Thủy Tiên – Công Vinh gầy gò ngày trở về Sài Gòn sau nửa tháng cứu trợ miền Trung

Vậy là sau gần 15 ngày vào tận rốn lũ để giúp đỡ đồng bào miền Trung, Công Vinh – Thủy Tiên đã quyết định trở về nhà.

Vào ngày 27/10 vừa qua, Thủy Tiên được Công Vinh tháp tùng ra miền Trung để lên kế hoạch cứu trợ bà con đợt hai. Trước đó, giọng ca 8x đã lén chồng, tự thân một mình vào tận rốn lũ ngay khi nhìn thấy bà con miền Trung bị những cơn bão lụt đầu tiên tấn công.

Và mới đây, sau nửa tháng ở miền Trung cứu trợ bà con, "vợ chồng quốc dân" Công Vinh – Thủy Tiên đáp chuyến bay về Sài Gòn vào tối khuya ngày 6/11.

Ngay khi xuất hiện ở sân bay, rất nhiều fan đã nhận ra giọng ca 8x cùng nam cầu thủ nên nhanh chóng đến hỏi thăm. Bên cạnh sự thân thiện, hòa đồng khi được fan xin chụp hình chung, nhiều người vẫn tinh ý nhận ra nét tiều tụy, mệt mỏi trên gương mặt của Thủy Tiên và ông xã sau chuyến đi dài.

Đặc biệt vẻ ngoài xanh xao của bà xã Công Vinh - nữ ca sĩ được nhiều fan nhận xét là trông gầy gò và đen hơn trước rất nhiều.

Thủy Tiên – Công Vinh gầy gò ngày trở về Sài Gòn sau nửa tháng cứu trợ miền Trung-1
Hình ảnh Thủy Tiên - Công Vinh chụp cùng fan vào khuya hôm qua tại sân bay 

Xuyên suốt 15 ngày có mặt tại miền Trung là chừng ấy thời gian Công Vinh và Thủy Tiên đến tận nhà thăm hỏi, động viên và trao tận tay từng người tiền hỗ trợ để bà con vượt qua nghịch cảnh hiện tại, cũng như tái thiết cuộc sống sau lũ. Cặp đôi bắt đầu cứu trợ từ những vùng ngập nặng tại Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An,…

Về quyết định gạt bỏ công việc cá nhân, đến tận miền Trung tìm mọi cách giúp đỡ bà con đang phải oằn mình trong bão lũ, Thủy Tiên và Công Vinh ngay ở giai đoạn đầu tiên đã nhận về rất nhiều sự ủng hộ, tán dương từ đông đảo người hâm mộ bởi tấm lòng vàng biết sẻ chia, giúp đỡ những người gặp khó khăn.

Cho đến lần thông báo gần nhất thì quỹ quyên góp cho miền Trung trong tài khoàn của giọng ca 8x đã lên đến con số 150 tỷ đồng.

Thủy Tiên – Công Vinh gầy gò ngày trở về Sài Gòn sau nửa tháng cứu trợ miền Trung-2Thủy Tiên – Công Vinh gầy gò ngày trở về Sài Gòn sau nửa tháng cứu trợ miền Trung-3Thủy Tiên – Công Vinh gầy gò ngày trở về Sài Gòn sau nửa tháng cứu trợ miền Trung-4Thủy Tiên – Công Vinh gầy gò ngày trở về Sài Gòn sau nửa tháng cứu trợ miền Trung-5

Tuy làm việc tốt song hành trình cứu trợ của vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh cũng nhận về không ít soi mói, điều tiếng từ antifan, khiến "Cô Tiên 2020" chịu rất nhiều áp lực, tổn thương.

Cách đây ít ngày, khi phát hiện một hội nhóm anti mình với hơn 6 nghìn thành viên, bà xã Công Vinh đã không giấu được sự buồn bã, chạnh lòng: "Lâu lắm rồi mình mới lại bị lập Group Anti, cảm giác cũng không khác ngày xưa là mấy, vẫn cảm thấy tổn thương, thấy buồn và khóc... Mình dở thiệt. Chỉ có điều khác xưa là mình không ghét các bạn". 

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xot-xa-hinh-anh-thuy-tien-cong-vinh-gay-go-ngay-tro-ve-sai-gon-sau-nua-thang-cuu-tro-mien-trung-1985885.html

cứu trợ Miền Trung

Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.