Trấn Thành nói về ồn ào từ thiện, khẳng định: 'Làm sai mới phải sợ'

Mới đây, nam MC đã chính thức phản hồi về lùm xùm từ thiện mà nữ streamer Bình Dương khơi mào, kéo anh vào những ồn ào không đáng có.

Năm 2021, câu chuyện từ thiện là đề tài được bàn tán rôm rả trên mạng xã hội, gây ảnh hưởng đến nhiều nghệ sĩ trong đó điển hình như: NSƯT Hoài Linh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh, Trấn Thành. Tuy nhiên, giữa ồn ào thì mỗi người đều có những cách xử lý khác nhau, người chọn ở ẩn một thời gian, người lại không quan tâm nhiều đến dư luận vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật. Sau một thời gian điều tra, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM thông báo kết quả không có dấu hiệu hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Trấn Thành nói về ồn ào từ thiện, khẳng định: Làm sai mới phải sợ-1

Không lên tiếng trực tiếp về ồn ào từ thiện, Trấn Thành có xử lý được khen ngợi thông minh và tinh tế.

Sự việc dần lắng xuống, Trấn Thành dù không lên tiếng trực tiếp nhưng qua web drama Hẻm cụt, anh đã cài cắm những chi tiết 'cà khịa' cực mạnh, lời thoại và cách xây dựng nhân vật khiến khán giả không thể ngừng liên tưởng đến nữ đại gia Bình Dương khét tiếng. 

Đoạn phim Trấn Thành 'dạy dỗ' ai đó.

Mới đây, khi tham dự sự kiện, lần đầu tiên Trấn Thành trả lời trực tiếp về vấn đề này khi được phóng viên phỏng vấn. Anh cho biết: 'Nếu nói không ảnh hưởng thì không đúng, dĩ nhiên ít nhiều gì mình cũng bị ảnh hưởng rất nhiều về mặt uy tín nhưng Thành nghĩ rất tích cực. Mình nghĩ mình làm đúng với lương tâm, trách nhiệm của một người nghệ sĩ thì mình sẽ không sợ đối diện, mình chỉ sợ khi mình sai thôi. Nếu như mình sống đúng thì không có gì phải sợ cả. Trấn Thành sẽ tiếp tục làm tốt những việc Trấn Thành đã làm, đang làm và sẽ làm để luôn luôn đúng với những gì quý vị đã yêu thương và tin tưởng'.

Trấn Thành nói về ồn ào từ thiện, khẳng định: Làm sai mới phải sợ-2

Trấn Thành và bà xã Hari Won

Nam MC cũng bày tỏ tình cảm với bà xã Hari khi trải qua 6 năm gắn bó bên nhau. Ở thời điểm bệnh tật, Har không hề xa lánh mà rất thương, lo lắng cho mình nên Trấn Thành vô cùng cảm động: 'Hari thương tôi lắm. Đến năm nay là năm thứ 6 yêu Hari. Tôi phải cảm ơn vợ mình rất nhiều. Hari không sợ chồng bị F0, chăm sóc ho sốt, chườm khăn. Những ngày đầu tôi sốt 38, 39 độ nếu không có Hari thì rất là mệt. May mà 'con quỷ đó' đến giờ vẫn chưa sao cả. Tôi rất hạnh phúc và may mắn khi gặp được người thương, hiểu và lo lắng cho mình!'

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/tran-thanh-noi-ve-on-ao-tu-thien-khang-dinh-lam-sai-moi-phai-so-av3050193.html

Trấn Thành


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.