Thủy Tiên tiếp tục ghi điểm với cách xử lý khi một bà cụ đi nhận tiền cứu trợ bị lôi mạnh tay

Dù thời tiết không thuận lợi, phải phát tiền liên tục ở nhiều địa điểm nhưng Thủy Tiên và Công Vinh luôn niềm nở và thân thiện.

Ngày 28/10, Thủy Tiên và Công Vinh tiếp tục hành trình đi trao tiền hỗ trợ người dân miền Trung sau trận lũ lụt vừa qua. Điểm dừng hiện tại của vợ chồng nữ ca sĩ là các huyện nghèo, bị thiệt hại lớn của tỉnh Quảng Bình.

Đoàn từ thiện của Thủy Tiên đã trao quà tận tay cho bà con ở 3 xã thuộc huyện Minh Hóa, Quảng Bình trong sáng và chiều nay. Dù thời tiết không thuận lợi, mưa lớn và người dân tập trung đông nhưng Thủy Tiên - Công Vinh luôn niềm nở, thân thiện hỏi thăm những người lên nhận tiền.

Thủy Tiên nhắc nhở lập tức khi thấy một bà cụ bị kéo đi

Đáng chú ý, một bà cụ 75 tuổi mặc áo mưa đến lượt lên nhận tiền nhưng hơi lúng túng nên có một người đàn ông đã kéo vai bà về phía Công Vinh và Thủy Tiên. Vừa nhìn thấy hành động hơi mạnh tay của người đàn ông, Thủy Tiên đã vội vàng nhắc nhở nhẹ tay, cô nhẹ nhàng chào hỏi còn Công Vinh thì hỏi thăm bà cụ bao nhiêu tuổi rất thân thiện.

Thủy Tiên tiếp tục ghi điểm với cách xử lý khi một bà cụ đi nhận tiền cứu trợ bị lôi mạnh tay-1

Bên cạnh thái độ gần gũi, niềm nở với bà con, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh còn ghi điểm khi đến bất cứ đâu trao quà cũng khẳng định đây là tiền của người dân cả nước ủng hộ miền Trung, còn mình chỉ thay mặt đi trao lại.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-tien-tiep-tuc-ghi-diem-voi-cach-xu-ly-khi-mot-ba-cu-di-nhan-tien-cuu-tro-bi-loi-manh-tay-162202810162157739.htm

cứu trợ Miền Trung

Công Vinh

Thủy Tiên


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.