Trấn Thành - Hari Won giàu cỡ nào?

Không ít người phải choáng ngợp trước khối tài sản khủng của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won sau nhiều năm làm nghệ thuật.

Sau khi tung 1000 trang sao kê từ thiện, nhất cử nhất động của vợ chồng Trấn Thành được dân mạng đặc biệt quan tâm. Điển hình như mới đây, Hari Won khiến dân tình đặt dấu chấm hỏi lớn khi là vợ chồng giàu nhất nhì Vbiz nhưng lại không mua được nhà cho ba mẹ ở Hàn. Dù đã giải thích "hợp tình, hợp lý" khối tài sản của cặp đôi này vẫn là chủ đề được bàn tán nhiều nhất.

MC quốc dân với mức cát-xê khủng, vợ đắt show "không phải dạng vừa"

Là một nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt, Trấn Thành được nhiều chương trình "chọn mặt gửi vàng", xuất hiện trên sóng truyền hình với tần suất dày đặc. Dù chưa bao giờ tiết lộ mức cát-xê của mình nhưng theo một số nguồn tin, Trấn Thành được trả 30-50 triệu đồng cho mỗi tập lên sóng, riêng những sự kiện mà nam MC tham gia được bầu show trả tới 6 nghìn USD (khoảng 140 triệu đồng). Với lối dẫn hài hước, thông minh, cuốn hút được nhiều khán giả yêu thích, Trấn Thành còn được nhiều nhãn hàng tin tưởng, chọn làm đại diện cho thương hiệu của họ.

Tiếp theo là bà xã Trấn Thành - ca sĩ Hari Won. Dù không có quá nhiều sản phẩm âm nhạc trong những năm gần đây nhưng Hari Won cũng được nhiều chương trình "săn đón". Trong một bài phỏng vấn năm 2015, nữ ca sĩ tiết lộ mức thù lao của mình tăng gấp 10 lần so với mức giá 50 triệu mà cô nhận được từ bộ phim đầu tay. Và chắc chắn rằng, tính riêng những hợp đồng quảng cáo con số sẽ càng cao hơn.

Trấn Thành - Hari Won giàu cỡ nào?-1

Trấn Thành được ví là MC quốc dân với lối dẫn hài hước, thông minh, cuốn hút được nhiều khán giả yêu thích. Đó là lý do nam MC được nhiều đài truyền hình "chọn mặt gửi vàng", xuất hiện trên sóng với tần suất dày đặc. Không khó hiểu khi mức cát-xê của Trấn Thành cao ngất ngưởng

Trấn Thành - Hari Won giàu cỡ nào?-2

Mức cát-xê của Hari Won cũng "không phải dạng vừa" khi trong một bài phỏng vấn năm 2015, nữ ca sĩ tiết lộ mức thù lao của mình tăng gấp 10 lần so với mức giá 50 triệu mà cô nhận được từ bộ phim đầu tay. Bên cạnh đó, Hari Won còn rất thường xuyên xuất hiện trong các chương trình giải trí

Sở hữu nhiều bất động sản

Với mức thu nhập khủng, dễ hiểu khi vợ chồng Trấn Thành - Hari Won sở hữu nhiều bất động sản tiền tỷ khiến không ít người choáng ngợp. Trong một lần trò chuyện, người bạn thân thiết - danh hài Trường Giang bật mí Hari Won đã bỏ tiền túi của mình ra để tậu một căn nhà tại Quận 1 với tổng giá trị lên đến 20 tỷ đồng.

Vào tháng 5/2019, để thuận tiện cho việc lưu diễn tại Hà Nội, vợ chồng Trấn Thành cũng mua một căn hộ cao cấp hơn 100m vuông có tầm nhìn hướng ra Hồ Tây với giá 7,5 tỷ đồng. Ngoài ra, nếu ai theo dõi chương trình thực tế của Hari Won sẽ biết hai vợ chồng còn có một căn nhà khác tại TP.HCM. Bố mẹ Trấn Thành hiện cũng đang sống ở đây.

