Thủy Tiên hủy bỏ chuyến bay về Sài Gòn, quay lại viện trợ Quảng Trị lần 3

'Tự xốc lại tinh thần xác định lại phương hướng, rồi bước tiếp, sực nhớ làm gì làm thì trên vai mình còn gánh vác cả 1 trái tim' - Thủy Tiên viết.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên tiết lộ đáng lẽ hôm nay, sau 7 ngày viện trợ miền Trung cô cùng chồng sẽ quay trở về Sài Gòn. Tuy nhiên, Thủy Tiên đã nhanh chóng hủy bỏ chuyến bay, ngược dòng 300 cây số quay lại Quảng Trị, viện trợ lần 3. 

Thủy Tiên hủy bỏ chuyến bay về Sài Gòn, quay lại viện trợ Quảng Trị lần 3-1

Thủy Tiên hủy bỏ chuyến bay về Sài Gòn, quay lại viện trợ Quảng Trị lần 3-2

Thủy Tiên hoãn chuyến bay, quay về Quảng Trị lần 3

Thủy Tiên chia sẻ thêm, thời tiết ngoài trời có những cơn mưa lạnh tê tái, khiến cho cô nhiều khi mất đi phương hướng như người không nhà. Thế nhưng nhớ lại những ngôi nhà 'có cũng như không' mà đoàn đi tới những ngày qua, cô nhanh chóng lấy lại cảm xúc và tinh thần, tiếp tục hướng về miền Trung: 'Tự xốc lại tinh thần xác định lại phương hướng, rồi bước tiếp, sực nhớ làm gì làm thì trên vai mình còn gánh vác cả 1 trái tim'

Thủy Tiên hủy bỏ chuyến bay về Sài Gòn, quay lại viện trợ Quảng Trị lần 3-3

Bài chia sẻ của Thủy Tiên 

Thời tiết miền Trung những ngày này chẳng chịu chiều lòng người, những hạt mưa vẫn cứ rơi nặng nề khiến cho lòng người cũng nặng trịch. Vẫn biết rằng miền Trung khó khăn đang chờ cô Tiên đến giúp nhưng có lẽ việc xa nhà lâu ngày đã khiến Thủy Tiên có chút nhớ nhà. Cô cũng từng chia sẻ bản thân bật khóc vì nỗi nhớ nhà bủa vây. Đi rồi mới biết vất vả thế nào, nhưng miền Trung vẫn cần lắm những người dám xông pha vào tâm vùng khó khăn. 

 Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thuy-tien-huy-bo-chuyen-bay-ve-sai-gon-quay-lai-vien-tro-quang-tri-lan-3-1982946.html

cứu trợ Miền Trung

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.