Thủy Tiên gầy gò, ốm tong teo đến không nhận ra

Những hình ảnh mới nhất của Thủy Tiên khiến các fan của cô nàng không khỏi xót xa.

Chuyến đi cứu trợ miền Trung lần thứ 2 của Thủy Tiên và Công Vinh đã khép lại. Cặp vợ chồng đình đám đã trở về Sài Gòn sau 12 ngày ròng rã trao quà tại miền Trung. Được biết, hiện tại Thủy Tiên và ekip vẫn đang tích cực làm bản sao kê các khoản thu chi trước khi bắt đầu chuyến cứu trợ lần 3.

Trong ngày trở về, một số fan đã bắt gặp Thủy Tiên và Công Vinh tại sân bay. Trong hình ảnh, có thể thấy được nữ ca sĩ khá gầy gò, xanh xao.

Thủy Tiên gầy gò, ốm tong teo đến không nhận ra-1

Chưa dừng lại ở đó, Công Vinh cũng phải 'phàn nàn' về vợ vì đi từ thiện mà không để ý đến sức khỏe, bình thường chỉ một giọt mưa cũng phải tránh vì thể chất dễ bị ốm, đến nay lại dãi nắng dầm mưa suốt gần nửa tháng trời, đến khi về nhà thì mệt mỏi nằm liệt trên giường để truyền nước biển.

Thủy Tiên gầy gò, ốm tong teo đến không nhận ra-2

Có thể thấy được vì bà con miền Trung mà Thủy Tiên đã cố gắng và vượt qua những trở ngại về sức khỏe của mình như thế nào. Tuy nhiên, cũng vì thế mà người hâm mộ càng thấy xót xa hơn bởi nữ ca sĩ còn phải chịu thêm áp lực, điều tiếng và sự soi mói của antifan.

Trong hình ảnh mới nhất được 'team qua đường' chụp lại, Thủy Tiên trông càng gầy yếu hơn trước. Trước đây, người đẹp vốn đã có cơ thể mảnh mai, thon gọn nhưng giờ đây thì xanh xao hẳn, nét mặt cô nàng cũng lộ rõ sự mệt mỏi.

Người chụp được hình ảnh trên còn chia sẻ: 'Bây giờ chị ấy ốm tong teo khó nhận ra luôn'.

Thủy Tiên gầy gò, ốm tong teo đến không nhận ra-3

Thủy Tiên gầy gò, ốm tong teo đến không nhận ra-4

Cả hai ăn mặc giản dị, không khó để nhận ra (Ảnh: Nhân Sinh Vô Thường)

Thời gian gần đây, Thủy Tiên là nạn nhân tiếp theo của làn sóng antifan ồ ạt và thậm chí còn bị một hội nhóm với hàng nghìn người lên án công khai, đả kích và xúc phạm nhân phẩm của cô một cách nghiêm trọng.

Trước tình hình đó, Thủy Tiên chia sẻ cô cảm thấy buồn và tủi thân, còn Công Vinh thì thẳng thừng tuyên bố sẽ làm cho ra nhẽ chuyện này và đưa những antifan đang ngày ngày xúc phạm, miệt thị lẫn làm ảnh hưởng đến công việc của vợ mình ra pháp luật. 

Theo Đất  Việt


Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.