Trấn Thành, Công Vinh, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu nguyên dàn xế khủng, chiếc đắt nhất lên đến 40 tỷ đồng

Nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng với dàn xế hộp tiền tỷ của các nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành và Công Vinh.

Những ngày vừa qua, lùm xùm sao kê từ thiện của nhiều nghệ sĩ Việt vẫn là chủ đề gây tranh cãi dư luận. Nhiều cái tên đình đám như Trấn Thành, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng lập tức bị réo gọi. Bên cạnh vấn đề phải minh bạch tiền từ thiện, thì tài sản của dàn sao này được công chúng quan tâm hơn bao giờ hết, trong đó đáng chú ý là những chiếc xe hơi tiền tỷ.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh "trung thành" với BST xe chục tỷ hãng Audi

Nói đến độ chịu chơi thì đầu tiên phải kể đến vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh. Không chỉ có căn biệt thự sang trọng, cặp đôi này còn sở hữu dàn siêu xe "sang - xịn - mịn" với tổng trị giá hơn chục tỷ đồng.

Chiếc xe sang đầu tiên của Công Vinh được nhiều người biết đến nhất là Audi A5 Sportback. Chiếc xe này được mua vào năm 2012, có giá hơn 2,3 tỷ đồng vào thời điểm ấy. Đó cũng là lúc Công Vinh gắn bó hơn với thương hiệu Audi khi anh trở thành đại sứ của hãng xe nổi tiếng này. Cựu cầu thủ đã có khoảng thời gian "lăn bánh" chiếc Audi R8 V10 Plus 2016. Sau đó, Thủy Tiên cũng từng gây chú ý khi lái chiếc Audi A8L đi chấm thi. Loại xe này trị giá hơn 5,6 tỷ đồng được Công Vinh bí mật tặng riêng cho bà xã.

Bên cạnh những chiếc ô tô đắt tiền, Công Vinh còn sở hữu chiếc mô tô phân khối lớn Ducati Monster 795, trị giá của xe vào khoảng 400 triệu đồng.

Có thể nói, dàn siêu xe cũng như khối tài sản khủng của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh là ước mơ của bao người. Không khó hiểu khi trong những năm gần đây, Thủy Tiên tiết lộ ông xã rất thành công trong việc đầu tư bất động sản, thậm chí lãi gấp 5,6 lần.

Trấn Thành, Công Vinh, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu nguyên dàn xế khủng, chiếc đắt nhất lên đến 40 tỷ đồng-1
Có thể nói, Công Vinh là dân chơi xe hãng Audi thứ thiệt

Trấn Thành, Công Vinh, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu nguyên dàn xế khủng, chiếc đắt nhất lên đến 40 tỷ đồng-2
Vợ chồng Thủy Tiên thường xuyên lái nhiều mẫu xe Audi khác nhau đi diễn

Trấn Thành, Công Vinh, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu nguyên dàn xế khủng, chiếc đắt nhất lên đến 40 tỷ đồng-3Tổng trị giá của dàn xe vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh lên tới chục tỷ đồng

Trấn Thành, Công Vinh, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu nguyên dàn xế khủng, chiếc đắt nhất lên đến 40 tỷ đồng-4
Bên cạnh những chiếc siêu xe, Công Vinh còn sở hữu chiếc mô tô phân khối lớn Ducati Monster 795, trị giá của xe vào khoảng 400 triệu đồng

Không chỉ đam mê nước hoa, Trấn Thành còn sở hữu dàn xe tiền tỷ

Bên cạnh sở thích sưu tầm nước hoa, đồng hồ với bộ sưu tập tiền tỷ, MC Trấn Thành còn sở hữu dàn siêu xe đắt đỏ với nhiều thương hiệu lớn trên thế giới.

Đầu tiên phải kể đến chiếc xe "quốc dân" Toyota Sienna được nhiều nghệ sĩ ưa chuộng mà Trấn Thành sở hữu. Tiếp theo đó, nam MC còn mua chiếc Sedan hạng sang Mercedes-Benz S450 có giá hơn 5 tỷ đồng nhưng sau đó bán lại cho một công ty nhập khẩu tư nhân để tậu "xế hộp" hơn 7 tỷ đồng là BMW X7.

