Tin hot đầu ngày: Lý Tiểu Lộ được đại gia thân thế khủng, sở hữu phi cơ và siêu xe tỏ tình vào đúng dịp Valentine?

Hiện tại, Lý Tiểu Lộ chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về tin đồn gây sốt này.

Trang QQ hiện đang có bài viết đưa tin nóng hổi về việc có thông tin cho biết, Lý Tiểu Lộ - kẻ bội bạc khi ngoại tình với rapper kém 13 tuổi PGone sau lưng ông xã Giả Nãi Lượng, đã được tỏ tình vào ngày lễ tình nhân 14/2 vừa qua. Hiện tin tức này đang khiến netizen sốt xình xịch.

Tin hot đầu ngày: Lý Tiểu Lộ được đại gia thân thế khủng, sở hữu phi cơ và siêu xe tỏ tình vào đúng dịp Valentine?-1


Theo những gì mà trang QQ chia sẻ, người đàn ông theo đuổi Lý Tiểu Lộ có gia thế cực khủng. Người này sở hữu phi cơ riêng cùng với dàn siêu xe, thân thế hoàn toàn "khác xa người thường". Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến đặt ra câu hỏi tại sao vị đại gia này lại có tình cảm với người phụ nữ từng "cắm sừng" Giả Nãi Lượng. Thậm chí còn có người chỉ trích danh tiếng Lý Tiểu Lộ không hề tốt đẹp, lại có vết nhơ, vậy mà vẫn có người tỏ tình theo đuổi.

Tin hot đầu ngày: Lý Tiểu Lộ được đại gia thân thế khủng, sở hữu phi cơ và siêu xe tỏ tình vào đúng dịp Valentine?-2Tin hot đầu ngày: Lý Tiểu Lộ được đại gia thân thế khủng, sở hữu phi cơ và siêu xe tỏ tình vào đúng dịp Valentine?-3
Những thông tin và hình ảnh được trang QQ chia sẻ

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho hay, vị đại gia kia "tự biên tự diễn" cầu hôn, còn nữ diễn viên họ Lý chưa chắc đã nhận lời. Trong khi đó, vẫn còn không ít người mong Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng có thể trở về bên nhau sau nhiều bão giông, dù điều đó khó lòng thực hiện được.

Tin hot đầu ngày: Lý Tiểu Lộ được đại gia thân thế khủng, sở hữu phi cơ và siêu xe tỏ tình vào đúng dịp Valentine?-4Lý Tiểu Lộ giờ đây chăm khoe ảnh chụp cùng con gái với tâm trạng vui vẻ, thoải mái

Theo Trí Thức Trẻ 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giai-tri/tin-hot-dau-ngay-ly-tieu-lo-duoc-dai-gia-than-the-khung-so-huu-phi-co-va-sieu-xe-to-tinh-vao-dung-dip-valentine-2202016284125833.htm

sao Hoa ngữ

Lý Tiểu Lộ


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.