Trấn Thành lại khóc: Sống thật với cảm xúc hay kém chuyên nghiệp?

Mới đây, nam MC Trấn Thành lại tiếng tục gây tranh cãi vì hành động khóc lóc tại sự kiện.

Tại sự kiện ra mắt dự án phim Hào Quang Rực Rỡ của đàn anh Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành đã khóc nức nở và chia sẻ: 'Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ nhiều. Có nhiều thăng trầm. Nếu ai thích tiền, hào quang thì mời lên đây để nếm bốn chữ 'hào quang rực rỡ' và biết nó là gì'. 

Ngay lập tức, cảnh tượng này được chia sẻ rộng rãi và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành khiến người xem khó chịu vì những lần khóc của mình. Thậm chí, nam MC nổi tiếng còn gắn liền với nhiều biệt danh đầy tính châm biếm do cộng đồng mạng đặt.

Trấn Thành lại khóc: Sống thật với cảm xúc hay kém chuyên nghiệp?-1

Trấn Thành khóc khi nhắc đến hào quang của nghệ sĩ

Những lần Trấn Thành khóc trên sóng truyền hình

Trấn Thành là một trong những MC nổi tiếng và được yêu thích nhất trong làng giải trí Việt Nam. Anh đã tham gia nhiều chương trình truyền hình và luôn thu hút sự chú ý của khán giả bằng sự nhiệt tình và tài năng, hoạt bát. Tuy nhiên, Trấn Thành cũng đã không ít lần rơi nước mắt và khóc trên sóng truyền hình khiến công chúng phải tranh cãi. 

Trấn Thành lại khóc: Sống thật với cảm xúc hay kém chuyên nghiệp?-2

Anh chàng khóc trong nhiều show diễn

Một trong những lần khóc gây tranh cãi của Trấn Thành là khi anh đang dẫn chương trình Người Bí Ẩn trên kênh HTV7 vào năm 2015. Trong tập phát sóng đó, một thí sinh đã chia sẻ câu chuyện rất đau lòng về cuộc đời mình. Khi nghe câu chuyện đó, Trấn Thành đã không cầm được nước mắt và đã khóc ngay trên sóng truyền hình. Khán giả đã rất ấn tượng với sự nhạy cảm và chân thành của anh.

Trấn Thành lại khóc: Sống thật với cảm xúc hay kém chuyên nghiệp?-3

Trấn Thành dễ dàng rơi lệ khi nghe những câu chuyện buồn

MC Trấn Thành cũng từng khóc khi một thí sinh trong chương trình Thách Thức Danh Hài kể lại câu chuyện đau buồn về cuộc sống của mình. Anh cho biết rằng mình rất cảm thông với những khó khăn mà thí sinh đó đã trải qua và anh muốn giúp đỡ cô ấy.

Ngoài ra, Trấn Thành cũng đã khóc trên sóng truyền hình trong nhiều chương trình khác nhau như Gặp Nhau Cuối Năm và Người Ấy Là Ai. Một trong những lần khóc đáng chú ý nhất của anh là khi anh đọc thư gửi cho mẹ trong chương trình Gặp Nhau Cuối Năm vào đêm giao thừa năm 2018. Trong thư, anh chia sẻ rằng anh rất biết ơn và cảm ơn mẹ đã luôn đồng hành và ủng hộ mình suốt những năm qua.

Trấn Thành lại khóc: Sống thật với cảm xúc hay kém chuyên nghiệp?-4

Đến cả những chương trình giải trí như Rap Việt, Trấn Thành cũng khóc

Trấn Thành khóc là quyền tự do cá nhân hay lạm dụng đến mức phản cảm?

Việc ủng hộ hay không ủng hộ việc Trấn Thành khóc trên sóng truyền hình là một vấn đề đa chiều và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Nhiều người cho rằng MC Trấn Thành đã thể hiện quá nhiều cảm xúc và đây là hành động 'lố lăng'.

Tuy nhiên, có những người lại cho rằng đó là quyền của MC Trấn Thành khi thể hiện cảm xúc chân thật của mình. Việc Trấn Thành dễ khóc cũng cho thấy anh là người nhạy cảm, dễ đồng cảm với những khó khăn của người khác. 

Trấn Thành lại khóc: Sống thật với cảm xúc hay kém chuyên nghiệp?-5

Việc Trấn Thành khóc bị nhiều người chỉ trích, nhưng cũng không ít người cho rằng đó là cảm xúc cá nhân

Trước khi tranh luận về vấn đề này, chúng ta cần hiểu rõ về ý nghĩa của việc thể hiện cảm xúc. Thể hiện cảm xúc là một trong những cách để con người thể hiện tình cảm, sự đau đớn, niềm vui và cả sự bất mãn. Nó không chỉ là hành động bình thường mà còn là một cách để giải tỏa tâm trí và giảm bớt áp lực trong cuộc sống.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, việc thể hiện quá nhiều cảm xúc quá nhiều có thể gây áp lực cho người xung quanh. Chưa kể với cương vị của một người nổi tiếng, chỉ cân 1 cái nhíu mài cũng có thể khiến fan xôn xao. Vì thế nên nếu không thể tiết chiế cảm xúc mà không quá nhiều, điều đó sẽ dần làm mất đi sự chuyên nghiệp mà Trấn Thành đã gây dựng bao nhiêu năm nay.

Tóm lại, việc ủng hộ hay không ủng hộ việc Trấn Thành khóc trên sóng truyền hình là phụ thuộc vào quan điểm của từng người. Tuy nhiên, chúng ta cần tôn trọng quyền tự do thể hiện cảm xúc của mỗi con người, đồng thời cũng cần đảm bảo sự chuyên nghiệp và tôn trọng tâm lý của khán giả.

 Theo VOH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://voh.com.vn/tin-sao/tran-thanh-lai-khoc-song-that-voi-cam-xuc-hay-kem-chuyen-nghiep-btv198-471793.html

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.