Trấn Thành - Hari Won giàu cỡ nào?-3

Trấn Thành - Hari Won giàu cỡ nào?-4

Căn nhà tiền tỷ mà vợ chồng Trần Thành - Hari Won ở cùng bố mẹ. Khán giả cũng từng được một lần chiêm ngưỡng vẻ đẹp bên trong ngôi nhà qua một clip trên kênh YouTube của Hari Won

Trấn Thành - Hari Won giàu cỡ nào?-5

Trấn Thành - Hari Won giàu cỡ nào?-6

Ngoài ra, để thuận tiện cho việc lưu diễn tại Hà Nội, vợ chồng Trấn Thành cũng mua một căn hộ cao cấp hơn 100m vuông có tầm nhìn hướng ra Hồ Tây với giá 7,5 tỷ đồng

BST nước hoa, đồng hồ cùng nhiều đồ hiệu đắt giá

Nếu thường xuyên theo dõi Trấn Thành, không ít người đã được chiêm ngưỡng nhiều món đồ đắt giá được nam MC thường xuyên đăng tải. Trong một clip vào tháng 3/2021, Hari Won khiến dân tình choáng ngợp trước bộ sưu tập hơn 600 lọ nước hoa của Trấn Thành, gấp 3 lần con số 200 mà nam MC từng tiết lộ trước đó.

Tính sương sương dòng nước hoa Roja của Trấn Thành đang có khoảng hơn 50 chai. Và mức giá của mỗi chai đều không hề "dễ chịu", trung bình từ 10-15 triệu đồng. Có fan còn nhẩm tính để mua được trọn bộ Roja dòng nước hoa nam, Trấn Thành đã phải bỏ ra hơn 15.000 USD (khoảng 350 triệu đồng).

Trấn Thành - Hari Won giàu cỡ nào?-7

Bộ sưu tập 200 lọ nước hoa được Trấn Thành tiết lộ trước đó

Trấn Thành - Hari Won giàu cỡ nào?-8

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng từng khoe trên trang cá nhân nhiều loại đồng hồ siêu sang. Đầu tiên trong BST đồng hồ của Trấn Thành phải kể đến Patek Philippe Nautilus 5724G làm từ vàng trắng 18k nguyên khối cùng 44 viên kim cương emerald chính hãng được nạm lên vành bezel, có giá giao động từ 6-9 tỷ đồng. Trong một bức ảnh vào tháng 5/2021, chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Sang Bleu Titanium Pavé khiến dân tình chú ý với vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm được Trấn Thành đeo trên tay. Được biết, đây là một trong những món quà kỷ niệm ngày cưới mà Hari Won đã tặng cho anh, có giá khoảng 700 triệu đồng.

Cũng tại nhiều sự kiện, chương trình truyền hình, Trấn Thành không ít lần đeo chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Cartier, hãng trang sức và phụ kiện xa xỉ hàng đầu thế giới. Cartier Tank Anglaise Diamond được thiết kế thanh lịch bằng vàng trắng 18k được bao phủ bởi 89 viên kim cương vô cùng sang trọng, có giá gần 1 tỷ đồng. Cũng không thể bỏ qua chiếc đồng hồ Franck Muller Crazy Hours của Trấn Thành với mức giá khoảng 500 triệu đồng được nam MC rất yêu thích.

