Tiết Cương trước khi lấy vợ trẻ: Biểu hiện bất thường, biệt tích, gọi điện không nghe

"Dạo gần đây, Tiết Cương có nhiều điểm lạ lắm" – Trịnh Minh Dũng nói.

Diễn viên Trịnh Minh Dũng, một đàn em thân thiết của Tiết Cương đã tiết lộ một số biểu hiện bất thường của anh trước khi lấy vợ.

Tiết Cương biệt tăm biệt tích, gọi điện không nghe

Nghe tin Tiết Cương lấy vợ, tôi và nhiều người trong giới nghệ sĩ chấn động dữ dội. Tiết Cương giấu dữ lắm, trước đó không ai biết ông ấy có bạn gái.

Tiết Cương trước khi lấy vợ trẻ: Biểu hiện bất thường, biệt tích, gọi điện không nghe-1

Cát Tường và Tiết Cương

Lúc trước, Tiết Cương và Cát Tường hay đi chung để quay Vlog nên mọi người hiểu lầm, cứ tưởng họ là một cặp.

Ai cũng muốn hai người họ về với nhau để hỗ trợ nhau vì họ xứng đôi vừa lứa. Bởi vậy nên đợt này Tiết Cương cưới vợ, nhiều người tiếc vì không phải Cát Tường.

Tôi đọc bình luận mà mắc cười vì tôi biết chị Cát Tường không thể nào có một người bạn trai như Tiết Cương. Tiết Cương chỉ có thể là bạn Cát Tường thôi. Tiết Cương không phải đối tượng để Cát Tường lấy làm chồng.

Tôi nhớ, có một clip Tiết Cương ngồi với Kiều Ngân khiến ai cũng tưởng đây là bạn gái mới nhưng không phải, hai người họ chỉ đi chung với nhau thôi.

Có một thời gian cách đây một tháng, Tiết Cương có biểu hiện bất thường, biệt tăm biệt tích, gọi điện không bắt máy. Chỉ thấy Tiết Cương đi hoài, xuống miền Tây rồi quay Youtube đăng lên.

Dạo gần đây, Tiết Cương có nhiều điểm lạ lắm. Lúc trước, Tiết Cương ăn mặc rất xuề xòa, để râu xồm xoàm, nhìn rất già và cũ kỹ. Nhưng gần đây, Tiết Cương bắt đầu ăn mặc, đầu tóc chỉn chu, gọn gàng hơn.

Tiết Cương trước khi lấy vợ trẻ: Biểu hiện bất thường, biệt tích, gọi điện không nghe-2

Tiết Cương trước đây

Tôi chỉ nghĩ Tiết Cương đã có chút thay đổi, không hề biết Tiết Cương sắp cưới vợ dù chơi chung nhóm với nhau.

Tiết Cương không hề mời tôi dự đám cưới

Sau một tháng biệt tích, Tiết Cương mới quay trở lại Sài Gòn và tôi được gặp Tiết Cương cách đây ít hôm. Trong buổi gặp mặt đó, tôi có hỏi Tiết Cương sao mất tích thì ông ấy nói về Cần Thơ kiếm người yêu. Tôi lại cứ tưởng Tiết Cương nói đùa.

Đến giờ tôi mới nhận ra, trong một tháng mất tích đó là Tiết Cương về miền Tây thăm người yêu thật rồi bàn bạc chuyện cưới xin.

Gần đây, tôi có nhờ Tiết Cương quay Vlog chung thì ông ấy kêu bận đi Cần Thơ rồi. Tôi thắc mắc không biết làm sao mà Tiết Cương đi Cần Thơ nhiều thế. Ông ấy chỉ nói đi quay, tôi đâu ngờ vợ ông ấy quê dưới Cần Thơ.

Tiết Cương trước khi lấy vợ trẻ: Biểu hiện bất thường, biệt tích, gọi điện không nghe-3

Tiết Cương và Trịnh Minh Dũng

Cát Tường có lẽ cũng biết Tiết Cương lấy vợ nhưng giấu. Hôm nọ chị Cát Tường gọi điện hỏi tôi ngày 10/4 có rảnh không thì xuống miền Tây với chị ấy.

Cát Tường không hề nói về miền Tây dự đám cưới Tiết Cường. Tôi thì bận đi Đà Lạt quay phim nên từ chối, Cát Tường cũng không nói gì nữa, nên tôi không hề biết 10/4 đám cưới Tiết Cương.

Đến tận hôm 10/4, tôi coi trên Facebook mới bất ngờ khi thấy ảnh đám cưới Tiết Cương, vội gọi ngay cho Cát Tường.

Tiết Cương không hề mời tôi dự đám cưới, chỉ nói với Cát Tường và mấy người thân thiết thôi. Ban đầu, Tiết Cương chỉ định làm mấy bàn thôi, về sau phát sinh thành mười mấy bàn.

Đám cưới của Tiết Cương đậm chất miền Tây. Tiết Cương lúc lên chú rể nhìn cũng đẹp trai, không đến nỗi già nua như thường ngày. Cô dâu cũng dễ thương.

Tiết Cương cưới vợ mà cả showbiz chấn động. Nhiều người gọi cho tôi còn tưởng đấy là tin vịt. Tôi gọi điện cho chị Cát Tường mới được xác minh là thật.

Mọi người cứ nghĩ Tiết Cương không thể lấy vợ, nhưng giờ thì ông ấy đã lên xe hoa rồi.

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Tiết Cương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.