Trà Ngọc Hằng bị kiện đòi 2,5 tỷ đồng

Luật sư của ông Nguyễn Quang Tấn - bạn trai Hoa hậu Oanh Yến cho biết đã gửi đơn kiện Trà Ngọc Hằng lên Tòa án Nhân dân quận 3 (TP.HCM).

Tòa án Nhân dân quận 3 (TP.HCM) đã thụ lý đơn khởi kiện của ông Nguyễn Quang Tấn, bạn trai Hoa hậu Oanh Yến, kiện Trà Ngọc Hằng về tranh chấp hợp đồng vay tiền.

Theo nội dung đơn khởi kiện, vào năm 2020, Trà Ngọc Hằng liên hệ với ông Nguyễn Quang Tấn để vay tiền, phục vụ việc kinh doanh. Do mối quan hệ thân quen, ông Tấn giao cho Trà Ngọc Hằng mảnh đất ở Lâm Đồng để làm tài sản đảm bảo cho khoản vay với số tiền 11,2 tỷ đồng.

Trà Ngọc Hằng bị kiện đòi 2,5 tỷ đồng-1

Trà Ngọc Hằng và Oanh Yến từng là bạn bè thân thiết.

Sau khi giải ngân, Trà Ngọc Hằng giữ 2,5 tỷ đồng, số tiền còn lại ông Tấn giữ. Sau đó, hai bên thỏa thuận, tiền lãi từ số nợ gốc 2,5 tỷ đồng, Trà Ngọc Hằng có trách nhiệm trả, còn lại ông Tấn trả. Hàng tháng, hai bên gom lại số tiền lãi và đóng cho ngân hàng. Tuy nhiên, sau một thời gian, Trà Ngọc Hằng không đóng lãi như thỏa thuận, gây ảnh hưởng đến toàn bộ khoản vay cũng như tài sản đảm bảo.

Trao đổi với Zing, luật sư Trần Bá Học - đại diện pháp lý của ông Nguyễn Quang Tấn - thông tin thêm: "Do ảnh hưởng đến tài sản đảm bảo nên ông Tấn tự đi trả số tiền đã vay để lấy lại tài sản, trong đó có phần của Hằng là 2,5 tỷ đồng. Vì thế, ông Tấn kiện ra tòa để đòi lại số tiền nói trên. Tuy nhiên, các bên có thỏa thuận số nợ này Trà Ngọc Hằng phải trả cho Oanh Yến. Vì ông Tấn đã cho Oanh Yến số tiền này".

Chia sẻ với Zing, Trà Ngọc Hằng xác nhận đã nhận được giấy mời từ Tòa án Nhân dân quận 3 về đơn kiện của ông Nguyễn Quang Tấn. Trà Ngọc Hằng nói sẽ ủy quyền cho luật sư để giải quyết vụ kiện.

"Tôi sẽ hợp tác với cơ quan ban ngành để giải quyết vụ việc. Trắng đen thế nào sẽ được làm rõ trước tòa án", Trà Ngọc Hằng nói.

Đầu năm 2022, Hoa hậu Oanh Yến có bài chia sẻ trên trang cá nhân về việc Trà Ngọc Hằng mượn số tiền 2,5 tỷ đồng nhưng không thanh toán.

Sau đó, Trà Ngọc Hằng cho biết đây là câu chuyện giữa cô và bạn trai Oanh Yến. Cụ thể, người này thông qua Trà Ngọc Hằng để mượn tiền ngân hàng rồi cho cô vay 2,5 tỷ đồng. Cả hai thỏa thuận đóng lãi đúng thời hạn với ngân hàng.

Sau đó, do bạn trai của Oanh Yến chậm trễ trong quá trình trả lãi ngân hàng, Trà Ngọc Hằng bị vào nhóm nợ xấu. Xe hơi đang vay trả góp của Trà Ngọc Hằng bị thu hồi. Chính vì vậy, cô quyết định không trả 2,5 tỷ đồng.

 Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tra-ngoc-hang-bi-kien-doi-2-5-ty-dong-post1418768.html

Trà Ngọc Hằng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.