Trấn Thành 'gắt gỏng' khi thấy Hari Won mang nhiều tâm trạng

Trấn Thành đã 'chất vấn' bà xã khi thấy cô thể hiện tâm trạng buồn bã trên trang cá nhân.

Thời gian gần đây, vợ chồng Trấn Thành Hari Won thường xuyên bận rộn với lịch trình công việc dày đặc. Hiện tại nữ ca sĩ đang tiếp nhận điều trị căn bệnh liệt nửa mặt và thực hiện một số kế hoạch cá nhân. Vì tính chất công việc nên cô thường xuyên di chuyển giữa Việt-Hàn. Điều này từng khiến cặp đôi vướng vào tin đồn ly hôn và Trấn Thành từng "bất lực" phải lên tiếng thanh minh về nghi vấn trên.

Mới đây Hari Won đã đăng tải một dòng trạng thái mang nhiều tâm trạng trên trang cá nhân. Cụ thể cô chia sẻ: "Mấy ngày nay cứ bâng khuâng. Tuy là cuối tuần nhưng ít người đi lại". Ngay lập tức Trấn Thành đã bày tỏ sự "gắt gỏng" dành cho bà xã thông qua việc để lại bình luận: "Vụ gì nữa?".

Trấn Thành gắt gỏng khi thấy Hari Won mang nhiều tâm trạng-1

Hiện tại bà xã Trấn Thành đang có mặt tại quê nhà

Trấn Thành gắt gỏng khi thấy Hari Won mang nhiều tâm trạng-2

Màn "nịnh vợ" của Trấn Thành trên trang cá nhân của Hari Won

Một số khán giả nhanh chóng phát hiện thực tế nam MC chỉ đang "mắng yêu" bà xã chứ không hề bức xúc như lời nói. Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành dành cho Hari Won khiến cư dân mạng vô cùng thích thú: "Cuối tháng chưa nghe tiếng teng teng đó", "Ý là A Xìn phải dắt Hari đi chơi", "Anh chưa đưa lương cho chị Hari à", "Chị gợi ý tới cỡ đó luôn mà anh còn hỏi"...Tuy nhiên một số khán giả phát hiện Hari Won không còn tương tác qua lại với chồng như trước đây, sự im lặng từ phía người đẹp khiến nhiều người vô cùng thắc mắc.

Trấn Thành gắt gỏng khi thấy Hari Won mang nhiều tâm trạng-3

Người đẹp luôn duy trì trạng thái lạc quan trong quá trình tiếp nhận điều trị và không ngừng chăm chỉ làm việc

Trấn Thành gắt gỏng khi thấy Hari Won mang nhiều tâm trạng-4

Dù không thường xuyên tương tác trên mạng xã hội, nhưng Trấn Thành vẫn dành một sự quan tâm đặc biệt tới bà xã khi cô đang trải qua khoảng thời gian đầy khó khăn

Theo Sao sstar


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.