Tiêu '400 triệu đồng/ngày', ca nương Kiều Anh có tài sản 'khủng' ra sao sau 10 năm bên chồng giàu có?

Ca nương Kiều Anh mới đây khiến dân mạng được phen choáng váng khi vừa mua xế hộp đắt tiền, vừa khoe tiêu 400 triệu đồng/ngày. Nhiều người thắc mắc, cô kiếm tiền ở đâu?

Ca nương Kiều Anh có một ngày mua sắm "tới bến" với nhiều hóa đơn cộng lại lên đến 400 triệu đồng chỉ trong một ngày. Mới đây, chính chủ đã đăng tải một clip ghi lại toàn bộ khoản chi của cặp đôi.

Cụ thể, ca nương Kiều Anh đã chi 400 triệu đồng/ngày để sắm sửa, tân trang đồ đạc, quần áo cho bản thân và nhà cửa. Điều đáng nói chính là mức chi cho một dịch vụ hoặc sản phẩm mà Kiều Anh và Văn Quỳnh bỏ ra lên đến hàng chục, thậm chí là hàng trăm triệu đồng.

Tiêu 400 triệu đồng/ngày, ca nương Kiều Anh có tài sản khủng ra sao sau 10 năm bên chồng giàu có?-1

Tiêu 400 triệu đồng/ngày, ca nương Kiều Anh có tài sản khủng ra sao sau 10 năm bên chồng giàu có?-2

Ca nương Kiều Anh khoe chuyện chi tiêu 400 triệu đồng/ngày.

Đầu tiên, 2 vợ chồng ghé qua tiệm may đo đồ vest ''ruột'' của Văn Quỳnh. Kiều Anh cho biết, các bộ đồ vest mà chồng sử dụng hầu hết đều là hàng hiệu hoặc là được may đo từ những loại vải chất lượng nhập từ Anh, Pháp hoặc Ý. Sau một hồi chọn và thử đồ, cặp vợ chồng nổi tiếng đã ''chốt'' ngay chiếc bill thanh toán với 26,7 triệu đồng.

Sau khi đi may vest, cặp đôi liền tới một cửa hàng để bọc lại sofa. Được biết, bộ sofa ở nhà là da lộn, nhưng vì Văn Quỳnh không thấy hài lòng với chất liệu nên quyết định bọc lại bằng da thật. Trước sự ngẫu hứng của người chồng, ca nương Kiều Anh cũng phải thốt lên rằng ở với chồng "giống như bước ngoặt của cuộc đời". Tổng hóa đơn cho lần bọc sofa của cặp vợ chồng này lên đến 134,7 triệu đồng.

Tiêu 400 triệu đồng/ngày, ca nương Kiều Anh có tài sản khủng ra sao sau 10 năm bên chồng giàu có?-3

Tình yêu nồng nàn của ca nương Kiều Anh và chồng.

Tiếp đến, họ ghé qua một cửa hàng điện tử để mua máy tính và điện thoại. Tại đây, Kiều Anh và Văn Quỳnh đã "chốt đơn" một chiếc điện thoại và đặt mua máy tính với chiếc bill 41,9 triệu đồng.

Cùng ngày, Kiều Anh và Văn Quỳnh cũng thanh toán nốt khoản tiền đặt tiệc nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới trước đó. Tổng bill cho lần thành toán này là 142 triệu đồng.

Kết thúc một ngày mua sắm thoải mái, Kiều Anh và chồng mời cả gia đình đi ăn tối ở một nhà hàng sang trọng. Với số lượng thành viên đông đảo nên hóa đơn cho bữa tối hôm đó lên đến 18,3 triệu đồng.

Tiêu 400 triệu đồng/ngày, ca nương Kiều Anh có tài sản khủng ra sao sau 10 năm bên chồng giàu có?-4

Cặp vợ chồng giàu có sắm thêm 1 chiếc Porsche thứ 2.

Ngoài mua sắm 'thoáng tay', ca nương Kiều Anh cách đây ít tháng còn khoe mua siêu xe thứ 2 khiến dân mạng ngạc nhiên. Cô viết: "Tình hình là nhà em có một chiếc Porsche chạy điện rồi, thì có phải cũng nên lấy thêm một chiếc chạy xăng, để dành cho những chuyến đi xa cùng cả nhà nữa đúng không mọi người.

Đúng tầm này năm ngoái rinh em Porsche Taycan về, nửa năm sau 2 vợ chồng lại lóc cóc dắt díu ra hãng đặt thêm một chiếc nữa, chờ đợi mất nửa năm là đúng tròn một năm. Đánh dấu một năm rinh 2 con xe Porsche và xin tạm dừng ở đây nhé ạ. Hôm nay hãng báo xe về rồi cả nhà mình cùng dắt tay nhau đón em nó, hi vọng chúng ta sẽ đồng hành thượng lộ bình an với nhau nha".

Tiêu 400 triệu đồng/ngày, ca nương Kiều Anh có tài sản khủng ra sao sau 10 năm bên chồng giàu có?-5

Cặp đôi sống trong căn hộ hạng sang rộng hơn 300m2.

Từ những gì ca nương Kiều Anh chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy cuộc sống của cô luôn viên mãn. Người đẹp được chồng thiếu gia yêu thương chiều chuộng từ tinh thần lẫn vật chất. Ngoài xe sang, chi tiêu thoải mái, ca nương Kiều Anh còn có nhà siêu sang với nội thật xịn cùng phong cách bài trí tinh tế. Được biết, cơ ngơi này rộng hơn 300m2. Năm 2021, gia đình đã chuyển tới và thiết kế lại toàn bộ. Theo đó, căn hộ được đập thông từ hai căn, đón nhận được tất cả gió và ánh sáng tự nhiên. Kiều Anh cho VietNamNet biết, mọi chi tiết thiết kế trong căn hộ đều là ý tưởng chung của hai vợ chồng cô.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/tieu-400-trieu-dong-ngay-ca-nuong-kieu-anh-co-tai-san-khung-ra-sao-sau-10-nam-ben-chong-giau-co-172230821103412929.htm

ca nương Kiều Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.