Tiết lộ giá cát-xê cao ngất của Hương Giang, một đêm là đủ mua túi Hermes

Nếu muốn mời Hương Giang giữ vị trí vedette trong show diễn, nhà thiết kế có thể phải chi ra khoảng 7.500 USD.

Hương Giang đang trải qua những ngày khó khăn kể từ khi bước chân vào làng giải trí. Chưa bao giờ nhóm antifan của cô lại đông đến như vậy và họ phản đối cô ở mọi mặt trận. Điều ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh và danh tiếng của nàng Hậu. Tuy nhiên, Hương Giang cũng đã chứng tỏ được bản lĩnh khi bình tĩnh đối mặt với mọi làn sóng tẩy chay và làm việc như bình thường.

Mới đây, trợ lý của Hương Giang đã bất ngờ tiết lộ việc một nhà thiết kế ngỏ lời muốn nàng Hậu đảm nhận vai trò vedette. Trong đoạn trò chuyện của trợ lý với nhà thiết kế này, độc giả đã biết được cát xê của Hương Giang khi đảm nhận vị trí này là 7.500 USD (khoảng 174 triệu đồng). Nếu muốn cô tham gia cả thảm đỏ lẫn trình diễn thì giá sẽ là 10.000 USD (tương đương 231 triệu đồng).

Tiết lộ giá cát-xê cao ngất của Hương Giang, một đêm là đủ mua túi Hermes-1

Hương Giang vẫn mặc kệ scandal để chăm chỉ làm việc

Tiết lộ giá cát-xê cao ngất của Hương Giang, một đêm là đủ mua túi Hermes-2

Quản lý của người đẹp tiết lộ mức cát xê

Tiết lộ giá cát-xê cao ngất của Hương Giang, một đêm là đủ mua túi Hermes-3

Trợ lý Hương Giang bức xúc khi nhà thiết kế nói sai sự thật

Tuy nhiên, nhà thiết kế trên lại gây xôn xao khi nói rằng, Hương Giang đòi cát xê 10.000 USD cho 2 phút trình diễn. Trợ lý Hương Giang cho rằng thông tin này hoàn toàn sai sự thật và khiến anh buộc phải lên tiếng đòi lại sự thật cho nàng Hậu. Về mức cát xê cao ngất của Hương Giang, theo đánh giá của người trong giới, nó hoàn toàn đúng với sự nổi tiếng và vị trí, hình ảnh của cô trong làng giải trí.

Cách đây 1 năm, nhà thiết kế Ivan Trần cũng đã bóng gió về giá cát xê cao ngất của nàng Hậu. Cụ thể, để mời Hương Giang đảm nhận vai trò vedette trong BST Ngựa độc giác, Ivan Trần đã phải trả cho người đẹp con số tương đương với một chiếc túi Hermes. Tuy nhiên, có nhìn Hương Giang trình diễn mới thấy, cô xứng đáng với số tiền cao ngất ấy như thế nào. Thần thái, phong cách chuyên nghiệp của Hương Giang vô cùng phù hợp với tinh thần và thông điệp của bộ sưu tập mà Ivan Trần muốn gửi gắm. 

Tiết lộ giá cát-xê cao ngất của Hương Giang, một đêm là đủ mua túi Hermes-4

Hình ảnh Hương Giang biểu diễn trong show diễn của NTK Ivan Trần hồi năm 2019

Tiết lộ giá cát-xê cao ngất của Hương Giang, một đêm là đủ mua túi Hermes-5

Tiết lộ giá cát-xê cao ngất của Hương Giang, một đêm là đủ mua túi Hermes-6

Tiết lộ giá cát-xê cao ngất của Hương Giang, một đêm là đủ mua túi Hermes-7

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tro-ly-nguoi-trong-gioi-tiet-lo-gia-catxe-cao-ngat-cua-huong-giang-mot-dem-la-du-mua-tui-hermes-1982070.html

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.