Trấn Thành nhiễm Covid: Tôi lạnh và mệt, đứng dậy không nổi

"Vợ tôi thì ăn sung mặc sướng hạnh phúc còn tôi thì bệnh, bị vợ kỳ thị không cho ngủ chung giường, phải nằm sofa" – Trấn Thành nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của Hari Won đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô tự test Covid cho chồng mình là Trấn Thành. Hari Won nói: "Anh ấy đang tắm thì kêu đau họng nên tôi phải kiểm tra luôn xem ra làm sao".

Nói xong, Hari Won lấy hai que test nhanh ra để test cho cả mình và Trấn Thành thì bất ngờ thấy que test của Trấn Thành lên hai vạch. Cô hoảng hốt thốt lên: "Anh Trấn Thành, anh ra mà nhìn này, anh hai vạch mất rồi, sợ quá".

Trấn Thành nhiễm Covid: Tôi lạnh và mệt, đứng dậy không nổi-1

Trấn Thành lên hai vạch

Trái với vẻ hoảng hốt của Hari Won, Trấn Thành tỏ ra khá bình thản, chỉ nói: "Cuối cùng thì ta đã dính". Như vậy, sau bao nhiêu ngày "bất tử" giữa đại dịch, Trấn Thành cuối cùng cũng nhập hội F0 như bao người khác.

Hari Won vẫn hoang mang: "Thế này thì tôi phải làm sao bây giờ, trời ơi. Lên hai vạch rõ luôn rồi". Trấn Thành thản nhiên đáp: "Né nó ra thôi chứ làm gì". Anh còn vừa tắm vừa hát.

Tắm xong, Trấn Thành vẫn vui vẻ đeo khẩu trang rồi đứng hát karaoke một cách thoải mái. Anh còn gần gũi với Hari Won.

Trong khi đó, Hari Won tỏ ra vô cùng kỳ thị chồng mình, hễ Trấn Thành động vào người là cô lại đẩy ra và đuổi đi. Trấn Thành chỉ biết năn nỉ: "Vợ ơi, đừng kỳ thị anh".

Không được gần gũi vợ, Trấn Thành đành ngồi hát một mình, hát liên tiếp từ chỗ nọ sang chỗ kia. Hari Won nói:

Trấn Thành nhiễm Covid: Tôi lạnh và mệt, đứng dậy không nổi-2

"Vì không được đụng chạm vào tôi nên Trấn Thành phải ngồi hát một mình. Ban đêm không được hát mic nữa nên ông ấy hát chay luôn, cứ ngồi trên ghế hát. Ngày đầu tiên bị Covid, Trấn Thành chỉ đau cổ một chút, không ảnh hưởng gì đến ca hát".

Dù ngày đầu tiên rất khỏe khoắn, nhưng đến ngày thứ hai, Trấn Thành bắt đầu thấm mệt, nằm sõng soài trên ghế. Anh nói: "Hôm nay tôi mới thấy lạnh và mệt, lạnh lắm, đứng dậy không nổi, yếu quá. Vợ tôi không hề chăm sóc tôi.

Vợ tôi thì ăn sung mặc sướng hạnh phúc còn tôi thì bệnh, bị vợ kỳ thị không cho ngủ chung giường, phải nằm sofa".

Hari Won liền bóc mẽ Trấn Thành: "Thôi đi, cái ghế sofa anh đang ngồi mắc gấp chục lần cái giường tôi nằm".

Trấn Thành nhiễm Covid: Tôi lạnh và mệt, đứng dậy không nổi-3

Trấn Thành bày tỏ: "Tiền nong đâu quan trọng, quan trọng là cảm giác thoải mái khi tôi được nằm trên giường của tôi".

Hari Won phân trần: "Vậy thì tôi nhường giường cho anh, anh vô mà ngủ. Lúc đầu tôi nói để tôi ngủ ghế sofa cho, anh không chịu".

Trấn Thành nói luôn: "Đấy là em quay clip thì em nói vậy, tắt máy đi một cái là em bảo: Mày ra ngoài kia ngủ đi. Tôi còn bị vợ đánh nữa, F0 còn bị vợ ngược đãi. Sờ vào trán tôi còn đòi đi rửa tay, kỳ thị tôi quá. Thôi đi đi, để tôi gánh chịu đau khổ một mình, tôi chịu đau khổ quen rồi".

Trấn Thành nhiễm Covid: Tôi lạnh và mệt, đứng dậy không nổi-4

Hari Won vẫn trách: "Hôm qua tôi bảo nghỉ ngơi giữ sức đi còn không chịu, bày đặt hát cải lương, karaoke, chọc đùa giỡn các kiểu. Bây giờ anh cần nghỉ ngơi thì em vô phòng, kệ anh ở đây".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tran-thanh-nhiem-covid-toi-lanh-va-met-dung-day-khong-noi-16222180308054688.htm

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.