TMZ xác nhận nữ diễn viên "Glee" tử vong, tìm thấy thi thể sau 5 ngày tìm kiếm

Thi thể Naya Rivera - ngôi sao đình đám từng đóng vai Santana Lopez trong siêu phẩm "Glee" đã được tìm thấy tại hồ Piru sau nhiều ngày kiếm tìm.

Trang TMZ cách đây ít giờ đưa tin, cuối cùng, sau 5 ngày tìm kiếm tưởng chừng trong vô vọng, giới chức trách hạt Ventura đã tìm thấy thi thể của nữ diễn viên "Glee" Naya Rivera tại hồ Piru - nơi cô và cậu con trai 4 tuổi cùng thuê thuyền tại đây. TMZ xác nhận ngôi sao Glee qua đời ở tuổi 33, cuộc họp báo về vụ việc sẽ được diễn ra trong thời gian sắp tới.

TMZ xác nhận nữ diễn viên Glee tử vong, tìm thấy thi thể sau 5 ngày tìm kiếm-1

Trước đó, theo ghi nhận, hai mẹ con Naya đã tới hồ Piru để thuê thuyền, tuy nhiên 3 giờ sau, các nhân viên tại đây đã phát hiện chiếc thuyền chỉ còn lại 1 mình cậu bé Josey Hollis Dorsey - con trai của Naya - mặc áo phao và nằm trên chiếc thuyền lênh đênh. Josey đã nói với cảnh sát rằng, hai mẹ con đã cùng nhau bơi, tuy nhiên, mẹ bé đã không quay trở lại.

TMZ xác nhận nữ diễn viên Glee tử vong, tìm thấy thi thể sau 5 ngày tìm kiếm-2

TMZ xác nhận nữ diễn viên Glee tử vong, tìm thấy thi thể sau 5 ngày tìm kiếm-3

Hiện trường nơi tìm thấy chiếc thuyền chỉ có mình cậu con trai của Naya. Quan chức tại đây đã cố gắng tìm kiếm Naya bằng việc sử dụng trực thăng, máy bay drones và cả thợ lặn.

Naya Rivera sinh năm 1987, tham gia làng giải trí từ năm 4 tuổi, tuy nhiên phải tới năm 2009, tên tuổi của cô mới thực sự nổi tiếng với vai diễn Santana Lopez trong series phim truyền hình ăn khách "Glee". Naya từng hẹn hò với rapper Big Sean và kết hôn với Ryan Dorsey năm 2014. Tới năm 2015, con trai Josey Hollis của cặp đôi chào đời, vậy nhưng tới năm 2017, Naya tuyên bố ly hôn, sau đó vướng tới loạt lùm xùm với chồng.

TMZ xác nhận nữ diễn viên Glee tử vong, tìm thấy thi thể sau 5 ngày tìm kiếm-4

Theo trí thức trẻ


Naya Rivera

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.