Thủy Tiên tổng kết năm 2020 biến động: quyên góp tổng cộng 194 tỷ đồng cứu trợ người dân miền Tây và miền Trung

'Tiên không sợ chết mà chỉ sợ chẳng làm được điều gì có ích cho cuộc đời', nữ ca sĩ chia sẻ.

Hôm nay là ngày cuối cùng của năm 2020, trên fanpage cá nhân, Thủy Tiên vừa có đôi dòng chia sẻ, nhìn lại những chuyến đi từ thiện của mình. Bà xã Công Vinh nhận định rằng năm nay là năm đặc biệt nhất, không bao giờ quên vì có nhiều biến cố. 

Theo như Thủy Tiên tổng kết. đã có tổng cộng khoảng 194 tỷ đồng được cô đứng ra kêu gọi quyên góp để giúp đỡ người dân miền Tây và miền Trung chịu thiệt hai vì thiên tai trong năm nay. Cụ thể, Thủy Tiên đã thay các mạnh thường quân, chi 16 tỷ lắp đặt máy lọc nước ở miền Tây và 178 tỷ cứu trợ bà con miền Trung. 

Nguyên văn bài đăng của nữ ca sĩ:

2020 của tôi và của chúng ta.

Ngày cuối cùng của 2020...Có lẽ sẽ là năm đặc biệt nhất không bao giờ quên được đối với Tiên, 1 năm đầy biến cố nhưng nhờ sự chung tay đồng lòng của chúng ta, tụi mình đã giúp được.

Miền Tây: Gần 16 TỶ ĐỒNG

- Gần 200.000 DÂN vùng hạn mặn miền Tây có nước ngọt sạch để sinh hoạt ăn uống, trạm lọc có tuổi thọ sử dụng 5-7 năm nếu địa phương bảo quản đúng quy chuẩn

- Hơn 3.000 NÔNG DÂN khó khăn có được lúa giống tốt chịu được nước mặn cho mùa vụ mới

Miền Trung: Hơn 178 TỶ ĐỒNG

- Hơn 61.000 DÂN vùng bão lũ miền Trung có chi phí trang trãi tái thiết lại cuộc sống sau thiên tai.

- HÀNG TRĂM ngôi nhà sập hoàn toàn được xây mới lại sau bão, hàng nghìn hộ gia đình khó khăn vùng sâu vùng xa thiệt hại sau bão 30-70% ngôi nhà có được chi phí sửa chửa nhà

- 3 CÔNG TRÌNH CẦU DÂN SINH 10 NHÀ CỘNG ĐỒNG 400-500m2 tránh lũ bão thiên tai, 20 thuyền máy cứu hộ.

Cảm ơn chính quyền địa phương, cũng như ban Dân Vận các tỉnh (khối Đảng), Mặt Trận Tổ Quốc các tỉnh (Nhà nước), đã trực tiếp chỉ đạo hỗ trợ tận tình các dự án giúp đỡ người dân rất nhanh chóng.

Tiên vô cùng biết ơn sự chung tay góp sức của mọi người để mang đến nhiều điều tốt đẹp hơn cho cuộc sống này.

Vào thời điểm này khi ngồi xuống nhìn lại một năm qua, Tiên vẫn cảm thấy tràn đầy biết ơn với những mục tiêu tốt đẹp mình đã thực hiện được, và cả những điều khó khăn mình đã đi qua.

Hồi nhỏ Tiên nghe người ta nói hãy sống như một đoá hoa, lớn lên Tiên chỉ thích mình là loài cỏ dại... bởi hoa nhanh nở chóng tàn gặp 1 cơm mưa rào đổ xuống thì cánh hoa đã nát... nhưng còn cỏ dại dù người ta dẫm đạp, đốt phá thế nào nó vẫn âm thầm chịu đựng và lặng lẽ cố gắng mà sống tiếp như thế thôi không dám trách móc gì ai cả.. Tiên sẽ vẫn nuôi dưỡng bản thân mình bằng những điều tốt đẹp như đã từng.

