Với hành động này dành cho Thủy Tiên, Công Vinh trở thành “ông chồng quốc dân” trong mắt chị em

Công chúng không khỏi vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị khi Thủy Tiên có được một người chồng như Công Vinh.

Một diễn đàn mạng xã hội mới đây đã đăng tải một số hình ảnh Công Vinh và Thủy Tiên trong chuyến đi cứu trợ bà con chịu thiệt hại nặng nề đợt lũ này tại Quảng Bình.

Đáng chú ý nhất chính là hình ảnh Công Vinh nắm chặt tay Thủy Tiên vì sợ vợ té ngã lúc bước xuống bậc cầu thang đầy nước. Người đăng hình ảnh này cũng chia sẻ rằng, cả quãng đường đi vào vùng bị ngập ở Quảng Bình, đường trơn trượt khó đi nên Công Vinh luôn nắm chặt tay vợ. 

Với hành động này dành cho Thủy Tiên, Công Vinh trở thành ông chồng quốc dân” trong mắt chị em-1

Lo đường trơn trượt, Công Vinh nắm chặt tay Thủy Tiên.

Công Vinh nổi tiếng trong Vbiz là ông chồng yêu chiều vợ hết mực. Anh luôn có hành động quan tâm chăm sóc Thủy Tiên mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh những khoản tiền nộp cho bà xã thì số tiền còn lại Công Vinh cũng không hề chi tiêu linh tinh mà dùng để mua quà tặng Thủy Tiên. 

Với hành động này dành cho Thủy Tiên, Công Vinh trở thành ông chồng quốc dân” trong mắt chị em-2

Công Vinh chăm sóc Thủy Tiên khi bị ốm.

Từ tặng vợ hẳn cục tiền hơn trăm triệu trong ngày sinh nhật cho tới mua tặng Thủy Tiên ghế massage 200 triệu hay chăm sóc khi ốm đau… Công Vinh luôn dành những điều tốt nhất cho bà xã.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/voi-hanh-dong-nay-danh-cho-thuy-tien-cong-vinh-tro-thanh-ong-chong-quoc-dan-trong-mat-chi-em-162202910001044686.htm

Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.