Vừa lên tiếng giải thích vụ Trấn Thành, cụm rạp CGV đã hứng ngay 'cơn bão' nghiêm trọng

Cứ mỗi phút trôi qua, có hơn chục bình luận xuất hiện kèm theo từ khóa 'riêng tư' xuất hiện ở phần đánh giá cụm rạp CGV Đồng Khởi - nơi được cho là xảy ra vụ việc ồn ào của Trấn Thành.

Vụ việc Trấn Thành bị tố được rạp phim ưu ái khi đến sau nhưng mua hết vé, bao nguyên rạp cho nhóm người đi cùng đang gây xôn xao mạng xã hội. Vụ việc được cho là xảy ra tại CGV Vincom Đồng Khởi (Quận 1, TP.HCM).

Vừa lên tiếng giải thích vụ Trấn Thành, cụm rạp CGV đã hứng ngay cơn bão nghiêm trọng-1

Bài đăng của tài khoản N.V trên trang cá nhân thu hút được nhiều sự chú ý.

Ngày 3/3, đại diện CGV Vincom Đồng Khởi chính thức lên tiếng, cho biết Trấn Thành đã đặt trước suất chiếu riêng chứ không phải đến rạp rồi mới mua vé. Đồng thời, người này cho rằng phản ánh của vị khách tố Trấn Thành là 'hiểu nhầm đáng tiếc'.

Cùng ngày, nhiều người đã vào phần đánh giá cụm rạp CGV Đồng Khởi trên các hệ thống, diễn đàn và để lại bình chọn 1 sao. Kèm theo đó là những bình luận có chứa từ khóa 'riêng tư' xuất hiện dồn dập.

Vừa lên tiếng giải thích vụ Trấn Thành, cụm rạp CGV đã hứng ngay cơn bão nghiêm trọng-2

Phần đánh giá của CGV Vincom Đồng Khởi trên Google liên tục nhận về nhiều bình chọn 1 sao.

Cụ thể, theo quan sát bảng đánh giá CGV Vincom Đồng Khởi trên Google, cứ mỗi phút trôi qua, có hơn chục bình luận xuất hiện kèm theo từ khóa 'riêng tư' xuất hiện. Chủ nhân những bình luận này đều bình chọn 1 sao.

Trên trang Fanpage chính thức của hệ thống CGV Cinemas Vietnam, nhiều tài khoản cũng đổ bộ để lại bình luận bức xúc liên quan đến vụ việc của Trấn Thành. Một số người cũng thắc mắc rằng nếu suất chiếu đã được bao nguyên rạp từ trước thì tại sao rạp không khóa suất?

Vừa lên tiếng giải thích vụ Trấn Thành, cụm rạp CGV đã hứng ngay cơn bão nghiêm trọng-3

Nhiều người bức xúc để lại bình luận trên Fanpage chính thức của CGV

Cũng trong ngày 3/3, qua trao đổi với tờ Thể thao Văn hóa, ông Nguyễn Hoàng Hải, giám đốc phát hành của CJ CGV Việt Nam cho biết: 'Đây là sự hiểu nhầm đáng tiếc. Chúng tôi rất tiếc vì khiến khán giả phiền lòng. Sự việc cụ thể như đại diện của quản lý cụm rạp CGV Đồng Khởi chia sẻ'. Ông cũng không có bình luận gì về 'bão 1 sao' từ khán giả đối với cụm rạp.

Theo Trí thức và cuộc sống


Trấn Thành


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.