Ai rồi cũng phải chết, Tiên không sợ chết mà chỉ sợ chẳng làm được điều gì có ích cho cuộc đời trước khi rời khỏi thế gian này.

Tạm biệt 2020 chào đón 2021. Cầu chúc cho dịch bệnh, thiên tai sẽ không còn nữa 2021 mọi điều tốt đẹp sẽ đến với đất nước chúng ta và mọi nơi trên thế giới.

Yêu thương nhiều vô cùng.

Thủy Tiên tổng kết năm 2020 biến động: quyên góp tổng cộng 194 tỷ đồng cứu trợ người dân miền Tây và miền Trung-1

Khi tình trạng xâm nhập mặn gây ảnh hưởng lớn đến đời sống của bà con các tỉnh miền Tây, Thủy Tiên đã đứng ra kêu gọi quyên góp được 16 tỷ đồng. 

Thủy Tiên tổng kết năm 2020 biến động: quyên góp tổng cộng 194 tỷ đồng cứu trợ người dân miền Tây và miền Trung-2

Vợ chồng cô có nhiều ngày đi khảo sát thực địa và tiến hành lắp đặt máy lọc nước.

Thủy Tiên tổng kết năm 2020 biến động: quyên góp tổng cộng 194 tỷ đồng cứu trợ người dân miền Tây và miền Trung-3

 Với số tiền kêu gọi được, Thủy Tiên đã giúp gần 200.000 hộ dân miền Tây có nước ngọt sạch để sinh hoạt ăn uống, lắp đặt các trạm máy lọc nước có tuổi thọ trong 5-7 năm, hỗ trợ lúa giống cho hơn 3000 hộ nông dân tái trồng trọt mùa vụ mới.

Thủy Tiên tổng kết năm 2020 biến động: quyên góp tổng cộng 194 tỷ đồng cứu trợ người dân miền Tây và miền Trung-4

Thủy Tiên thử nghiệm chất lượng nước trước khi đưa đến tay bà con.

Thủy Tiên tổng kết năm 2020 biến động: quyên góp tổng cộng 194 tỷ đồng cứu trợ người dân miền Tây và miền Trung-5

Về thiên tai ở miền Trung, cô đã lên tiếng kêu gọi và trực tiếp đi vào vùng lũ cứu trợ, nhiều ngày lênh đênh trên nước lũ để đưa nhu yếu phẩm và tiền mặt đến tận tay các hộ dân.

Thủy Tiên tổng kết năm 2020 biến động: quyên góp tổng cộng 194 tỷ đồng cứu trợ người dân miền Tây và miền Trung-6

Nhiều hộ dân ở các tỉnh miền Trung gồm: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi đều nhận được tiền cứu trợ từ quỹ thiện nguyện của 'cô Tiên'.

Thủy Tiên tổng kết năm 2020 biến động: quyên góp tổng cộng 194 tỷ đồng cứu trợ người dân miền Tây và miền Trung-7

Trải qua nhiều vất vả, nhờ sự đồng lòng của các mạnh thường quân, Thủy Tiên đã giúp đỡ được cho hơn 61.000 hộ dân vùng bão lũ chi phí trang trải, tái thiết lại cuộc sống sau thiên tai; xây dựng lại nhà cửa, công trình đường xá, nhà cộng đồng chống bão lũ...

Thủy Tiên tổng kết năm 2020 biến động: quyên góp tổng cộng 194 tỷ đồng cứu trợ người dân miền Tây và miền Trung-8

Cuối cùng cô không quên gửi lời cảm ơn đến chính quyền địa phương, ban Dân Vận các tỉnh (khối Đảng), Mặt Trận Tổ Quốc các tỉnh (Nhà nước)...

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thuy-tien-tong-ket-nam-2020-bien-dong-tien-khong-so-chet-ma-chi-so-chang-lam-duoc-dieu-gi-co-ich-cho-cuoc-doi-2035974.html

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.