Tin buồn: Sao nam đình đám đột ngột qua đời ngay đầu năm mới

Nghệ sĩ giải trí - MC nổi tiếng xứ Hàn đã qua đời sau thời gian mắc bệnh nặng.

Trong ngày đầu năm, showbiz Hàn lại phải nhận tin buồn khi nghệ sĩ giải trí - MC đình đám Heo Cham qua đời, hưởng dương 73 tuổi.

Được biết, nam MC đã mất thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư gan trước khi trút hơi thở cuối cùng. Sự ra đi của anh khiến công chúng, khán giả Hàn Quốc không khỏi tiếc thương.

Theo thông tin từ Sports Kyunghyang, Heo Cham luôn cố gắng giữ bí mật về bệnh tình của mình. Ông cũng duy trì sức khỏe ổn định để tiếp tục tham gia các chương trình khi đã mắc bệnh. Tuy nhiên, tình hình bệnh bỗng trở nặng vào tháng 12 năm ngoái.

Tin buồn: Sao nam đình đám đột ngột qua đời ngay đầu năm mới-1Hình ảnh trong tang lễ của MC Heo Cham


Tin buồn: Sao nam đình đám đột ngột qua đời ngay đầu năm mới-2


MC Heo Cham sinh năm 1949. Ông nổi tiếng sau khi đảm nhận vai trò người dẫn chương trình của show "Family Arcade" do đài KBS sản xuất trong 25 năm từ 1984 đến 2009. Heo Cham là một trong những MC đình đám nhất showbiz Hàn, nhận được nhiều tình cảm và sự mến mộ của khán giả.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tin-buon-sao-nam-dinh-dam-dot-ngot-qua-doi-ngay-dau-nam-moi-162220202173019040.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.