Trấn Thành khẳng định 'bị oan', người tố đáp 'không xóa bài vì không nói xạo'

Ngay sau khi Trấn Thành lên tiếng khẳng định không chen hàng, không nói bao cả rạp, người tố anh liền đáp trả: "không xóa bài vì không nói hai lời và không nói xạo'

Tối 3/3, Trấn Thành lên tiếng và tung bằng chứng cho thấy, anh đã đặt một suất chiếu phim riêng nên không có chuyện anh chen hàng hay giành vé như khán giả Nguyễn Vinh chia sẻ trước đó.

Tuy nhiên, gần như ngay sau đó, khán giả này lên tiếng. Anh khẳng định: "Lúc đó không hiểu sao nhân viên rạp chiếu phim lại báo suất 11h20 hết vé để Vinh ra về nên ức thôi. Tại sao bán hết vé thì Vinh không biết".

Vị khán giả này còn nói, anh không bàn luận thêm về vấn đề đang gây tranh cãi nữa. Anh cũng chúc Trấn Thành một "buổi tối vui vẻ". Tuy nhiên, anh khẳng định sẽ "không xóa bài vì Vinh không nói hai lời và không nói xạo. Sau này anh Trấn Thành ra phim hay thì em ủng hộ, phim dở thì em vẫn chê".

Trấn Thành khẳng định bị oan, người tố đáp không xóa bài vì không nói xạo-1
Trấn Thành vướng ồn ào khi tới rạp xem phim.

Trước đó, Trấn Thành bị khán giả Nguyễn Vinh tố cáo chen hàng và mua hết số vé còn lại của một phòng chiếu phim, khiến cho anh và bạn gái dù đã xếp hàng trước đó nhưng cũng không mua được vé.

Đại diện rạp chiếu phim đã phủ nhận thông tin trên và cho biết thêm: Trấn Thành đã đặt trước suất chiếu riêng cho gia đình, chứ không phải đến nơi mới mua vé và việc này không hề làm gián đoạn đến việc đặt vé của khách khác.

Trấn Thành cũng đã lên tiếng và tung ra các bằng chứng chứng minh những thông tin mà phía rạp chiếu phim đưa ra là đúng sự thật.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/tran-thanh-khang-dinh-bi-oan-nguoi-to-dap-khong-xoa-bai-vi-khong-noi-xao-ar745693.html

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.