Thủy Top - Hoàng Thùy Linh sau 15 năm "cạch mặt": Cùng "thăng hạng" nhan sắc nhưng sự nghiệp trái ngược

Đã qua hơn 1 thập kỷ, nhưng mối quan hệ giữa Hoàng Thùy Linh và Thủy Top đến nay vẫn không thể hàn gắn.

Hoàng Thùy Linh và Thủy Top có xuất phát điểm giống nhau, đều là thế hệ 8X và xây dựng hình ảnh nghệ sĩ đa năng. Cả 2 đều từng vướng ồn ào, có thời gian bị khán giả "quay lưng" vì lùm xùm đời tư, sau đó nỗ lực nhiều năm để xây dựng lại hình ảnh. Hiện tại, họ đều có những ngã rẽ riêng, nếu Hoàng Thùy Linh "thăng hạng" trong làng giải trí, trở thành nghệ sĩ hạng A đình đám với nhiều bản hit triệu view thì Thủy Top đã từ bỏ hình ảnh "hot girl siêu vòng 1" để ra nước ngoài du học, làm CEO của một công ty khi trở về Việt Nam.

Hoàng Thùy Linh và Thủy Top từng là chị em tốt khi mới chập chững vào nghề, ở cạnh đối phương vào thời điểm khó khăn nhất.

Không chỉ có nhiều điểm chung, 2 cô gái này còn từng có mối quan hệ thân thiết, được ví "như hình với bóng" ở tuổi đôi mươi. Giờ đây dù đã có tất cả, từ sự nghiệp đến tiền tài nhưng đổi lại, họ không giữ được tình bạn năm xưa sau nhiều xích mích. Với Hoàng Thùy Linh, việc chấm dứt tình bạn với Thủy Top là một trong những điều làm cô nuối tiếc. Sau 15 năm kể từ thời điểm "cạch mặt", họ không còn muốn dính dáng hay nhắc về đối phương với truyền thông.

Từ chị em tốt thành "người dưng", tiết lộ sự thật về mối quan hệ trong tự truyện

Hoàng Thùy Linh và Thủy Top từng là đôi bạn thân thiết một thời. Ở thời điểm giọng ca See tình gặp scandal lớn nhất trong sự nghiệp khi mới nổi tiếng, Thủy Top là người hiếm hoi bênh vực và giúp bạn vượt qua áp lực dư luận. Hoàng Thùy Linh kể, Thủy Top ở cạnh lúc cô rơi vào trạng thái "vô sản" vì scandal, khi cô không có việc làm, bị khán giả quay lưng.

Cả 2 xem nhau như chị em, từng chia sẻ mấy chục ngàn lẻ, có khi nhậu thâu đêm để vơi nỗi buồn. Trong quyển tự truyện viết về cuộc đời mình, Hoàng Thùy Linh từng đề cập: "Cô ấy là người đẹp nhất với tôi trong những tháng ngày ấy và dù không còn thân với nhau nữa, tôi vẫn luôn nhìn về những điều tốt đẹp từng có. Thủy đã ở cạnh tôi, đã vực tôi dậy vào lúc tôi suy sụp nhất. Những tình cảm ấy của Thủy, cũng như của những người đã chìa tay ra với tôi thời gian ấy, tôi vĩnh viễn không bao giờ quên".

Những hình ảnh khi cả 2 còn trẻ và thân thiết.

Cũng trong tự truyện, Hoàng Thùy Linh chia sẻ lý do cả 2 từ bạn thân trở thành "người dưng". Theo đó, 2 người cùng muốn bước vào con đường ca hát nhưng Hoàng Thuỳ Linh chỉ lao đầu thực hiện giấc mơ, tâm sự cùng bạn thân những ấp ủ và mong muốn của mình mà quên không quan tâm đến hoài bão của bạn. Mãi cho đến khi Hoàng Thùy Linh nhận ra rằng Thủy Top cũng muốn làm ca sĩ, thì mối quan hệ của cả 2 đã nhạt dần và không còn có thể cứu vãn.

