Tóc Tiên đứng hình khi bị Trấn Thành khuyên bỏ chồng, netizen mắng: 'Đùa có duyên ghê'

Trấn Thành lại có câu hỏi khiến Tóc Tiên đơ mặt trong màn giao đãi ở chương trình truyền hình.

Trong những lần tham gia các chương trình truyền hình với vai trò khách mời hay host, Trấn Thành luôn mang đến nhiều thú vị vì sự duyên dáng và cách xử lí tình huống thông minh. Tuy nhiên, cũng không ít lần nam MC bị 'vạ miệng' vì vui đùa quá trớn.

Nói đâu xa, trong tập 7 của Ca sĩ mặt nạ vừa được lên sóng, bên cạnh việc gây tranh cãi vì xưng tên với đàn chị Lương Bích Hữu, Trấn Thành cũng khiến dân tình bàn tán khi giao đãi với Tóc Tiên.

Trong khi các khách mời đang đánh cược việc đoán tên ca sĩ sau chiếc mặt nạ, Ông xã Hari Won lại đề nghị Tóc Tiên: 'Bao nhiêu năm mình cố gắng để có được ngày hôm nay, 20 năm chứ không ít, mà lỡ sai cái bỏ nghề uổng quá. Mình đổi cái gì nhẹ hơn thôi, thí dụ như bỏ chồng được không?'.

Tóc Tiên đứng hình khi bị Trấn Thành khuyên bỏ chồng, netizen mắng: Đùa có duyên ghê-1

Tóc Tiên đứng hình khi bị Trấn Thành khuyên bỏ chồng, netizen mắng: Đùa có duyên ghê-2

Tóc Tiên đứng hình khi bị Trấn Thành khuyên bỏ chồng, netizen mắng: Đùa có duyên ghê-3

Tóc Tiên đứng hình khi bị Trấn Thành khuyên bỏ chồng, netizen mắng: Đùa có duyên ghê-4

Tóc Tiên đơ mặt và đứng hình vài giây khi Trấn Thành khuyên bỏ chồng.

Tóc Tiên đứng hình khi bị Trấn Thành khuyên bỏ chồng, netizen mắng: Đùa có duyên ghê-5

Thực sự đây chỉ là lời bông đùa của các nghệ sĩ nhưng nhiều dân mạng chỉ chờ có thế mà tấn công nam MC.

Câu nói chỉ là trêu đùa của Trấn Thành đã khiến Tóc Tiên đơ cả người và đứng hình vài giây. Một số dân mạng chỉ chờ có thế để lao vào chê bai nam MC kém duyên và nhiều từ thiếu lịch sự khác.

Đây là lần thứ hai Trấn Thành gặp vạ miệng với phái nữ về chuyện tình cảm cá nhân. Trước đó, khi phỏng vấn TLinh, nam MC đã chạm vào nỗi đau của cô nàng khi mới chia tay bạn trai là MCK: 'Em hát bài Gái độc thân là chỉ hát vậy thôi hay hiện giờ đang độc thân?'.

Câu hỏi này của Trấn Thànhkhiến TLinh phải thẳng thắn đáp lại: 'Anh có thể nào đặt một câu hỏi khác tinh tế hơn được không?'.

Theo Công lý


Trấn Thành

Tóc Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.