Tình trường lận đận của Phương Oanh trước khi yêu Shark Bình

Phương Oanh từng trải qua vài mối tình dang dở trước khi xác nhận quan hệ tình cảm với doanh nhân sinh năm 1981.

Chiều 26/8, thông tin Phương Oanh hẹn hò Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) lan truyền trên mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ loạt ảnh mùi mẫn của cả hai bị rò rỉ.

Rất nhanh chóng, đại gia 8X xác nhận việc hẹn hò Phương Oanh. Cho biết đã chia tay vợ cũ và sống riêng hơn 2 năm qua, Shark Bình khẳng định việc nam nữ độc thân tìm hiểu nhau và có mối quan hệ tình cảm là chuyện bình thường.

Cũng như chia sẻ của người tình, diễn viên Phương Oanh khẳng định cô không phải người thứ ba trong câu chuyện này.

Tình trường lận đận của Phương Oanh trước khi yêu Shark Bình-1Tình trường lận đận của Phương Oanh trước khi yêu Shark Bình-2
Phương Oanh tình tứ bên Shark Bình.

Liên quan tới sự việc, bà xã Shark Bình lại đưa ra thông tin ngược. Theo đó, doanh nhân Đào Lan Hương khẳng định đến thời điểm này vẫn chưa hề ra tòa, chưa hề ly hôn, giấy kết hôn vẫn còn trong két tại ngôi nhà mà cả hai đang sống.

Trên Zing vào tối 26/8, Shark Bình cho biết thông tin do doanh nhân Đào Lan Hương cung cấp "chưa chính xác so với thực tế khách quan".

Theo Shark Bình, vợ chồng anh đã nảy sinh mâu thuẫn và ký đơn thuận tình ly hôn, phân chia xong tài sản, con cái từ năm 2018. Cho tới năm 2020, cả hai đã mỗi người sống một nơi.

Doanh nhân 8X cho rằng, tình trạng hôn nhân của mình có thể được xác nhận và làm chứng bởi bạn bè, đồng nghiệp, gia đình hai bên và 2 người con.

Tình trường lận đận của Phương Oanh trước khi yêu Shark Bình-3

"Chúng tôi đã thỏa thuận bằng miệng với nhau rằng trong thời gian ly thân, bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn đã ký để chấm dứt tình trạng hôn nhân. Sau này vì cảm thấy không thể cứu vãn nên tôi nộp đơn ra tòa án nhân dân quận để chờ quyết định. Trong thời gian này mỗi bên đều có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng", nam doanh nhân nói với Zing.

Trước khi bước vào mối quan hệ với Shark Bình, Phương Oanh từng trải qua vài mối tình dang dở.

Mối tình đầu 5 năm tan vỡ vì mất niềm tin vào người yêu

Phương Oanh sinh năm 1989, là nữ diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt. Cô ghi dấu ấn với loạt phim Ngược Chiều Nước Mắt, Hương Vị Tình Thân, Quỳnh Búp Bê... 

Xinh đẹp, thành công và nổi tiếng nhưng đường tình duyên của Phương Oanh lại không mấy suôn sẻ.

Theo lời Phương Oanh, thời điểm mới chập chững bước vào nghề diễn, cô có mối tình đầu với người đàn ông thành đạt và từng trải.

Khi ấy, do công việc gặp nhiều khó khăn, nữ diễn viên sinh năm 1989 từng có ý định yên bề gia thất, ổn định cuộc sống. Thậm chí, lúc bạn trai gặp biến cố về tài chính, Phương Oanh vẫn yêu hết mình. 

Tình trường lận đận của Phương Oanh trước khi yêu Shark Bình-4

Tuy nhiên cuối cùng, nữ diễn viên đã quyết định chia tay bạn trai sau 4 năm mặn nồng, vào năm 2016. Nguyên nhân là vì cô mất niềm tin với người yêu.

"Khi yêu anh ấy, tôi từng có ý định bỏ nghề để lấy chồng nên không nhận bất cứ dự án phim nào. Tôi còn đi du học ngành quản Quản trị khách sạn du lịch ở Singapore để chuẩn bị cho tương lai xa hơn.

Tuy nhiên, tôi đi học được mấy tháng thì dừng vì cảm thấy không yên tâm với bạn trai ở nhà. Sau khi tôi trở về, chúng tôi duy trì thêm được 1 năm thì dừng lại vì lòng tin của tôi dành cho anh ấy đã mất", Phương Oanh kể.

