Tiếp tục bị "ném đá" vì quá công chúa tại Sao Nhập Ngũ, Khánh Vân có hành động bất ngờ trên Instagram

Những hành động của Khánh Vân tại Sao Nhập Ngũ đang khiến dân mạng tranh cãi dữ dội.

Kể từ khi Sao Nhập Ngũ 2020 được phát sóng đến nay, bên cạnh sự thích thú dành cho chương trình thì Khánh Vân lại liên tục gây tranh cãi vì tính công chúa của mình. Dù cô nàng đã thừa nhận mình cũng ghét tính cách này của bản thân và muốn sửa chữa nhưng dân mạng vẫn tỏ ra không đồng tình.

Mới nhất, Khánh Vân đã tỏ thái độ cố chấp khi Kỳ Duyên góp ý chuyện sinh hoạt tập thể. Sau đó cô nàng còn khóc nức nở vì cho rằng mọi người đang đổ lỗi cho mình về chuyện Dương Hoàng Yến phải tắm muộn.

Tiếp tục bị ném đá vì quá công chúa tại Sao Nhập Ngũ, Khánh Vân có hành động bất ngờ trên Instagram-1

Khánh Vân khó chịu khi mọi người góp ý

Tiếp tục bị ném đá vì quá công chúa tại Sao Nhập Ngũ, Khánh Vân có hành động bất ngờ trên Instagram-2

Và bật khóc vì cho rằng mọi người đang đổ lỗi cho mình

Phía dưới đoạn clip cắt trên kênh YouTube của chương trình, dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận chỉ trích thái độ của Khánh Vân. Thậm chí vô số ý kiến còn gay gắt hơn những lần trước.

Đối mặt với đợt chỉ trích này, Trà Long của Mắt Biếc đã đăng một status đầy tâm trạng. Cô nàng kể về hành động tình cờ của những người xa lạ như "thế gian đang vỗ về em bé vậy".

Tiếp tục bị ném đá vì quá công chúa tại Sao Nhập Ngũ, Khánh Vân có hành động bất ngờ trên Instagram-3

Chiếc kẹo mút mà Khánh Vân được tặng

Nguyên văn status của Khánh Vân:

"Cô nhân viên phục vụ cho mình 1 cây kẹo mút. Tất nhiên tất cả mọi việc xung quanh mình bỗng chốc đáng yêu và ngọt ngào như chính cây kẹo mút cô cho vậy á. Mặc dù cô chẳng biết mình là ai, cô cũng chẳng hỏi, chỉ cho rồi đi thôi. Ngay lúc đó điện thoại mình đang chạy bài Thương của Karik.

Uâyyyyyyy!!!!!!

Mọi việc diễn ra trùng hợp, cảm giác như thế gian đang vỗ về em bé vậy. Đúng thật là hạnh phúc luôn ở quanh ta, từ những điều đơn giản và bé nhỏ, thậm chí từ những người xa lạ. Cảm ơn cô đã truyền cho em bé 1 nguồn năng lượng tích cực siêu to khổng lồ từ 1 chiếc kẹo mút bé xíu".

Không những thế, dân mạng còn phát hiện Khánh Vân đã khoá bình luận ở Instagram trong khi trước đó thì không. Không rõ đây có phải là hành động tránh bão từ dân mạng không nhưng các chị em ở Sao Nhập Ngũ như Nam Thư và Diệu Nhi đều đã thay nhau lên tiếng bênh vực Khánh Vân.

Tiếp tục bị ném đá vì quá công chúa tại Sao Nhập Ngũ, Khánh Vân có hành động bất ngờ trên Instagram-4

Tiếp tục bị ném đá vì quá công chúa tại Sao Nhập Ngũ, Khánh Vân có hành động bất ngờ trên Instagram-5

Khánh Vân tại Sao Nhập Ngũ

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tiep-tuc-bi-nem-da-vi-qua-cong-chua-tai-sao-nhap-ngu-khanh-van-co-hanh-dong-bat-ngo-tren-instagram-162202712150607268.htm

Khánh Vân

Sao nhập ngũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.