Thủy Tiên lần đầu lên tiếng về quyết định táo bạo rút 200 triệu trong tích tắc để cứu trợ cụ ông nghèo ở Hà Tĩnh, đến Công Vinh còn bất ngờ

Theo Thủy Tiên, đến ông xã cô còn bất ngờ vì sự quyết đoán của vợ.

Cách đây vài phút, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên lần đầu nói cụ thể về việc quyết định hỗ trợ cụ ông nghèo tại Hà Tĩnh 200 triệu đồng. Thủy Tiên cho biết, chồng cô - Công Vinh cũng hoàn toàn bất ngờ với quyết định của vợ.

Thủy Tiên lần đầu lên tiếng về quyết định táo bạo rút 200 triệu trong tích tắc để cứu trợ cụ ông nghèo ở Hà Tĩnh, đến Công Vinh còn bất ngờ-1

Thủy Tiên chia sẻ: "Ngoài này gió mạnh, mưa lạnh đi đến 10h đêm về đến phòng nhìn cái hình mà ấm áp muốn khóc. Anh Vinh nói 'mẹ gan đó, chả ai dám quyết định số tiền 200 triệu trong chưa đầy 1 phút đâu, ba là ba nghĩ mẹ sẽ hỗ trợ ông 20 - 50 triệu thôi, là ba thì ba cũng sẽ áp lực không thể quyết như vậy'.

Mình nghĩ là, khi con người ta đã vào đường cùng thì 1 là cứu cả, 2 là không... 1 quyết định có thể thay đổi cuộc đời con người ta. Mà ông phải như nào thì cả làng cả xóm ai cũng nói vào cho ông, lúc ông cầm 200 triệu cả làng xóm ai cũng mừng cho ông cả. Thử nghĩ quanh năm làm lụng vất vã giờ mất hết không còn gì, đường cùng, ăn không có mà nhà cũng bị mất luôn thì cả nhà 6 người dựa vào ông sẽ sống ra sao. Thôi thì giúp ông từ số âm quay về số 0 bắt đầu lại từ đầu ông nhé. Mừng cho ông bao đêm mất ngủ, khóc sưng mắt vì tủi thân, nay chắc có 1 đêm ngủ ngon giấc rồi. Đời người chẳng gì bằng 1 đêm ngủ ngon giấc ông nhỉ. Mong mọi người ai cũng bình yên".

Chia sẻ của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo mọi người. Nhiều người cảm thấy ấm lòng trước quyết định nhanh chóng của Thủy Tiên và tin rằng cô đã hỗ trợ đúng người.

Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao với thông tin Thủy Tiên hỗ trợ 200 triệu đồng cho một cụ ông mất hết nhà cửa, vật nuôi mà trước đó phải vay nợ ngân hàng 200 triệu để làm vốn. Sau khi nhận tiền hỗ trợ, ông cụ đã ngay lập tức tới ngân hàng và trả được số tiền nợ để cầm giấy tờ thế chấp về.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-tien-lan-dau-len-tieng-ve-quyet-dinh-tao-bao-rut-200-trieu-trong-tich-tac-de-cuu-tro-cu-ong-ngheo-o-ha-tinh-den-cong-vinh-con-bat-ngo-162202910000633513.htm

Thủy Tiên


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.