vào được, người dân thì đông nên họ có lộn xộn chút xíu'.

Chiều ngày thứ 3 viện trợ miền Trung, Thủy Tiên và đoàn đã tới xã An Thủy - Lệ Thủy - Quảng Bình để tiếp tục viện trợ cho 2700 hộ dân ở đây. Theo chia sẻ, ở nơi này người dân đã bị cô lập nhiều ngày liền, đoàn viện trợ không thể vào nổi vì tình trạng đường đi lại khó khăn. Thủy Tiên quyết định viện trợ cho mỗi hộ dân là 3 triệu đồng. 

Vẫn như mọi lần, những người dân được phát phiếu sẽ xếp hàng để tới chỗ Thủy Tiên nhận tiền. Thế nhưng tình trạng hỗn loạn đã xảy ra đến mức không thể kiểm soát. Chỉ vừa trao tặng tiền mặt được 5-10 phút, trên sóng livestream đã liên tục phát ra những câu nói lớn tiếng 'đề nghị bà con trật tự', 'mọi người lui ra', 'đừng chen lấn nữa' tới từ cán bộ địa phương. Không những thế, trợ lý của Thủy Tiên cũng nhiều lần hốt hoảng kêu gọi bà con đừng chen lấn xô đẩy vì ai rồi cũng sẽ đến lượt. 

Thủy Tiên chiều ngày thứ ba cứu trợ miền Trung ngập lụt: Tình hình trật tự khó kiểm soát-1

Hàng ngàn người ngồi chờ từ sớm để nhận tiền viện trợ từ đoàn của Thủy Tiên 

Thủy Tiên chiều ngày thứ ba cứu trợ miền Trung ngập lụt: Tình hình trật tự khó kiểm soát-2

Thủy Tiên - Công Vinh cho biết sẽ hỗ trợ bà con mỗi hộ dân 3 triệu đồng để tái thiết cuộc sống sau bão lũ 

Ban đầu, Thủy Tiên phát tiền ngay tại sân tập trung, thế nhưng người dân cứ dồn nén, buổi phát tiền buộc phải dừng lại trong chốc lát để cán bộ địa phương đưa Thủy Tiên lên bậc cao hơn, để xếp hàng lại cho người dân. Mặc dù vậy, vẫn chỉ được vài phút đồng hồ, những tiếng hét bất lực vẫn vang lên 'mọi người xếp hàng vào', 'tất cả lui ra', 'không được đi lối này'. Không khó để nhận ra, sóng livestream giờ đây chỉ toàn là tiếng hét và tiếng hỗn loạn vì người dân quá mất bình tĩnh. 
Thủy Tiên chiều ngày thứ ba cứu trợ miền Trung ngập lụt: Tình hình trật tự khó kiểm soát-3

Chỉ mới vài phút đầu tình trạng hỗn loạn đã xảy ra khiến cán bộ địa phương liên tục phải hét lớn đề nghị người dân xếp hàng trật tự 

Hàng loạt bình luận trên livestream cũng trách cứ sao người dân lại mất bình tĩnh như thế. Mặc dù vậy, Thủy Tiên vẫn nhẹ nhàng an ủi tất cả mọi người, lý giải sự hỗn loạn này 'Tại vì ở đây ngập lâu và sâu quá, không có đoàn viện trợ nào qua đây được, đi lại khó khăn lắm. Ở đây dân cũng đông nữa nên họ không quen có người vào viện trợ, họ bị hoang mang vì mất quá nhiều nên mới hỗn loạn như vậy, mọi người thông cảm cho họ nhé'

Thủy Tiên chiều ngày thứ ba cứu trợ miền Trung ngập lụt: Tình hình trật tự khó kiểm soát-4

Thủy Tiên chiều ngày thứ ba cứu trợ miền Trung ngập lụt: Tình hình trật tự khó kiểm soát-5

Theo Báo Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thuy-tien-chieu-ngay-thu-ba-cuu-tro-mien-trung-ngap-lut-nhin-dau-cung-chi-thay-hon-loan-nguoi-chen-nguoi-1977745.html

cứu trợ Miền Trung

Thủy Tiên


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.