Trấn Thành, Công Vinh, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu nguyên dàn xế khủng, chiếc đắt nhất lên đến 40 tỷ đồng-5
Chiếc xe gia đình đầu tiên hãng Toyota mà Trấn Thành sở hữu

Trấn Thành, Công Vinh, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu nguyên dàn xế khủng, chiếc đắt nhất lên đến 40 tỷ đồng-6
Ngoài ra, nam MC còn sở hữu chiếc xe sang Mercedes-Benz S400L

Trấn Thành, Công Vinh, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu nguyên dàn xế khủng, chiếc đắt nhất lên đến 40 tỷ đồng-7
Tuy nhiên, Trấn Thành đã bán xe đi để tậu về garage của mình "xế hộp" BMW có giá hơn 7 tỷ đồng

Đàm Vĩnh Hưng là dân chơi thứ thiệt với BST xế hộp có tổng trị giá hàng chục tỷ đồng

Không chỉ được công chúng biết đến qua vai trò ca sĩ, Đàm Vĩnh Hưng còn gây choáng với khối tài sản đồ sộ. Bên cạnh những món đồ hàng hiệu, kim cương đắt tiền cùng căn biệt thự 60 tỷ đồng, "ông hoàng nhạc Việt" còn sở hữu loạt xế hộp khủng với ước tính hàng chục tỷ đồng.

Đầu tiên phải kể đến chiếc xe hãng Ford 16 chỗ của Đàm Vĩnh Hưng. Đây là dòng xe Transit DCar Limited với đầy đủ tiện nghi, được nam ca sĩ tự tay mua và nâng cấp với tổng trị giá hơn 5,5 tỷ đồng. Ngoài xe có in logo thương hiệu của Mr. Đàm.

Trấn Thành, Công Vinh, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu nguyên dàn xế khủng, chiếc đắt nhất lên đến 40 tỷ đồng-8
Chiếc xe hiệu Ford đầu tiên này được Đàm Vĩnh Hưng tự tay mua và nâng cấp với tổng trị giá hơn 5,5 tỷ đồng. Ngoài xe có in logo thương hiệu của Mr. Đàm

Tiếp theo là chiếc Cadillac Escalade ESV Platinum được nhập khẩu về Việt Nam với giá trị khoảng 7 tỷ đồng. Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng còn "tậu" thêm Toyota Alphard với mức giá không dưới 4 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Lexus RX 350 là chiếc xe sang mà nam ca sĩ sở hữu thường được anh sử dụng cho việc đi diễn trong nước.

Nổi bật nhất trong bộ sưu tập xe của Đàm Vĩnh Hưng phải kể đến chiếc siêu xe Rolls-Royce Ghost được mạ vàng ở các bộ phận như tay cầm, khung xe ước tính có giá khoảng 40 tỷ đồng. Đây là chiếc "xế hộp" được Mr. Đàm từng lái đến gặp 800 khán giả khiến người hâm mộ bất ngờ. Theo tiết lộ từ nam ca sĩ, chiếc xe được vận chuyển từ Hà Nội vào Sài Gòn khiến anh phải tốn số tiền 10 ngàn USD (hơn 200 triệu đồng) để trả chi phí.

Trấn Thành, Công Vinh, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu nguyên dàn xế khủng, chiếc đắt nhất lên đến 40 tỷ đồng-9
Tiếp theo là chiếc Cadillac Escalade ESV Platinum được nhập khẩu về Việt Nam với giá trị khoảng 7 tỷ đồng mà Đàm Vĩnh Hưng sở hữu

Trấn Thành, Công Vinh, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu nguyên dàn xế khủng, chiếc đắt nhất lên đến 40 tỷ đồng-10
Chiếc Toyota của Đàm Vĩnh Hưng có giá không dưới 4 tỷ đồng

Trấn Thành, Công Vinh, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu nguyên dàn xế khủng, chiếc đắt nhất lên đến 40 tỷ đồng-11
Lexus RX 350 là chiếc xe sang mà nam ca sĩ sở hữu thường được anh sử dụng cho việc đi diễn trong nước

Trấn Thành, Công Vinh, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu nguyên dàn xế khủng, chiếc đắt nhất lên đến 40 tỷ đồng-12
Nổi bật nhất là chiếc siêu xe Rolls-Royce Ghost được mạ vàng ở các bộ phận như tay cầm, khung xe ước tính có giá khoảng 40 tỷ đồng. Đàm Vĩnh Hưng đã phải chi trả thêm 10 nghìn USD cho việc vận chuyển

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tran-thanh-cong-vinh-dam-vinh-hung-so-huu-nguyen-dan-xe-khung-chiec-dat-nhat-len-den-40-ty-dong-162211109235919547.htm

Công Vinh

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.