Thủy Tiên lại bị antifan "bóc" là dối trá chỉ vì một lời nói liên quan đến bánh mì

Các antifan nhớ rất kỹ những gì Thủy Tiên kể, cả chuyện Thủy Tiên ghét bánh mì.

Thủy Tiên có lẽ là một trong những nghệ sĩ Việt được nhắc tên nhiều nhất từ đầu năm đến giờ, nhưng không phải bởi những tác phẩm hay cống hiến nghệ thuật, mà là những ồn ào xung quanh đời tư. Hết bị bóc mẽ chuyện nói dối về tuổi thơ cơ cực, chuyện "nhận vơ" thực phẩm bà con Hà Tĩnh gừi tặng Sài Gòn, lại bị soi chuyện đi phóng sinh đàn cò lửa mà treo ngược chân chúng lên gương chiếu hậu ô tô...

Có thể thấy, antifan để ý đến mọi cử chỉ, hành động của Thủy Tiên, từ chuyện mới toanh đến chuyện của "muôn năm cũ". Đơn cử như mới đây, nữ ca sĩ chỉ khoe một vài tấm ảnh mình tập làm bánh mì tại gia, thế cũng thành chủ đề tán gẫu của antifan. 

Trong khi các fan thi nhau vào khoe thành quả làm bánh trong những ngày nghỉ dịch, khen Thủy Tiên khéo tay, thì antifan lại phát hiện ra điểm bất thường.

Thủy Tiên lại bị antifan bóc là dối trá chỉ vì một lời nói liên quan đến bánh mì-1

Thủy Tiên vừa giăng status khoe bánh mì, antifan đã "bóc" ngay. (Ảnh chụp màn hình)

Theo đó, antifan này cho rằng, Thủy Tiên đã nói dối một chi tiết liên quan đến tuổi thơ của mình. Trong nhiều cuộc phỏng vấn báo chí, show kể chuyện cuộc đời, Thủy Tiên thường nhắc đến chi tiết này. Cô nói rằng ngày xưa mình quá nghèo, thèm bánh mì vô cùng, nhưng không có điều kiện để ăn. 

Từ đó, cô trở nên ác cảm, ghét cay ghét đắng bánh mì, không bao giờ ăn lại nữa. Đó giống như một phản ứng của cô để lấp đầy nỗi buồn đau trong quá khứ. 

Theo antifan, sự mâu thuẫn giữa lời nói (trong quá khứ) và hành động hiện tại của Thủy Tiên chỉ có thể giải thích vì cô... chưa từng ghét bánh mì. Câu chuyện đói khát, nghèo khổ đến mức không có bánh mì mà ăn, từ đó ác cảm với bánh mì chỉ là chuyện bịa để thu hút sự thương cảm, chú ý của mọi người.

Antifan khá tin vào lập luận này của mình, vì những dấu vết của phát biểu này của Thủy Tiên vẫn còn trên internet.

- Giờ chị làm gì cũng đáng ghét mặc dù những status này nó bình thường như bao người!

- Tác hại của việc nói phét là nói trước quên sau nên câu trước vả câu sau đôm đốp.

- Không phải bây giờ mới quên đâu, chị đã quên được năm rưỡi, hồi chị làm bánh mì xíu mại kiểu miền Tây rồi!

Thủy Tiên lại bị antifan bóc là dối trá chỉ vì một lời nói liên quan đến bánh mì-2

Thủy Tiên từng khoe cách làm bánh mì xíu mại trên Youtube.

Tuy nhiên, với những người bênh vực cô, việc "bóc" này của antifan là xấu tính và vô lý. Không ít người cho rằng, việc ai đó yêu - ghét một món ăn gắn liền với ký ức cũng có thể thay đổi cũng giống như khẩu vị vậy. Việc Thủy Tiên ghét bánh mì rồi lại không ghét nữa là hoàn toàn có thể xảy ra.

- Anti kỳ cục vậy? Người ta thích ăn bánh mì trở lại thì phải mừng vì người ta đã vượt qua ám ảnh quá khứ, vết thương đã được chữa lành. Không dưng kêu người ta nói dối?

- Cái này là không ưa dưa cũng có dòi nè! Mấy bạn chưa từng yêu - ghét món gì hay sao trời? Bóc cái gì có lý hơn coi!

Câu chuyện nhỏ này vẫn đang được các antifan - fan của Thủy Tiên bàn luận.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-tien-lai-bi-antifan-boc-la-doi-tra-chi-vi-mot-loi-noi-lien-quan-den-banh-mi-162210408222839191.htm

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.