Tình hình sức khoẻ hiện tại của NSND Công Lý sau biến cố ra sao?

Với sự chăm sóc của bà xã và sự đông viên của người thân, bạn bè, đồng nghiệp, NSND Công Lý đã dần hồi phục.

Biến cố sức khoẻ ập đến vào tuổi 48

Là một trong những danh hài nhận được sự quan tâm mến mộ của đông đảo khán giả, nên vào tháng 7/2021, những thông tin sức khoẻ của NSND Công Lý bị rò rỉ, mọi người đã vô cùng lo lắng.

Cùng với đó, là rất nhiều những tin đồn thất thiệt có liên quan đến vấn đề này, trong đó có cả tin đồn NSND Công Lý bị đột quỵ do sử dụng rượu bia.

Tuy nhiên, vào thời điểm đó, quản lý của NSND Công Lý đã chính thức lên tiếng khẳng định đó không phải sự thật. Theo đó, người này cho biết tối 21/7, nghệ sĩ bất ngờ bị ngã, phải nhập viện cấp cứu.

Vốn là người kín tiếng, lại không muốn vẻ mặt mệt mỏi của bản thân xuất hiện trước công chúng, nên gia đình NSND Công Lý gần như không chia sẻ gì trong suốt thời gian anh điều trị.

Mãi tới tháng 10/2021 khi sức khoẻ đã ổn định, những hình ảnh NSND Công Lý cùng vợ và anh em đồng nghiệp thổi nến mừng sinh nhật mới được chia sẻ trên mạng xã hội. Dù vẫn còn đang trên giường bệnh, nhưng có thể nhận thấy NSND Công Lý đã phần nào hồi phục, nét mặt tươi tắn, vui vẻ rạng rỡ khi những người thân thiết bên cạnh.

Tình hình sức khoẻ hiện tại của NSND Công Lý sau biến cố ra sao?-1

Tình hình sức khoẻ hiện tại của NSND Công Lý sau biến cố ra sao?-2

Khán giả vui mừng khi thấy sức khoẻ của NSND Công Lý đã dần hồi phục, vui mừng đón sinh nhật lần thứ 48 tại bệnh viện cùng với bà xã và đàn em thân thiết.

Trong những ngày dài nằm viện điều trị, bà xã Ngọc Hà chính là người luôn bên cạnh, không quản ngại vất vả, dốc sức chăm chồng.

Cũng trong ngày sinh nhật NSND Công Lý, cô có chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội. Đoạn status ngắn nhưng có thể thấy rõ niềm vui mừng của người vợ trẻ khi thấy chồng dần hồi phục sau cơn bạo bệnh.

"Lý già giờ còn hồng hào hơn cả mình. Tự tin up cái ảnh không qua app, không tô son, trát phấn. Cô Đẩu nhuận sắc hơn mình các các ạ! Vì chế độ toàn chỉ trái cây, đông trùng, yến…là chủ yếu!", bà xã Công Lý tâm sự.

Tình hình sức khoẻ hiện tại của NSND Công Lý sau biến cố ra sao?-3

Thần sắc NSND Công Lý đã hồng hào trở lại, còn bà xã anh có phần gầy hơn sau những ngày dài chăm chồng bệnh

Đến cuối tháng 10/2021, NSND Công Lý đã chính thức được ra viện trong niềm vui mừng của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Từ đó đến nay, những hình ảnh của NSND Công Lý được cập nhật thường xuyên hơn để những người yêu mến cảm thấy yên tâm.

Tình hình sức khoẻ hiện tại của NSND Công Lý sau biến cố ra sao?-4

Tình hình sức khoẻ hiện tại của NSND Công Lý sau biến cố ra sao?-5

Bạn bè đồng nghiệp ghé thăm NSND Công Lý sau khi ra viện

Gắng ăn uống để có sức khoẻ tốt nhất cho ngày trở lại

Mới đây, NSND Công Lý chia sẻ trên mạng xã hội một bức ảnh chụp cùng bà xã khi đi dạo. Khoảnh khắc đời thường của hai vợ chồng nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Đa phần bình luận đều chúc mừng NSND Công Lý đã vượt qua biến cố sức khoẻ.

"Mỗi lần thấy bà đăng ảnh, là chúng em lại thấy yên tâm hơn một chút. Bà Lý vô địch", "Ông ấy ổn hơn rồi đấy", "Trông em có tiến bộ nhiều rồi đấy. Chúc mừng. Cố gắng hơn nữa nhé", "Tuyệt vời quá cụ Lý"... là một số bình luận của bạn bè, đồng nghiệp NSND Công Lý.

Tình hình sức khoẻ hiện tại của NSND Công Lý sau biến cố ra sao?-6

Trước đó, bà xã NSND Công Lý đã bức xúc lên tiếng trước tin đồn thất thiệt có liên quan đến sức khoẻ của chồng. "Người đang sống khỏe mạnh, vui vẻ thì bị những tin đồn thất đức", cô nói.

Và cho biết: "Khi gia đình không chia sẻ thông tin, bên cạnh những yêu thương của bạn bè, đồng nghiệp, khán giả... thì lại có quá nhiều lời đồn thổi ác ý đi kèm, bình phẩm, thậm chí là họ còn không tin nổi khi anh Lý khoẻ mạnh".

Bà xã Công Lý tâm sự khi sức khỏe gặp vấn đề, Công Lý cũng có những trăn trở về công việc, về vai diễn đến ngày bấm máy nhưng phải dừng lại: “Anh Lý rất nhớ sân khấu, nhớ khán giả, nhớ trường quay… Nhưng em hiểu là anh đang cố nén lại, cố gắng ăn uống, luyện tập để có sức khỏe tốt nhất cho ngày trở lại”.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-cua-nsnd-cong-ly-sau-bien-co-ra-sao-82021141274518621.htm

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.