Tình tin đồn bị "cô Xuyến" Hoàng Yến mắng, chồng cũ bất ngờ lên tiếng bênh vực: "Dù có chết, anh cũng bảo vệ em"

Dù lùm xùm giữa "cô Xuyến" Hoàng Yến và chồng cũ đã diễn ra được nhiều ngày nhưng người trong cuộc vẫn liên tục khẩu chiến qua lại trên MXH.

Đã hơn nửa tháng kể từ khi sự việc "cô Xuyến" Về Nhà Đi Con bị chồng cũ hành hung diễn ra, nhưng những người trong cuộc vẫn chưa thể giải quyết êm xuôi ồn ào này. Mới đây, tình tin đồn của chồng cũ Hoàng Yến đã phủ nhận mối quan hệ và cho rằng cả hai chỉ là đồng nghiệp, tuyên bố nhờ luật sư vào cuộc vì bị vu khống. Hoàng Yến cũng đáp trả cực gắt, thách cô kiện tới cùng.

Chiều ngày 10/7, Cao Xuân Thắng đã có động thái mới khi đăng tải clip bênh vực bạn gái tin đồn. "Lẽ ra anh không muốn nói gì đâu, nhưng thôi, anh cũng muốn gửi tới em một lời xin lỗi và một lời cảm ơn... Anh nghe có những thông tin đe doạ hay nói em thế này thế kia thì anh bất bình, vì anh muốn bảo vệ những gì đáng để bảo vệ, và anh không muốn người nào vì anh mà bị phiền phức. Cảm ơn em vì đã đến bên cạnh anh những lúc khó khăn, hụt hẫng, tình bạn chân thành của em dành cho anh, anh rất biết ơn.

Sự bàn tán đúng sai của dư luận thì anh nghĩ mình không cần thanh minh đâu, bởi chúng ta không vi phạm pháp luật, luân thường đạo lý hay luật lương tâm. Làm gì thì làm, lương tâm không cắn rứt là được. Sợ nhất khi đi ngủ mà có gì đó gợn lòng. Mong rằng mọi khó khăn sẽ vượt qua, anh chúc em tháng mới bình an, mạnh khoẻ còn làm trợ lý của anh dài dài... Với anh, anh nhịn và chịu đựng tất cả mọi thứ nhưng riêng những người bên cạnh Thắng, người bạn, người thân của Thắng thì đừng ai nghĩ rằng có thể làm hại họ. Có chết luôn anh cũng bảo vệ em N.A nhé" - chồng cũ diễn viên Hoàng Yến nói.

Tình tin đồn bị cô Xuyến Hoàng Yến mắng, chồng cũ bất ngờ lên tiếng bênh vực: Dù có chết, anh cũng bảo vệ em-1

Cao Xuân Thắng khẳng định dù có chết cũng bảo vệ bạn gái tin đồn tới cùng

Chồng cũ Hoàng Yến cũng khuyên N.A không nên can thiệp sâu vào lùm xùm này: "Anh bảo vệ em chứ anh không phải là người hồ đồ, cứ xâm phạm vào cuộc sống của em, đe doạ đến mọi vấn đề về cá nhân hay gia đình em, cứ thử đi thì biết. Anh không ngại ngần gì cả. Những gì em dành cho anh, em giúp anh mà em phải chịu ảnh hưởng tai tiếng, hay những người nào đó nói câu từ đe doạ, đánh đập, hạ bệ, theo anh thì em nên bỏ qua, không nên nói làm gì cả".

Cũng trong clip này, Cao Xuân Thắng còn gây bất ngờ khi nhắn nhủ "tình tin đồn" N.A rằng ai may mắn mới lấy được cô làm vợ: "Video này anh muốn gửi đến em, em đáng yêu và tuyệt vời, anh nghĩ rằng nếu như ai đó có được em làm vợ thì rất may mắn, tuyệt vời. Em có tố chất của người phụ nữ gia đình, cam chịu, cộng với sự ngang bướng thì thôi khỏi nói. Nhưng những lúc cần ngang bướng thì phải ngang bướng... Anh chỉ mong rằng em hãy vững tâm. Yên tâm một điều N.A nhé, anh sẽ luôn bảo vệ em, dù có chết anh cũng phải bảo vệ em! Dù bất cứ thứ gì anh cũng không bao giờ ngần ngại".

Tình tin đồn bị cô Xuyến Hoàng Yến mắng, chồng cũ bất ngờ lên tiếng bênh vực: Dù có chết, anh cũng bảo vệ em-2

Cao Xuân Thắng và cô gái được cho là tình tin đồn

Trước đó, trong livestream, Hoàng Yến đã mắng N.A với lời lẽ cực gay gắt: "Vậy em nói em không phải người ấy của anh Thắng, em thuộc diện cái gia đình nào đấy. Sao em chia sẻ trên báo *** quá vậy em. Em đừng có nói câu trước đá câu sau. Vừa *** mà không có giá trị đó... Em nói ai lòng dạ đàn bà, vậy em là đàn ông à? Nhưng mà em láo quá, em đụng chạm đến chị hơi nặng, em hiểu không. Em còn điêu nữa, điêu mà không dám nhận... Em tung bằng chứng lên đi, chị thách em đó. À chị thách em kiện luôn đó, kiện đi. Nói mà không biết nghĩ. Chị đợi em kiện nha".

Dù không nhắc tới Hoàng Yến trong clip, song người hâm mộ vẫn đồn đoán Cao Xuân Thắng đang muốn bảo vệ bạn gái tin đồn sau chuyện cô bị Hoàng Yến thách kiện tới cùng.

Tình tin đồn bị cô Xuyến Hoàng Yến mắng, chồng cũ bất ngờ lên tiếng bênh vực: Dù có chết, anh cũng bảo vệ em-3

Trên trang cá nhân, Hoàng Yến cho biết cô vừa tháo nẹp mũi, vết thương đã hồi phục

Tình tin đồn bị cô Xuyến Hoàng Yến mắng, chồng cũ bất ngờ lên tiếng bênh vực: Dù có chết, anh cũng bảo vệ em-4

Nữ diễn viên đang lấy lại tinh thần sau lùm xùm với chồng cũ

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tinh-tin-don-bi-co-xuyen-hoang-yen-mang-chong-cu-bat-ngo-len-tieng-benh-vuc-du-co-chet-anh-cung-bao-ve-em-162211007223048883.htm

diễn viên Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.