Trấn Thành bị tố hành xử gây thất vọng ở rạp chiếu phim

Nhiều khán giả chờ đợi Trấn Thành lên tiếng sau bài tố của một cư dân mạng về cách hành xử của nam MC nổi tiếng.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao bài tố Trấn Thành của một người tên V. Cụ thể, trên trang cá nhân, người này bức xúc cho rằng nam danh hài đã hành xử không được đẹp dù bản thân người này xếp hàng trước ở rạp chiếu phim.

Trấn Thành bị tố hành xử gây thất vọng ở rạp chiếu phim-1

Khán giả tên V đăng tải hình ảnh Trấn Thành ở rạp chiếu phim. Ảnh: Yan, FBNV

Nguyên văn bài tố Trấn Thành: "Tối qua đi coi phim suất 23h20, gặp Trấn Thành, Uyển Ân... Mình có nhường gia đình 3 người mua trước vì có cô đi xe lăn.

Xong Trấn Thành từ sau lên thì mình thấy đông khách mới mời qua máy kế bên mua vé. Trấn Thành bảo còn lại bao nhiêu chỗ anh bao cả rạp. Mình đang chờ nãy giờ có nói với Trấn Thành “cho em xin 2 chỗ với anh, em đợi nãy giờ”. Trấn Thành nói “anh cần sự riêng tư em ơi”. Mình khá là thất vọng!

Thật ra nếu xét đúng thì Trấn Thành phía sau lên Trấn Thành phải thấy mình đã đứng chờ từ lâu chứ? Thậm chí mình có nói cho em chỗ ở trên cũng được chắc cũng không ảnh hưởng đến riêng tư của anh lắm. Trấn Thành vẫn không đồng ý. Thế là lủi thủi dẫn bạn gái ra về.

Có thể Trấn Thành không sai và Trấn Thành cần sự riêng tư và có quyền bao rạp nhưng mình vẫn nghĩ Trấn Thành nên nhường mình vì dù sao mình cũng đến trước rồi và đợi nãy giờ”.

Sau bài tố, nhiều cư dân mạng chỉ trích Trấn Thành dù chưa rõ thực hư sự việc.

Trấn Thành bị tố hành xử gây thất vọng ở rạp chiếu phim-2

Cư dân mạng có ý kiến trái chiều về bài tố Trấn Thành. Ảnh chụp màn hình

Phía người hâm mộ mong nam danh hài sớm lên tiếng về bài đăng đang gây xôn xao dư luận.

Theo Tri thức cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/giai-tri/tran-thanh-bi-to-hanh-xu-gay-that-vong-o-rap-chieu-phim-1813952.html

Trấn Thành


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.