Trấn Thành bị vợ 'cảnh cáo' sau đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú

Sau khi vui hết mình ở đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú, Trấn Thành bị bà xã Hari Won 'cảnh cáo'...

Trấn Thành bị vợ cảnh cáo sau đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú-1

Trấn Thành và Hari Won.

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Trấn Thành đăng đoạn tin nhắn do bà xã Hari Won gửi đến anh sau khi thấy loạt ảnh chồng nhiệt tình bế khách mời nữ 'quăng' xuống hồ bơi.

Nội dung lời 'cảnh cáo nhẹ' của Hari: "Được cái không khiêng được vợ, còn cô gái khác thì có sức khiêng". Trước phản ứng của Hari Won, Trấn Thành hài hước đáp trả: "Có khiêng vợ mà, hồi xưa anh yếu, giờ mạnh rồi!".

Nội dung tin nhắn đầy mùi ghen tuông, cảnh cáo của Hari Won khiến dân mạng "cười bò". Bài viết lập tức thu hút được sự chú ý của bạn bè và người hâm mộ. Nhiều bạn bè thân thiết đã để lại bình luận được cho là "thêm dầu vào lửa" chẳng hạn như bình luận của nghệ sĩ Tiến Luật: "Ủa uống vang pha tăng lực hay gì mà vác gần hết khách mời".

Trấn Thành bị vợ cảnh cáo sau đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú-2

Bên dưới bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng số phận tương lai của Trấn Thành khi Hari Won đã lên tiếng: "Nóc nhà đã cảnh cáo rồi đó", "Sắp có biến. Trấn Thành bế Hari đi vòng quanh thành phố để chứng minh "xưa yếu, giờ mạnh rồi", "Mới nhắc nhẹ thôi mà", "Kỳ này chắc Trấn Thành bị Hari Won trừ lương tiếp", "Cuộc chơi thì ngắn mà cuộc đời thì dài, bảo trọng nha anh Thành"...

Đám cưới của Anh Tú và Diệu Nhi diễn ra vào 18h ngày 10/10. Sau tiệc cưới chính thức, Anh Tú - Diệu Nhi và bạn bè thân thiết tham gia tiệc "quẩy" xuyên đêm.

Trấn Thành bị vợ cảnh cáo sau đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú-3

Theo đó, trên mỗi bàn, ê-kíp của cặp sao đặt sẵn tấm bảng với nội dung: "Ai bị xô xuống hồ bơi sẽ nhận ngay 500.000 đồng thu trực tiếp từ thủ phạm". Tuy nhiên, khách mời không để tâm đến quy định này và vẫn liên tục xô nhau xuống hồ bơi. Và Trấn Thành là một trong những thành viên tham gia tiệc nhiệt tình nhất.

Theo Đại đoàn kết


Trấn Thành

Diệu Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.