Mối tình thứ hai nhiều biến cố vì yêu nhầm người

Sau mối tình đầu đổ vỡ, Phương Oanh tiếp tục tin tưởng vào tình yêu. Nữ diễn viên sinh năm 1989 cho biết, người bạn trai thứ hai của cô là người đàn ông độc lập và trưởng thành, có bản lĩnh trong công việc.

Những tưởng cả hai sẽ có cái kết đẹp, nhưng không lâu sau đó, Phương Oanh đã nhận ra mình yêu nhầm người.

"Tôi bước vào cuộc tình thứ hai nhưng nó cũng mang đến cho tôi những biến cố rất kinh khủng. Thay vì dùng dằng như lần trước, tôi quyết định chấm dứt sớm để bớt đau khổ", cô cho hay.

Tình trường lận đận của Phương Oanh trước khi yêu Shark Bình-5

Phương Oanh cho biết, biến cố tình cảm của mình là do bị phản bội. Tuy nhiên, nữ diễn viên không bao giờ trách người thứ ba. Nếu có trách, cô chỉ trách bạn trai mình.

"Hầu như đàn ông trên thế gian này đều ở thế chủ động. Nếu như anh ấy không chủ động mở lòng thì người thứ ba kia không bao giờ có cơ hội bước vào cuộc tình của chúng tôi. Trên đời này ít người con gái trơ tráo đến mức cố tình nhảy vào mối quan hệ của người khác. Kể cả trong trường hợp có đủ trơ tráo đến vậy, nếu lung lay thì anh ấy cũng chẳng ra gì. 

Nói tóm lại, đàn ông mà lung lay vì người thứ ba, dù chủ động hay bị động đều là người đàn ông không ra gì. Vì nghĩa vậy nên khi có bất cứ chuyện gì xảy ra, tôi không bao giờ ghen tuông hoặc đi đánh ghen. Tôi cũng không bao giờ quan tâm, dò xét các đối tượng là người thứ ba trong cuộc tình của mình", Phương Oanh tâm sự.

Mối tình thứ ba... tan vỡ sau 5 tháng hẹn hò

Đầu năm 2020, Phương Oanh hân hoan chia sẻ niềm hạnh phúc bên bạn trai mới. Theo lời nữ diễn viên, cô đã trúng "tiếng sét ái tình" với nam doanh nhân hơn 2 tuổi làm trong ngành khoáng sản. Hai người quen nhau qua mai mối của người bạn. 

Theo lời Phương Oanh, cô đã bị doanh nhân sinh năm 1987 thu hút ngay lần đầu gặp mặt bởi dáng người gầy, cùng ánh mắt và nụ cười thân thiện.

"Tôi nghĩ nếu đã là duyên thì chỉ cần nhìn ánh mặt, nụ cười cũng có thể cảm nhận đối phương có phải định mệnh của mình hay không. Anh là trường hợp đầu tiên khiến tôi cảm thấy như vậy và vừa gặp đã thích", Phương Oanh kể.

Tình trường lận đận của Phương Oanh trước khi yêu Shark Bình-6Tình trường lận đận của Phương Oanh trước khi yêu Shark Bình-7

Phương Oanh và bạn trai thứ ba.

Nói về bạn trai, Phương Oanh khi ấy cho biết, anh là người nhẹ nhàng, tâm lý giúp cô nhận ra hạn chế của bản thân. Đây cũng là người yêu đầu tiên khiến nữ diễn viên sinh năm 1989 chấp nhận thay đổi để hoàn thiện bản thân và giữ tình yêu của hai người.

Trên trang cá nhân, Phương Oanh cũng thường xuyên đăng tải khoảnh khắc mặn nồng, thậm chí cả khóa môi, ôm hôn tình tứ để khẳng định chủ quyền. 

Tuy nhiên, chỉ sau 5 tháng công khai yêu đương, nữ chính Quỳnh Búp Bê lại khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tuyên bố... độc thân. Về lý do đường ai nấy đi, Phương Oanh cho biết, do cả hai nhận ra có nhiều vấn đề chưa phù hợp, dù đã cố gắng nhưng vẫn không thể dung hòa nhau.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/tinh-truong-lan-dan-cua-phuong-oanh-truoc-khi-yeu-shark-binh-n-318375.html

Shark Bình

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.