Trấn Thành thông báo không thể vào miền Trung, chuyển tiền nhờ các nghệ sĩ Việt giúp cứu trợ, Hà Hồ có bình luận gây chú ý

Quyết định của Trấn Thành nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Sau 2 ngày kêu gọi, hiện Trấn Thành thông báo đã nhận được 5,7 tỷ đồng tiền quyên góp cứu trợ cho đồng bào miền Trung lũ lụt từ các nhà hảo tâm. Tuy nhiên, Trấn Thành cho biết vì đang bận quay phim cho dịp Tết Nguyên Đán nên kế hoạch đến miền Trung trong ngày 19/10 tới sẽ không thực hiện được.

Sau 24 giờ, Trấn Thành đã kêu gọi được 3,2 tỷ đồng, 3 ngày tới sẽ đến miền Trung cứu trợ bà con
Với lý do này, Trấn Thành thông báo đã "chọn mặt gửi vàng", gửi số tiền khán giả đóng góp cho Đại Nghĩa, Thuỷ Tiên và mẹ ruột của ca sĩ Hồ Ngọc Hà - cô Ngọc Hương để đem đến tận tay cho người dân tại miền Trung. "Sở dĩ em chọn 3 người này là vì họ là những người tình nguyện xuống tận nơi, trao tận tay bà con. Anh Nghĩa với Thuỷ Tiên quý vị biết rồi, 2 người này đang là quán quân với á quân của mùa lũ năm nay. Còn riêng cô Ngọc Hương sở dĩ Trấn Thành chọn để gửi tiền cho cô là vì quê cô ở miền Trung, cô là người chuyên đi làm thiện nguyện và có trong tay rất nhiều thậm chí là chi tiết những hộ nghèo ở dưới đó (vì cô cứu trợ miền Trung hàng năm) cho nên rất là tin tưởng. Quý vị yên tâm!", Trấn Thành viết. Ngay sau khi đăng tải, khán giả đã bày tỏ sự thông cảm và ủng hộ cho quyết định của Trấn Thành.  

Trấn Thành thông báo không thể vào miền Trung, chuyển tiền nhờ các nghệ sĩ Việt giúp cứu trợ, Hà Hồ có bình luận gây chú ý-1
Trấn Thành thông báo chưa thể đến miền Trung trong ngày 19/10 tới, anh quyết định chia tiền quyên góp gửi các nghệ sĩ đem đến với người dân miền Trung

Nguyên văn chia sẻ của Trấn Thành như sau: 

Như quý vị đã biết, Trấn Thành đang quay Bố Già (bản điện ảnh) cho dịp Tết Nguyên Đán năm nay. Vì vậy cho nên em không thể ra miền Trung trong đợt này được. Và em đã "chọn mặt gửi vàng" để những gì quý vị đóng góp đến trực tiếp tận tay từng người dân.

Và ai? Ai là người làm từ thiện chuyên nghiệp nhất trong mùa lũ năm nay, không ai khác là 3 ứng cử viên xuất sắc của làng nghệ thuật: Đại Nghĩa, Thuỷ Tiên và một nhân vật sừng sỏ mới toanh .... mẹ ruột của ca sỹ Hồ Ngọc Hà - cô Ngọc Hương.

Sở dĩ em chọn 3 người này là vì họ là những người tình nguyện xuống tận nơi, trao tận tay bà con. Anh Nghĩa với Thuỷ Tiên quý vị biết rồi, 2 người này đang là quán quân với á quân của mùa lũ năm nay. Còn riêng cô Ngọc Hương sở dĩ Trấn Thành chọn để gửi tiền cho cô là vì quê cô ở miền Trung, cô là người chuyên đi làm thiện nguyện, và có trong tay rất nhiều thậm chí là chi tiết những hộ nghèo ở dưới đó (vì cô cứu trợ miền Trung hàng năm) cho nên rất là tin tưởng. Quý vị yên tâm!

