Thủy Tiên hỗ trợ 50 triệu cho các gia đình nghèo khó có nhà bị sập, ngày mai bay luôn ra Huế tiếp tục cứu trợ

Bên cạnh trao tiền mặt như đợt cứu trợ thứ 2, Thủy Tiên còn góp tiền giúp các gia đình nghèo khó có thêm tiền sửa chữa nhà cửa.

Sau màn 'khẩu chiến' với anti-fans, mới đây, Thủy Tiên đã đăng trên facebook thông báo cho lần cứu trợ miền Trung thứ 3 của mình trong đợt bão lũ này.

Cụ thể, 'cô Tiên miền Trung' chia sẻ danh sách 2.000 căn nhà bị hư hỏng ở Quảng Ngãi sẽ được hỗ trợ. Những bà con ở đảo xa khó di chuyển sẽ được đưa đến điểm tập trung nhận hỗ trợ tại đất liền bằng tàu biên phòng. Còn những bà con ở xa nhưng không phải ở đảo cũng được tỉnh hỗ trợ xe đưa đón để đảm bảo an toàn.

Thủy Tiên hỗ trợ 50 triệu cho các gia đình nghèo khó có nhà bị sập, ngày mai bay luôn ra Huế tiếp tục cứu trợ-1

Nguyên văn thông báo của Thủy Tiên 

Bên cạnh đó, Thủy Tiên cho biết có 20 căn nhà bị sập, hư hại hoàn toàn. Tuy nhiên, do các gia đình này khó khăn, không đủ khả năng để sửa chữa nên cô sẽ giúp đỡ tiền xây dựng lại là 50 triệu VNĐ/ mỗi căn.

Thủy Tiên hỗ trợ 50 triệu cho các gia đình nghèo khó có nhà bị sập, ngày mai bay luôn ra Huế tiếp tục cứu trợ-2

Thủy Tiên chia sẻ hình ảnh các ngôi nhà bị hư hại sau bão lũ mà mình sẽ hỗ trợ sửa chữa 

Lần cứu trợ thứ 3 của Thủy Tiên sẽ bắt đầu từ ngày mai. Thủy Tiên sẽ xuất phát đến Huế, sau đó sang Quảng Ngãi rồi điểm đến cuối cùng là Quảng Nam.

Trước đó, Thủy Tiên cũng cho biết cô sẽ gửi tiền hỗ trợ cho 18.561 hộ dân ở 8 xã tại Huế thay vì chỉ 8.000 hộ như thông báo ban đầu.

Thủy Tiên hỗ trợ 50 triệu cho các gia đình nghèo khó có nhà bị sập, ngày mai bay luôn ra Huế tiếp tục cứu trợ-3Thủy Tiên hỗ trợ 50 triệu cho các gia đình nghèo khó có nhà bị sập, ngày mai bay luôn ra Huế tiếp tục cứu trợ-4
Thủy Tiên hỗ trợ 50 triệu cho các gia đình nghèo khó có nhà bị sập, ngày mai bay luôn ra Huế tiếp tục cứu trợ-5

Trong 2 chuyến đi trước, Thủy Tiên đã giúp đỡ được hàng nghìn người dân tại miền Trung sau khi trải qua nhiều cơn lũ lụt khủng khiếp. Trong lần đi đầu tiên, cô đi một mình, chỉ có vài nhân viên thân cận trong ê-kíp và 1 số tình nguyện viên theo giúp đỡ. Lúc này bà con đang cần thức ăn, nước uống sạch và nhu yếu phẩm nên cô chủ yếu tặng quà cùng 1 số tiền cho những người dân mình gặp trên đường đi. 

Thủy Tiên hỗ trợ 50 triệu cho các gia đình nghèo khó có nhà bị sập, ngày mai bay luôn ra Huế tiếp tục cứu trợ-6Thủy Tiên hỗ trợ 50 triệu cho các gia đình nghèo khó có nhà bị sập, ngày mai bay luôn ra Huế tiếp tục cứu trợ-7
Thủy Tiên hỗ trợ 50 triệu cho các gia đình nghèo khó có nhà bị sập, ngày mai bay luôn ra Huế tiếp tục cứu trợ-8

Lần thứ 2 ra miền Trung của Thủy Tiên kéo dài 12 ngày, đi cùng là cựu cầu thủ Công Vinh. Mặc dù bận bịu công việc, phải bay ra bay vào, nhưng anh vẫn muốn 'hộ tống' vợ làm thiện nguyện để an tâm hơn. Công Vinh cũng nhiều lần than phiền Thủy Tiên chỉ lo công việc thiện nguyện, không chịu để ý đến sức khỏe. Bởi vậy nên khi vợ bị anti-fans 'tấn công', Công Vinh rất tức giận và muốn kiện họ ra tòa.

Thủy Tiên hỗ trợ 50 triệu cho các gia đình nghèo khó có nhà bị sập, ngày mai bay luôn ra Huế tiếp tục cứu trợ-9

Mặc dù là nạn nhân của phong trào anti-fans nhưng Thủy Tiên không muốn tiếp tục vụ kiện vì như thế sẽ khiến những người trẻ đánh mất cả tương lai 

Theo  Báo đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thuy-tien-ho-tro-50-trieu-cho-cac-gia-dinh-ngheo-kho-co-nha-bi-sap-ngay-mai-bay-luon-ra-hue-tiep-tuc-cuu-tro-1995571.html

cứu trợ Miền Trung

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.