Từ sáng sớm, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã tất bật đi rút tiền để hỗ trợ cho bà con Quảng Bình

Hành động của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Công Vinh đã chia sẻ hình ảnh cùng với Thủy Tiên ra ngân hàng rút tiền để đi cứu trợ đồng bào Quảng Bình. Anh chia sẻ: "Dành cho 13.000 dân Lệ Thuỷ Quảng Bình hôm nay, đếm tiền liệt tay".

Từ sáng sớm, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã tất bật đi rút tiền để hỗ trợ cho bà con Quảng Bình-1

Dưới bài chia sẻ của Công Vinh, cư dân mạng gửi lời dặn dò hi vọng cả hai giữ gìn sức khỏe để có thể tới nhiều nơi hơn, giúp đỡ mọi người.

Trước đó, vợ chồng Công Vinh cùng đoàn từ thiện của mình đã tới nhiều địa phương gặp ảnh hưởng của lũ lụt để hỗ trợ mọi người. Trong chuyến đi, Công Vinh - Thủy Tiên cũng thường xuyên chia sẻ rằng họ là người mang tiền hỗ trợ của toàn bộ nhân dân cả nước tới bà con. Hành trình thiện nguyện của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên nhận được sự quan tâm của người hâm mộ trong cả nước. 

Từ sáng sớm, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã tất bật đi rút tiền để hỗ trợ cho bà con Quảng Bình-2

Từ sáng sớm, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã tất bật đi rút tiền để hỗ trợ cho bà con Quảng Bình-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tu-sang-som-vo-chong-cong-vinh-thuy-tien-da-tat-bat-di-rut-tien-de-ho-tro-cho-ba-con-quang-binh-162202910092415306.htm

Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.