Vừa xong chuyến hỗ trợ đồng bào miền Trung, Thủy Tiên chuẩn bị xây cầu từ thiện ở Nghệ An

Thủy Tiên khiến cư dân mạng cảm phục trước tấm lòng hết mình vì miền Trung của mình.

Ngày 23/11, Thủy Tiên đã kết thúc hơn 40 ngày viện trợ đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung. Cô và chồng mình - cựu cầu thủ Công Vinh - đã có 3 lần đến miền Trung để phân phát quà và tiền mặt. Cụ thể, lần đầu Thủy Tiên đi 1 mình, 2 lần sau đều có ông xã 'hộ tống'.

Mặc dù vẫn có tranh cãi, nhưng hiệu quả sau chuyến viện trợ có thể thấy được. Hàng chục nghìn hộ dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt miền Trung đã có thêm phần hỗ trợ, giúp họ khôi phục lại cuộc sống.

Chưa đầy 1 tháng sau khi kết thúc chuyến đi giúp đỡ miền Trung, Thủy Tiên đã thông báo về dự án thiện nguyện mới của mình.

Vừa xong chuyến hỗ trợ đồng bào miền Trung, Thủy Tiên chuẩn bị xây cầu từ thiện ở Nghệ An-1

Cụ thể, cô quyết định sẽ trích tiền từ quỹ từ thiện kêu gọi chung tay ủng hộ miền Trung để xây dựng, sửa chữa 2 cây cầu dân sinh ở huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An. Sau khi gặp nhiều cơn bão lũ ập vào, 2 cây cầu dân sinh này đã bị hư hỏng nặng. Bà con xung quanh vì thế mà gặp khó khăn trong chuyện đi lại, vì vậy, Thủy Tiên quyết định ra tay hỗ trợ.

Cô chia sẻ công khai việc này trên facebook nhằm kêu gọi đơn vị chuyên thi công, xây lắp cầu đường uy tín, đủ năng lực tham gia đấu thầu. Theo Thủy Tiên thông báo, thời gian kết thúc đấu thầu là ngày 16/12. Nếu mọi việc diễn ra đúng như dự kiến, đơn vị thi công có thể bắt đầu sửa chữa 2 cây cầu trong 2 tuần cuối tháng 12 để khắc phục cho sự khó khăn của bà con ở huyện Thanh Chương.

Vừa xong chuyến hỗ trợ đồng bào miền Trung, Thủy Tiên chuẩn bị xây cầu từ thiện ở Nghệ An-2

Vừa xong chuyến hỗ trợ đồng bào miền Trung, Thủy Tiên chuẩn bị xây cầu từ thiện ở Nghệ An-3

Vừa xong chuyến hỗ trợ đồng bào miền Trung, Thủy Tiên chuẩn bị xây cầu từ thiện ở Nghệ An-4

Thủy Tiên chia sẻ hình ảnh 2 cây cầu dân sinh bị hư hại nặng 

Trước đó, Thủy Tiên đã đăng đàn kêu gọi mạnh thường quân ủng hộ cho quỹ chung tay vì miền Trung. Cô kêu gọi được 177 tỷ VNĐ, trao tiền mặt và quà cho hơn 61.5 nghìn hộ dân, giúp đỡ xây dựng 3 cầu dân sinh, 175 căn nhà xây mới, 10 nhà cộng đồng chống lũ, 10 xuồng máy cứu hộ.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vua-xong-chuyen-ho-tro-dong-bao-mien-trung-thuy-tien-chuan-bi-xay-cau-tu-thien-o-nghe-an-2018773.html

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.