Tiệc độc thân của Diễm My 9X: Nhã Phương - Diệu Nhi và dàn sao góp mặt, cô dâu bị "bóc" 1 chuyện dở khóc dở cười

Trước thềm lễ cưới với chồng doanh nhân, Diễm My 9X có buổi tiệc thân mật bên bạn bè thân thiết.

Tối 13/12, tiệc tạm biệt độc thân của diễn viên Diễm My 9X diễn ra tại TP.HCM. Nữ diễn viên và chồng doanh nhân tên Vinh Nguyễn sẽ tổ chức lễ thành hôn vào hôm 16/12 và tiệc cưới ngày 21/12 nên đây là dịp để cô dâu vui chơi, gặp gỡ bạn bè trước thềm "theo chàng về dinh".

Là nhân vật chính của buổi tiệc, Diễm My 9X diện chiếc váy trắng ôm sát khoe body thon gọn. Phần voan cài tóc đính hoa tinh tế cũng là một trong những điểm nhấn khiến "cô dâu tháng 12" nổi bật giữa dàn khách mời. Vinh Nguyễn cũng xuất hiện giản dị, luôn hướng ánh mắt nhìn về phía cô dâu.


Clip: Diễm My 9x tất bật trong tiệc độc thân 3 ngày trước lễ thành hôn 
Tiệc độc thân của Diễm My 9X: Nhã Phương - Diệu Nhi và dàn sao góp mặt, cô dâu bị bóc 1 chuyện dở khóc dở cười-1
Vinh Nguyễn giản dị xuất hiện trong tiệc của nhà gái 

Ngày đặc biệt của vợ sắp cưới doanh nhân Vinh Nguyễn có nhiều mỹ nhân Việt như Nhã Phương, MC Hoàng Oanh, Khả Ngân, Diệu Nhi, Trang Hý... góp mặt. Đây là những sao Việt là đồng nghiệp, bạn thân thiết với Diễm My 9X trong chương trình Sao nhập ngũ. Hậu sinh nở, bà xã Trường Giang nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, khoe nhan sắc "mẹ 2 con" chẳng kém cạnh dàn mỹ nhân.

Đáng nói, Diệu Nhi còn công khai "bóc phốt" cô dâu mới. Theo đó, nữ diễn viên cho hay: "Cô dâu nói là người hướng nội mà cầm cái loa phát biểu vậy đó". Khoảnh khắc Diễm My 9X thay vì phát biểu bằng micro như thông thường lại lầy lội cầm luôn chiếc loa khiến cư dân mạng cũng thích thú. 

Tiệc độc thân của Diễm My 9X: Nhã Phương - Diệu Nhi và dàn sao góp mặt, cô dâu bị bóc 1 chuyện dở khóc dở cười-2
Cô dâu Diễm My 9x bị Diệu Nhi nói hướng nội nhưng dùng loa cầm tay để phát biểu trong tiệc độc thân 
Tiệc độc thân của Diễm My 9X: Nhã Phương - Diệu Nhi và dàn sao góp mặt, cô dâu bị bóc 1 chuyện dở khóc dở cười-3
Nhã Phương, Khả Ngân, Hoàng Oanh... và dàn mỹ nhân đến chúc mừng Diễm My 9X chuẩn bị lên xe hoa 
Tiệc độc thân của Diễm My 9X: Nhã Phương - Diệu Nhi và dàn sao góp mặt, cô dâu bị bóc 1 chuyện dở khóc dở cười-4
Đám cưới của Diễm My và bạn trai doanh nhân sẽ diễn ra trong ít ngày tới 

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/tiec-doc-than-cua-diem-my-9x-nha-phuong-dieu-nhi-va-dan-sao-gop-mat-co-dau-bi-boc-1-chuyen-do-khoc-do-cuoi-d292284.html?fbclid=IwAR2umPfVHXdYVFdfkMTZ22klmfMUG1LOMY3LWe7rIpbv1HKoVcvzG31mdO0

Diễm My 9X


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.