Thùy Tiên nhờ dân tình chỉnh ảnh và cái kết cười ra nước mắt

Thùy Tiên hào hứng nhờ fan chỉnh ảnh nhưng kết quả nó lạ lắm.

Mới đây, trên trang cá nhân đăng tải khoảnh khắc ngồi “so deep”bên một người bạn kèm dòng chú thích: “Chưa mua kịp bàn cờ hóng cao nhân edit hộ ạ”. Ngay lập tức, các thánh photoshop liền ra tay ngay và luôn với 1001 “siêu phẩm” cười ra nước mắt.

Thùy Tiên nhờ dân tình chỉnh ảnh và cái kết cười ra nước mắt-1

Tưởng rằng sẽ nhận được cái kết mãn nhãn nhưng khiến nàng Hậu “đứng hình” khi nhận sản phẩm sau edit.

Tưởng rằng sẽ nhận được cái kết mãn nhãn nhưng khiến nàng Hậu “đứng hình” khi nhận sản phẩm sau edit. Có người ghép mẹt bún đậu thay vì bàn cờ, người ghép cốc trà đá nhưng đáng chú ý nhất là pha ghép mặt Quang Linh cùng tấm thiệp cưới khiến dân tình thích thú. Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khiến ai nấy cũng phải cười nắc nẻ. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận hài hước như:

Thùy Tiên nhờ dân tình chỉnh ảnh và cái kết cười ra nước mắt-2

Có người ghép mẹt bún đậu thay vì bàn cờ.

Ý là chưa mua kịp bàn cờ nên chưa rủ Quang Linh chụp chung. Rủ bé 2 chụp để mọi người ghép ảnh cho dễ đấy.

- Bàn cờ có bàn cờ. Vậy mà chị quên yêu cầu ghép anh Linh. Không sao, để em tự vào việc.

- Có bàn cờ luôn nha, thương vụ này lớn quá nên ông già hơi căng thẳng xíu.

- Em chỉ edit giùm chị bàn cờ thôi, còn để chị và anh Quang Linh đánh cờ ạ.

Thùy Tiên nhờ dân tình chỉnh ảnh và cái kết cười ra nước mắt-3

Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khiến ai nấy cũng phải cười nắc nẻ.

Thùy Tiên được khán giả yêu quý bởi tính cách hòa đồng, thân thiện. Cô thường xuyên tương tác với khán giả trên mạng xã hội và không ngại chia sẻ những tình huống "cười bể bụng". Những tình huống khiến dân tình hào hứng không thể không thể kể đến màn đẩy thuyền Tiên - Linh nhiệt tình của cư dân mạng. Kể từ sau chuyến từ thiện tại Angola, Thùy Tiên - Quang Linh Vlogs là một trong những couple được người hâm mộ "đẩy thuyền" đầy quyết liệt.

 Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/thuy-tien-nho-dan-tinh-chinh-anh-va-cai-ket-cuoi-ra-nuoc-mat-202211211209031551.html

Thùy Tiên


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.