Trấn Thành khóc vì góc khuất 'hào quang', NSƯT Thành Lộc nói ngược lại: 'Đừng kể khổ với khán giả, làm có tiền mà!'

Cùng trong giới showbiz, song quan điểm của từng người lại rất khác nhau xung quanh vấn đề phía sau hào quang của nghệ sĩ.

Mới đây, xuất hiện tại buổi ra mắt dự án phim Hào quang rực rỡ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vào chiều 21/3, Trấn Thành đã gây tranh cãi khi bật khóc tâm sự về góc khuất phía sau hào quang của nghệ sĩ.

Trấn Thành khóc vì góc khuất hào quang, NSƯT Thành Lộc nói ngược lại: Đừng kể khổ với khán giả, làm có tiền mà!-1

Trấn Thành khóc khi nói về góc khuất của 'hào quang rực rỡ'

Cụ thể, nam diễn viên đã vừa sụt sùi khóc nấc vừa nói: 'Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó. Hãy nếm 4 chữ 'hào quang rực rỡ' đi để biết nó là cái gì'.

Rất nhanh chóng, phát ngôn này của Trấn Thành thu hút sự quan tâm, đặc biệt là tranh cãi từ đông đảo netizen.

Không chỉ vậy, cư dân mạng sau đó còn viện dẫn nhiều phát ngôn của các nghệ sĩ lớn khác xung quanh chủ đề này. Tuy nhiên, đa phần các nghệ sĩ trước đó đều cho rằng việc 'kể khổ' với khán giả là điều không nên, trong đó nổi bật nhất là quan điểm của NSƯT Thành Lộc.

Trấn Thành khóc vì góc khuất hào quang, NSƯT Thành Lộc nói ngược lại: Đừng kể khổ với khán giả, làm có tiền mà!-2

NSƯT Thành Lộc

Theo đó, trong một talkshow, NSƯT Thành Lộc từng lên tiếng về câu chuyện này như sau:

'Việc gì phải kể cho khán giả mình hy sinh quá lớn như vậy? Tôi còn nhớ có một cô diễn viên có kể rằng cô ấy phải đội một đầu tóc giả trong suốt bốn mươi mấy tiếng đồng hồ. Nhưng đó sao gọi là sự hy sinh?

Nhiều người cứ nói cái đó là sự hy sinh lớn lao. Đóng phim mà ăn một cái tát cũng gọi là một sự hy sinh? Tôi nói mọi người nên bớt đi.

Bởi vì đã chấp nhận đã xem đó là cái nghề, làm có tiền mà, anh đâu có làm không công? Ký hợp đồng mấy trăm triệu chứ bộ? Hy sinh là chuyện bắt buộc, và đừng kể khổ với khán giả. Điều đó chỉ làm cho mọi thứ mắc cười thôi'.

Theo  Trí thức cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/tran-thanh-khoc-vi-goc-khuat-hao-quang-nsut-thanh-loc-noi-nguoc-lai-dung-ke-kho-voi-khan-gia-lam-co-tien-ma-post202090.html

Trấn Thành

Thành Lộc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.