Từ bạn thân, họ trở thành "đối thủ". Đỉnh điểm là khi 2 cô gái "đụng" nhau trong một bộ ảnh có quá nhiều điểm tương đồng. Sau đó, chính Thủy Top là người đứng ra "tố" Hoàng Thủy Linh "ăn cắp" ý tưởng. Không chỉ vậy, cô còn tuyên bố trước truyền thông việc mình bị "phản bội", "đâm sau lưng".

2 cô gái từng "đụng" nhau ý tưởng chụp ảnh, được cho là "giọt nước tràn ly" khiến mối quan hệ giữa họ đổ vỡ.

Trong bài phỏng vấn vào năm 2008 khi ấy, Thủy Top nói: "Suy nghĩ rất lâu mới quyết định trả lời phỏng vấn về vấn đề này. Chắc nhiều người sẽ shock khi tôi quyết định trả lời nhưng sự thật vẫn mãi là sự thật dù bạn có diễn sâu đến đâu. Và sự thật cần phải được phơi bày... Từng là chị em thân thiết, đi đâu cũng có nhau. Một ngày đẹp trời tôi bị phản bội. Việc phản bội đó tôi không tiện nói tại đây. Tôi shock. Không thể tin nổi và suy sụp. Hàng nghìn câu hỏi tại sao. Tôi chấp nhận. Tôi sai. Tôi tin nhầm. Tôi ghét sự giả tạo, giả vờ ngọt ngào rồi đâm sau lưng. Tôi không chơi với Hoàng Thùy Linh nữa".

Từ phía Hoàng Thùy Linh, cô cho biết mình là người níu kéo mối quan hệ này khi cả 2 bắt đầu có những hiềm khích. Nữ ca sĩ viết trong tự truyện: "Khi mối quan hệ dần trở nên xa cách, tôi đã có lần từng ôm Thủy và nói: 'Tao cần mày, tao chấp nhận hết những chuyện mày đã làm với tao, kể cả những gì người ta nói mày làm với tao mà tao không biết. Nhưng tao vẫn cần mày. Mày đừng bỏ tao!'".

Việc đánh mất tình bạn nhiều năm là điều khiến khán giả tiếc nuối khi nhắc về Thủy Top - Hoàng Thùy Linh.

Có thể thấy, dù đã "quay lưng" với nhau nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn dành nhiều cảm xúc trân trọng khi chia sẻ về Thủy Top. Sau 15 năm, người hâm mộ đến nay vẫn chưa rõ sự thật đằng sau mối bất hòa này và cho rằng chuyện "đụng" ý tưởng chỉ là "giọt nước tràn ly". Cả 2 cũng không còn mặn mà khi nhắc đến đối phương trên các phương tiện truyền thông, khiến khán giả thêm nuối tiếc khi showbiz mất đi một tình bạn đẹp.

Người ồn ào với tin đồn yêu đồng giới, cưới rapper, người bị "réo tên" là "tiểu tam", "chính thất" phải lên tiếng làm rõ

Hơn 1 thập kỷ trôi qua, Hoàng Thùy Linh và Thủy Top đều đã có chỗ đứng riêng trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Cả 2 được khán giả đánh giá ngày càng đẹp hơn so với thời "nổi loạn". Trong khi Hoàng Thùy Linh nỗ lực trở thành một ngôi sao âm nhạc lớn thì Thủy Top cũng kín đáo, không còn "khoe" vòng 1 gợi cảm với những bộ ảnh nóng bỏng.

Trong một bài phỏng vấn, khi nhắc lại danh xưng "siêu vòng 1" mà khán giả đặt cho mình, Thủy Top cho biết: "Tôi thấy mọi người thường hay cố gắn cho mình hoặc ai đó một cái mác nào đó. Những cái mác được gán tên hay danh hiệu đó rất nguy hiểm vì nó sẽ giới hạn bạn trong một chiếc hộp, bó hẹp bản thân với những khả năng hay cơ hội xung quanh. Tôi tự hào rằng mình đã làm mọi thứ bằng cả con tim và sự nhiệt thành. Do đó, tôi chưa từng hối hận về bản thân ở bất cứ khoảng thời gian nào".

