Trấn Thành chia sẻ quãng thời gian thay đổi 180 độ: Từng rùng mình vì hôn nhân, nhắn gửi gì tới Hari Won sau khi khỏi Covid-19?

Trấn Thành viết: "Hôn nhân không hẳn là những tháng ngày chán nản khi ta bị ràng buộc để phải sống chung".

Ngày 17/3, Trấn Thành khiến netizen lo lắng khi thông báo nhiễm Covid-19. Nam MC cho biết anh bị sốt và mệt mỏi nhưng không có triệu chứng nặng. Cho đến mới đây, Trấn Thành cho biết anh đã khỏi bệnh sau khoảng 1 tuần điều trị.

Trên trang cá nhân, nam MC đã gửi lời cảm ơn đặc biệt tới Hari Won vì khoảng thời gian đã chăm sóc và ở bên mình. Đáng chú ý, Trấn Thành còn tiết lộ về cuộc sống hôn nhân và quan điểm trước khi yêu của mình. Anh viết: "Nói chứ! Cảm ơn bà xã rất nhiều trong những ngày qua đã chăm sóc tận tình cho F0 này. Các bạn biết không, với cái đứa ham vui, thích tự do bay nhảy như tui thì, lúc đầu, hôn nhân như một cái gì đó rất mơ hồ và nghe thôi đã rùng mình. Sợ lắm! Nhưng bà xã đã cho tôi một định nghĩa mới về hôn nhân và tôi cũng cho cô ấy một điều tương tự như vậy. Chúng tôi nhận thấy, hôn nhân không hẳn là những tháng ngày chán nản khi ta bị ràng buộc để phải sống chung khổ sổ với nhau mà không biết được thời hạn như cách người lớn hay than vãn. Mà nó sẽ là thực tại hay ho nơi ta tìm được một người đồng hành luôn yêu thương và cho ta mọi giá trị mình mong muốn nếu.......TA TÌM ĐÚNG NGƯỜI. Viết tới đây, tui nghĩ tui đã may mắn tìm đúng. Và chắc vợ tui cũng vậy. Đoán vậy đó, tại 6 năm rồi, chưa chán!"

Dòng trạng thái sến ơi là sến của Trấn Thành khiến netizen không khỏi phấn khích. Dù khoảng thời gian đầu, khi công khai chuyện tình cảm, đã có rất nhiều khán giả hoài nghi về mối quan hệ giữa cả 2. Song cho tới thời điểm hiện tại, chắc có lẽ thời gian đã đủ để chứng minh Trấn Thành và Hari Won đã dành cho đối phương 1 tình yêu rất chân thật và to lớn.

Trấn Thành chia sẻ quãng thời gian thay đổi 180 độ: Từng rùng mình vì hôn nhân, nhắn gửi gì tới Hari Won sau khi khỏi Covid-19?-1

Trấn Thành tiết lộ về cuộc hôn nhân với Hari Won, khẳng định 6 năm vẫn chưa chán chút nào

Trấn Thành chia sẻ quãng thời gian thay đổi 180 độ: Từng rùng mình vì hôn nhân, nhắn gửi gì tới Hari Won sau khi khỏi Covid-19?-2

Thời điểm mới công khai chuyện tình cảm, có không ít khán giả hoài nghi về mối quan hệ giữa cả 2

Trấn Thành chia sẻ quãng thời gian thay đổi 180 độ: Từng rùng mình vì hôn nhân, nhắn gửi gì tới Hari Won sau khi khỏi Covid-19?-3

Giờ đây, Trấn Thành và Hari Won có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến ai cũng ngưỡng mộ

Theo Trí Thức Trẻ


Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.