Tóc Tiên chính thức lên tiếng sau hôn lễ bí mật, cách gọi chồng đặc biệt mới gây chú ý!

"Nếu có theo dõi con đường hoạt động nghệ thuật của Tóc Tiên hơn 15 năm qua, mong mọi người hiểu cho lý do vì sao Tiên xin phép được giữ kín những riêng tư nhất về mình”, vợ Hoàng Touliver trải lòng sau hôn lễ bí mật.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã chính thức về chung một nhà sau hơn 4 năm hẹn hò và yêu đương kín tiếng. Là một người hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư nên đám cưới Tóc Tiên diễn ra hoàn toàn bí mật và kín đáo với gần 50 khách mời là bạn bè và người thân đồng thời cô cũng hạn chế tối da sự tác nghiệp của truyền thông. Với tên tuổi của Tóc Tiên và ông xã, việc tổ chức hôn lễ có phần đơn giản và bí ẩn thế này khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Cho đến mới đây, 1 ngày sau hôn lễ, Tóc Tiên đã chính thức lên tiếng để gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp và tiết lộ lí do phải tổ chức hôn lễ bí mật. "Nếu có theo dõi con đường hoạt động nghệ thuật của Tiên hơn 15 năm qua, mong mọi người hiểu cho lý do vì sao Tiên xin phép được giữ kín những riêng tư nhất về mình: Phần vì bản tính cố hữu của Tiên và “đối tác” đều không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường, phần lớn hơn là vì chúng mình chỉ muốn được khán giả yêu thương bằng chính những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc". Như vậy, lí do lớn nhất của việc Tóc Tiên âm thầm kết hôn là muốn giữ sự riêng tư và mong được khán giả yêu thương bằng các sản phẩm nghệ thuật. Không chỉ thế, cách gọi Hoàng Touliver là "đối tác" của cô dâu mới khiến người hâm mộ vô cùng thích thú vì quá đáng yêu. Ngay lập tức, nhiều bạn bè, nghệ sĩ Vbiz đã gửi lời chúc phúc đến vợ chồng son Tóc Tiên và Hoàng Touliver.

Tóc Tiên chính thức lên tiếng sau hôn lễ bí mật, cách gọi chồng đặc biệt mới gây chú ý!-1

Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã chính thức về chung một nhà sau hơn 4 năm gắn bó

Tóc Tiên chính thức lên tiếng sau hôn lễ bí mật, cách gọi chồng đặc biệt mới gây chú ý!-2

Do giữ gìn sự riêng tư và muốn được khán giả chú ý bằng những sản phẩm nghệ thuật nên Tóc Tiên và Hoàng Touliver muốn tổ chức một hôn lễ ấm áp và kín đáo

Tóc Tiên chính thức lên tiếng sau hôn lễ bí mật, cách gọi chồng đặc biệt mới gây chú ý!-3

Những hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới Tóc Tiên

Tóc Tiên chính thức lên tiếng sau hôn lễ bí mật, cách gọi chồng đặc biệt mới gây chú ý!-4

Trước đó không lâu, Tóc Tiên cũng chia sẻ về 1 đám cưới cực kì đơn giản, nhỏ gọn và kín đáo

Tóc Tiên chính thức lên tiếng sau hôn lễ bí mật, cách gọi chồng đặc biệt mới gây chú ý!-5

Tăng Thanh Hà, Lý Quí Khánh cùng nhiều sao Vbiz gửi lời chúc phúc Tóc Tiên và ông xã

Tóc Tiên chính thức lên tiếng sau hôn lễ bí mật, cách gọi chồng đặc biệt mới gây chú ý!-6

Dàn sao Việt tỏ ra vô cùng hạnh phúc và vui sướng trước thông tin Tóc Tiên và Hoàng Touliver về chung một nhà.

Cụ thể, tâm thư trải lòng của Tóc Tiên sau hôn lễ bí mật:

Thương gửi những ai quan tâm,

Thật sự giờ đây Tiên không biết phải viết gì nói gì cho hợp hoàn cảnh này. Tiên chỉ xin phép được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả những lời chúc mừng của mọi người gần xa, trực tiếp có, gián tiếp ý nhị cũng có. Cảm ơn vì đã tôn trọng Tiên và người thân gia đình.

Nếu có theo dõi con đường hoạt động nghệ thuật của Tiên hơn 15 năm qua, mong mọi người hiểu cho lý do vì sao Tiên xin phép được giữ kín những riêng tư nhất về mình: phần vì bản tính cố hữu của Tiên và "đối tác" đều không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường, phần lớn hơn là vì chúng mình chỉ muốn được khán giả yêu thương bằng chính những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc.

Một lần nữa, chúng mình xin cảm ơn những ai đã quan tâm - và xin lỗi nếu tin tức hôm qua có làm phiền mọi người.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giai-tri/toc-tien-chinh-thuc-len-tieng-sau-hon-le-bi-mat-cach-goi-chong-dac-biet-moi-gay-chu-y-2202021294637179.htm

Tóc Tiên


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.