Thủy Top kín đáo hơn trước, không còn muốn dính ồn ào, thị phi.

Trong chuyện tình cảm, họ cũng dần kín kẽ với truyền thông, dù đối mặt với nhiều tin đồn nhưng không chia sẻ về "một nửa" hiện tại. Hoàng Thùy Linh từng có quãng thời gian hẹn hò với "nam thần màn ảnh" Harry Lu, siêu mẫu Vĩnh Thụy, nghi vấn yêu đồng giới với Gil Lê và gần nhất là tin đồn bí mật làm đám hỏi với rapper Đen Vâu. Trong số đó, mối quan hệ của nữ ca sĩ với Gil Lê được người hâm mộ "đẩy thuyền" nhiều nhất.

Gil Lê và Đen Vâu là 2 nghệ sĩ gần đây vướng tin đồn tình cảm với Hoàng Thùy Linh.

Sau khi có nhiều tin đồn đã "đường ai nấy đi" với Gil Lê, Hoàng Thuỳ Linh khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện thông tin cô và rapper Đen Vâu yêu nhau và đã tính đến chuyện "về chung nhà". Tin đồn xuất hiện từ đầu năm nay, sau đó phía nữ ca sĩ See tình đã phủ nhận thông tin này nhưng khán giả vẫn "bán tín bán nghi". Phía Đen Vâu thì đáp trả tin đồn lấp lửng khi cho rằng anh chỉ muốn khán giả tập trung vào âm nhạc của mình. "Đen hứa sẽ là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật với mọi người về mình khi Đen thấy đã suy nghĩ thấu đáo. Còn hiện tại Đen đang dồn hết sức cho công việc để đền đáp sự ủng hộ của khán giả", nam rapper nói với báo chí.

Về phần Thủy Top, dù từng nhiều lần công khai bạn trai nhưng dường như cô không may mắn khi chọn sai người. Mối tình sâu đậm nhất với cô có lẽ là với bạn trai ngoại quốc. Cả 2 hẹn hò 5 năm, từng tính tới chuyện kết hôn nhưng cuối cùng với chia tay với lý do "hết duyên". Lần gần nhất khi trở về Việt Nam để phát triển sự nghiệp, nữ ca sĩ 8X vô tình bị "réo tên" trong lùm xùm giữa 2 người phụ nữ của đại gia Đức An. Cụ thể, cựu người mẫu Ngọc Thúy - vợ cũ doanh nhân Đức An đã nói "bóng gió" rằng Thủy Top có mối quan hệ mờ ám với chồng Phan Như Thảo.

Vô tình bị "réo tên" là "người thứ 3", Thủy Top được Phan Như Thảo minh oan.

Sau đó, Phan Như Thảo đã phải lên tiếng khẳng định chồng và bạn thân hoàn toàn trong sạch, không có chuyện ngoại tình. Vợ đại gia Đức An lý giải mục đích đối phương tung tin đồn là nhằm làm rạn nứt mối quan hệ giữa cô và những người xung quanh.

"Thủy đã rời showbiz nhiều năm nay để tập trung công việc kinh doanh. Những thông tin thất thiệt thế này ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và công việc của cô ấy. Tôi và ông xã đều xin lỗi Thủy và cả những người xung quanh vì mình mà bị liên lụy. Ông xã cũng rất buồn và nói tôi rằng: 'Có lẽ vợ chồng mình không nên chơi với ai nữa, để khỏi mang thị phi đến cho họ'", Phan Như Thảo cho biết.

Đến nay, mỹ nhân "siêu vòng 1" ngày nào chỉ chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh liên quan đến công việc và sở thích lúc rảnh rỗi, không đề cập chuyện tình cảm để tránh ồn ào.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thuy-top-hoang-thuy-linh-sau-15-nam-cach-mat-cung-thang-hang-nhan-sac-nhung-su-nghiep-trai-nguoc-a592449.html

Hoàng Thùy Linh

Thủy Top


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.