Em xin chia số tiền như sau:

- 3 tỷ (em đã rút) và gửi cho anh ĐẠI NGHĨA (tốp 1).

- Sau khi rút 3 tỷ thì tính đến thời điểm này, tài khoản em được quý vị đóng góp đang có 2 tỷ 7 hơn. Em trích 1 tỷ gửi cô Ngọc Hương (mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà) để đem thẳng xuống miền Trung (tốp 2).

- Phần còn lại từ hôm nay đến hết ngày mai em sẽ gửi cho Thuỷ Tiên (tốp 3). Thuỷ Tiên đang chuẩn bị ra miền Trung đợt 2 nên em gửi em nó luôn.

Như vậy, quý vị yên tâm rồi hen.

Tụi em làm từ thiện bằng cả tấm lòng. Tuyệt đối không ăn không cắn 1 đồng nào trong này. Ai ăn mớ tiền này sống đâu có thọ. Và tụi em hoàn toàn đủ khả năng để kiếm ra số tiền như thế này nên đừng ai nói ra nói vào tội nghiệp tụi em. Ai tin tưởng thì gửi gắm ở em, chứ em không dụ dỗ hay ép buộc ai cả. Những lời bàn tán thị phi trong lúc này em nghĩ không nên.

Thay vì mở miệng ra nói một điều gì xấu, ta hãy xắn tay áo lên làm một điều gì tốt đi.

Em cảm ơn quý vị đã tin yêu em và các anh chị em nghệ sĩ! Và hãy tiếp tục vì miền Trung thân thương và khốn khổ của chúng ta trong mùa lũ về. Họ đang cần mình.

 

Trấn Thành thông báo không thể vào miền Trung, chuyển tiền nhờ các nghệ sĩ Việt giúp cứu trợ, Hà Hồ có bình luận gây chú ý-2
Hiện Trấn Thành đã nhận được 5,7 tỷ đồng tiền quyên góp cứu trợ đồng bào miền Trung

Trấn Thành thông báo không thể vào miền Trung, chuyển tiền nhờ các nghệ sĩ Việt giúp cứu trợ, Hà Hồ có bình luận gây chú ý-3Trấn Thành thông báo không thể vào miền Trung, chuyển tiền nhờ các nghệ sĩ Việt giúp cứu trợ, Hà Hồ có bình luận gây chú ý-4Trấn Thành thông báo không thể vào miền Trung, chuyển tiền nhờ các nghệ sĩ Việt giúp cứu trợ, Hà Hồ có bình luận gây chú ý-5
Đại Nghĩa, Thuỷ Tiên, mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà chính là những nhân vật được Trấn Thành "chọn mặt gửi vàng" để đưa số tiền khán giả đóng góp đến trực tiếp tận tay từng người dân vùng lũ

Dưới phần bình luận, Hà Hồ gây chú ý khi hé lộ lý do không thể đi cứu trợ miền Trung lúc này: "Mình mà không vướng chuyện cá nhân thì bọn mình phải đến tận nơi rồi. Nhưng không sao, mai mẹ về đó. Trấn Thành luôn luôn có tấm lòng vàng và sức mạnh kêu gọi". Khán giả đều thông cảm vì biết rằng nữ ca sĩ sắp sinh con nên không thể di chuyển đến vùng lũ.

Trấn Thành thông báo không thể vào miền Trung, chuyển tiền nhờ các nghệ sĩ Việt giúp cứu trợ, Hà Hồ có bình luận gây chú ý-6
Hà Hồ không thể đi đến tận nơi cứu trợ miền Trung lúc này

Ảnh: Facebook nhân vật

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tran-thanh-thong-bao-khong-the-vao-mien-trung-chuyen-tien-nho-cac-nghe-si-viet-giup-cuu-tro-ha-ho-co-binh-luan-gay-chu-y-162201710105620557.htm

Hà Hồ

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.