Trấn Thành review thiệp cưới của Minh Hằng: Khách mời 'nhiều chuyện' liên tục ý kiến vì lịch trình

Thiệp mời cưới của Minh Hằng khiến nhiều người tranh cãi vì quá nhiều quy định, mới đây, trong đoạn video Trấn Thành đăng tải lên trang cá nhân, anh đã phỏng vấn chính chủ về các quy định này và nhận được câu trả lời.

Ngày 18/6 tới, Minh Hằng chính thức lên xe hoa với bạn trai doanh nhân. Hiện tại, nữ ca sĩ đang trong giai đoạn đi mời cưới. Đám cưới của bé Heo chắc chắn sẽ là sự quy tụ của các sao Việt hàng đầu làng giải trí Việt. Thiệp cưới từ khi rò rỉ đã gây một làn sóng tranh cãi nhỏ bởi quá nhiều quy định, đặc biệt trong số đó là không đi giày cao gót và mang theo trẻ em. 

Trấn Thành review thiệp cưới của Minh Hằng: Khách mời nhiều chuyện liên tục ý kiến vì lịch trình-1

'Ông Thành Vlog' review thiệp cưới hot nhất tháng 6.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trấn Thành đã đăng tải đoạn clip 'review' trực tiếp cùng chính chủ. Nam MC kể tưởng tận lịch trình được liệt kê trên thiệp, đồng thời liên tục thắc mắc về lịch trình nhưng cô dâu vẫn rất kiên trì giải thích. 

Trấn Thành review thiệp cưới của Minh Hằng: Khách mời nhiều chuyện liên tục ý kiến vì lịch trình-2

Ngồi ba hoa một hồi Trấn Thành mới ngã ngửa Minh Hằng đang ngồi cạnh.

Trấn Thành thú nhận mình bị 'mù màu', không thể phân biệt được các màu trong quy định dresscode. Minh Hằng trêu chọc: 'Em có mời Hari mà, vợ anh không bị mù màu đâu!'. Tuy nhiên cô cũng ngồi giải thích từng màu một trong sự hoang mang tột độ của Trấn Thành.

Trấn Thành review thiệp cưới của Minh Hằng: Khách mời nhiều chuyện liên tục ý kiến vì lịch trình-3

Trấn Thành không thể phân biệt được màu dresscode yêu cầu.

Trấn Thành review thiệp cưới của Minh Hằng: Khách mời nhiều chuyện liên tục ý kiến vì lịch trình-4

Minh Hằng giải thích một hồi thì có biểu cảm 

Về quy định không đi giày cao gót, Minh Hằng cho biết cô rút kinh nghiệm từ đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Giày cao gót di chuyển trên bãi biển rất bất tiện. Khi đó, Khả Ngân đã phải tháo giày cao gót ra để đi chân đất và dẫm phải mảnh chai dẫn đến chảy máu. Điều này nhận được sự khen ngợi tinh tế của Minh Hằng từ Trấn Thành. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/tran-thanh-review-thiep-cuoi-cua-minh-hang-av3082104.html

Trấn Thành

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.