Trấn Thành - Hari Won giàu cỡ nào?-9

Đầu tiên trong BST đồng hồ của Trấn Thành là chiếc atek Philippe Nautilus 5724G làm từ vàng trắng 18k nguyên khối cùng 44 viên kim cương emerald chính hãng được nạm lên vành bezel, có giá giao động từ 6-9 tỷ đồng

Trấn Thành - Hari Won giàu cỡ nào?-10

Trấn Thành cũng từng khoe món quà vợ tặng nhân dịp kỷ niệm ngày cưới, là chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Sang Bleu Titanium, có giá khoảng 700 triệu đồng

Trấn Thành - Hari Won giàu cỡ nào?-11

Cartier Tank Anglaise Diamond là chiếc đồng hồ thường được nam MC sử dụng tại nhiều sự kiện, chương trình truyền hình

Trấn Thành - Hari Won giàu cỡ nào?-12

Cũng không thể bỏ qua chiếc đồng hồ Franck Muller Crazy Hours của Trấn Thành với mức giá khoảng 500 triệu đồng được nam MC rất yêu thích

Ngoài ra, Trấn Thành còn sở hữu nhiều bộ đồ hiệu đắt tiền, đặc biệt nhất là chiếc ghim cài áo khi nam MC không ngần ngại chi hàng trăm triệu đồng để mang về 14 chiếc ghim cài.

Trấn Thành - Hari Won giàu cỡ nào?-13

Bộ sưu tập ghim cài áo của Trấn Thành với tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng

Trong khi đó, Hari Won cũng sở hữu BST đồ hiệu bất cứ mỹ nhân nào trong Vbiz cũng phải nể. Riêng túi xách hàng hiệu, bà xã Trấn Thành chuộng dùng túi đến từ các thương hiệu thời trang danh tiếng như Dior, Chanel. Cô sở hữu chiếc túi Chanel Vanity Case trị giá 5.800 USD (khoảng 133 triệu đồng), Chanel 19 Flap Bag 4.800 USD (khoảng 110 triệu đồng), Chanel 19 Large Flap Bag trị giá 5.300 USD (khoảng 122 triệu đồng)... Ngoài ra cô còn có nhiều đồng hồ giá khủng, nhẫn kim cương và trang sức giá trị cực lớn.

Trấn Thành - Hari Won giàu cỡ nào?-14

Trấn Thành - Hari Won giàu cỡ nào?-15

Hari Won có nhiều túi xách hàng hiệu giá trị mỗi chiếc hơn trăm triệu

Trấn Thành - Hari Won giàu cỡ nào?-16

Chiếc đồng hồ Hublot 240 triệu đồng của Hari Won

Trấn Thành - Hari Won giàu cỡ nào?-17

Ngoài ra còn có nhiều trang sức kim cương giá trị

Dàn xe sang chục tỷ

Bên cạnh sở thích sưu tầm nước hoa, đồng hồ với bộ sưu tập tiền tỷ, MC Trấn Thành còn sở hữu dàn siêu xe đắt đỏ với nhiều thương hiệu lớn trên thế giới.

Đầu tiên phải kể đến chiếc xe "quốc dân" Toyota Sienna được nhiều nghệ sĩ ưa chuộng mà Trấn Thành sở hữu. Tiếp theo đó, nam MC còn mua chiếc Sedan hạng sang Mercedes-Benz S450 có giá hơn 5 tỷ đồng nhưng sau đó bán lại cho một công ty nhập khẩu tư nhân để tậu "xế hộp" hơn 7 tỷ đồng là BMW X7.

Trấn Thành - Hari Won giàu cỡ nào?-18

Chiếc xe gia đình đầu tiên hãng Toyota mà Trấn Thành sở hữu

Trấn Thành - Hari Won giàu cỡ nào?-19

Ngoài ra, nam MC còn sở hữu chiếc xe sang Mercedes-Benz S400L

Trấn Thành - Hari Won giàu cỡ nào?-20

Tuy nhiên, Trấn Thành đã bán xe đi để tậu về garage của mình "xế hộp" BMW có giá hơn 7 tỷ đồng

Trấn Thành - Hari Won giàu cỡ nào?-21

Là cặp vợ chồng giàu nhất nhì Vbiz, khối tài sản khủng của Trấn Thành - Hari Won khiến nhiều người choáng ngợp

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tran-thanh-hari-won-giau-co-nao-2202115923410896.htm

Trấn Thành


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.