Thủy Tiên chính thức xin lỗi người đã gửi nhầm 30 triệu đồng cho mình và mong mọi người thông cảm vì sai sót này

Thủy Tiên đã có chia sẻ rõ ràng về chuyện bài đăng giải thích khoản tiền 30 triệu đồng mà một cư dân mạng muốn đòi lại vì chuyển nhầm.

Sáng 4/6, cộng đồng mạng lại xôn xao vì bài đăng giải thích toàn bộ vụ việc có người chuyển nhầm 30 triệu đồng vào tài khoản ủng hộ miền Trung của Thủy Tiên bỗng biến mất khỏi Facebook.

Giữa lúc dân tình đặt ra nhiều nghi vấn, Thủy Tiên đã có bài đăng nói rõ về chuyện này. Cô khẳng định mình không xóa mà có thể đã bị Facebook gỡ vì trong bài đăng có chứa thông tin cá nhân.

Thủy Tiên chính thức xin lỗi người đã gửi nhầm 30 triệu đồng cho mình và mong mọi người thông cảm vì sai sót này-1

Thủy Tiên chính thức xin lỗi người đã gửi nhầm 30 triệu đồng cho mình và mong mọi người thông cảm vì sai sót này-2

Thủy Tiên đính chính lại thông tin và gửi lời xin lỗi đến người chuyển tiền nhầm

Đồng thời phía Thủy Tiên cũng đã làm việc lại với người chuyển tiền nhầm để xác minh lại số tài khoản và xác định đúng là cô gái đó đã chuyển nhầm tiền nhưng vì sai sót trong quá trình đối chiếu với ngân hàng nên đã gây ra hiểu lầm. 

Thủy Tiên cũng chính thức gửi lời xin lỗi đến người đã chuyển khoản nhầm tiền, mong mọi người thông cảm và sẽ rút kinh nghiệm.

Thủy Tiên chính thức xin lỗi người đã gửi nhầm 30 triệu đồng cho mình và mong mọi người thông cảm vì sai sót này-3

Nguyên văn chia sẻ của Thủy Tiên trên fanpage:

Về post ngày hôm qua, Tiên không hề xóa. Có thể Facebook hiểu nhầm trong post có thông tin cá nhân riêng tư gì đó nên đã bị gỡ. (Ảnh đính kèm bên dưới)

Bên Tiên đã nhận được email phản hồi của bạn Hồng Phước cung cấp lại thông tin chính xác. Bạn Phước cũng không biết tại sao khi chuyển tiền thì trên sao kê chỉ hiện lên số thẻ, trong khi bạn lại cung cấp số tài khoản. Đó là lý do vì sao bên mình không tìm được giao dịch của bạn.

Tiên rất mong mọi người thông cảm cho sai sót này. Làm ca sĩ, chênh phô 1 nốt Tiên có thể nhận ra ngay, còn nhìn một dãy số để biết đây là số tài khoản ngân hàng hay số thẻ thì quá khó đối với Tiên. Từ sau lần này, Tiên đã có thêm kinh nghiệm trong việc đối chiếu các giao dịch với ngân hàng.

Tiên muốn gửi đến bạn Hồng Phước một lời xin lỗi chân thành vì đã hiểu nhầm bạn. Mong rằng bạn sẽ luôn giữ được tấm lòng hướng đến cộng đồng. Mình sẽ chuyển lại về cho bạn theo đúng như các thông tin đã nhận được.

Chúc mọi người buổi sáng vui vẻ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thuy-tien-chinh-thuc-xin-loi-nguoi-da-gui-nham-30-trieu-dong-cho-minh-va-mong-moi-nguoi-thong-cam-vi-sai-sot-nay-22202146104731418.htm

Thủy Tiên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.