Tóc Tiên - Hoàng Touliver: 4 năm yêu với những câu nói không ngôn tình nhưng đầy ấm áp và trân trọng!

Không quá ngôn tình, cực kín tiếng nhưng bình dị và ấm áp - là những gì Tóc Tiên và Hoàng Touliver chia sẻ về nhau sau 4 năm hẹn hò.

Hôm (20/2), Tóc Tiên  và Hoàng Touliver đã chính thức gọi nhau 2 tiếng vợ - chồng sau 4 năm hẹn hò. Không khoa trương, ồn ào, cuộc tình của Tóc Tiên và bạn trai trải qua khá kín tiếng, mặc dù rất hạn chế nhắc về nhau, tuy nhiên những dịp hiếm hoi cả hai chia sẻ về đối phương luôn khiến dân tình phát sốt vì quá dễ thương. Chạm đến đích hạnh phúc sau hơn 4 năm bên nhau, cuộc hôn nhân của Tóc Tiên và Hoàng Touliver nhận được lời chúc phúc từ đông đảo bạn bè và người hâm mộ.

Ngay trong giây phút trọng đại của cô dâu Tóc Tiên và chú rể Hoàng Touliver, cùng điểm lại những câu nói không quá ngọt lịm như ngôn tình nhưng cực ấm áp và tình cảm mà cả hai đã dành cho nhau trong suốt hành trình hẹn hò. Có thể thấy, Hoàng Touliver và Tóc Tiên chia sẻ về đối phương bằng những cảm xúc trân trọng, yêu thương thậm chí nữ ca sĩ "Ngày mai" từng chia sẻ, ông xã khẳng định rằng: "Anh thích em vì em cứ là chính em thôi".

Tóc Tiên - Hoàng Touliver: 4 năm yêu với những câu nói không ngôn tình nhưng đầy ấm áp và trân trọng!-1

Ngay thời điểm Tóc Tiên công khai yêu Hoàng Touliver, nhiều người thắc mắc rằng cô có thể chọn những người giàu có hơn, doanh nhân, đại gia chẳng hạn. Nhưng Tóc Tiện chọn yêu Hoàng Touliver vì tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn và cả trong công việc. Thậm chí, nữ ca sĩ "Ngày mai" còn khẳng định: "Anh cũng có tiền, có địa vị mà!".

Tóc Tiên - Hoàng Touliver: 4 năm yêu với những câu nói không ngôn tình nhưng đầy ấm áp và trân trọng!-2

Tóc Tiên hiếm hoi chia sẻ về quan điểm tình yêu sau khi công khai yêu ông xã. Cô cho biết, tình yêu của Hoàng Touliver và cô không bằng phẳng, qua nhiều sóng gió. Tuy nhiên, sau tất cả họ vẫn thuộc về nhau

Tóc Tiên - Hoàng Touliver: 4 năm yêu với những câu nói không ngôn tình nhưng đầy ấm áp và trân trọng!-3

Một cô gái chỉ thật sự tìm đúng chàng trai thuộc về mình, khi cô ấy được sống đúng với chính mình. Hoàng Touliver cũng thế, anh không yêu cầu vợ phải thế này, thế kia, giống người này hoặc học hỏi người kia. Với Hoàng Touliver, anh yêu Tóc Tiên chỉ vì đơn giản, cô ấy là chính mình

Tóc Tiên - Hoàng Touliver: 4 năm yêu với những câu nói không ngôn tình nhưng đầy ấm áp và trân trọng!-4

Trước đây, Tóc Tiên từng chia sẻ, mơ ước của cô cũng như bao người phụ nữ khác, cũng muốn trở thành người vợ đảm đang. Sau một ngày làm việc căng thắng sẽ được trở về gia đình nhỏ, được nấu ăn và chăm sóc chồng vô cùng bình dị. Ắt hẳn, sau hôn lễ diễn ra hôm nay, mơ ước này của Tóc Tiên sẽ thành sự thật.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver: 4 năm yêu với những câu nói không ngôn tình nhưng đầy ấm áp và trân trọng!-5

Mặc dù hiếm hoi nhắc về Tóc Tiên, nhưng Hoàng Touliver luôn dành sự trân trọng, yêu thương và hết lời ngợi ca bà xã.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver: 4 năm yêu với những câu nói không ngôn tình nhưng đầy ấm áp và trân trọng!-6

Sau 4 năm qua lắm sóng gió nhưng cũng nhiều mật ngọt, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đang tận hưởng hạnh phúc đơn giản và viên mãn.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giai-tri/toc-tien-hoang-touliver-4-nam-yeu-voi-nhung-cau-noi-khong-ngon-tinh-nhung-day-am-ap-va-tran-trong-22020202181838450.htm

Hoàng Touliver

Tóc Tiên


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.